เรื่องไฟฟ้าเรื่องง่ายๆ ดูแลจบครบตลอด 24 ชั่วโมง MEA Smart Service

MEASY บริการออนไลน์ที่สามารถขอใช้ไฟฟ้า ขอติดตั้งไฟฟ้าชั่วคราว ขอเพิ่ม-ลดขนาดเครื่องวัด หน่วยไฟฟ้า ตลอดจนการของดการใช้ไฟฟ้าชั่วคราว

Home / TELL / เรื่องไฟฟ้าเรื่องง่ายๆ ดูแลจบครบตลอด 24 ชั่วโมง MEA Smart Service

หลายคนต้องเคยเจอแบบนี้… จะทำเรื่องธุรกรรมเกี่ยวกับการไฟฟ้าทีไร ต้องคอยหาข้อมูล ไปรอคิวยื่นเรื่องถึงที่ จะทำอะไรแต่ละทีก็ดูยุ่งยากลำบากเสียเวลาไปหมด โดยเฉพาะช่วงหน้าร้อนแบบนี้ หลายบ้านอาจต้องการเพิ่มขนาดการใช้ไฟฟ้าเพราะต้องการใช้เครื่องใช้ไฟฟ้ามากขึ้น หรือบางบ้านอาจจะต้องการลดขนาดมิเตอร์ลงเพื่อประหยัดและลดการใช้ไฟฟ้า แต่จะจัดการทีต้องไปทำถึงที่ ไม่สะดวก วุ่นวายไปหมด

แบบนี้ขอแนะนำให้รู้จัก MEASY บริการออนไลน์ที่สามารถขอใช้ไฟฟ้า ขอติดตั้งไฟฟ้าชั่วคราว ขอเพิ่ม-ลดขนาดเครื่องวัดหน่วยไฟฟ้า ตลอดจนการของดการใช้ไฟฟ้าชั่วคราวก็สามารถรับบริการได้ทันที ใช้แล้วรู้ค่าใช้จ่ายพร้อมชำระได้หลากหลายช่องทาง และตามเรื่อง ติดตามสถานะการดำเนินงานได้ทุกขั้นตอน แค่คลิก ทำได้ง่าย ไม่ต้องวุ่นวาย ไม่ต้องเดินทางไปทำเรื่องเอง ให้ชีวิตบนโลกออนไลน์ของคุณ ทำได้มากกว่าที่คิด ไม่ว่าจะเป็น
✔️ขอคืนเงินหลักประกันการใช้ไฟฟ้า
✔️ขอใช้ไฟฟ้าใหม่
✔️ขอต่ออายุการใช้ไฟฟ้าชั่วคราว
✔️ขอเพิ่มหรือลดขนาดการใช้ไฟฟ้า
✔️ขอต่อกลับการใช้ไฟฟ้า หรือขอยกเลิกการใช้ไฟฟ้า คลิกเลย.. https://eservice.mea.or.th/measy

นอกจากนี้การไฟฟ้ายังมีบริการ Smart Service ทั้งบริการออนไลน์และแอปพลิเคชันอีกมากมายที่จะช่วยให้ผู้ใช้บริการสะดวกสบายมากขึ้น

  • MEA e-Payment บริการที่ช่วยให้การจ่ายเงินเป็นเรื่องง่าย จ่ายค่าไฟได้ตลอด 24 ชั่วโมง ทั้งในแอปพลิเคชั่น และหักบัตรเครดิตอัตโนมัติ
  • MEA e-Bill รับเอกสารออนไลน์แทนกระดาษผ่าน ทาง SMS หรือ Email  สะดวก รวดเร็ว ปลอดภัย ลดการสัมผัสกระดาษ  ไม่เสี่ยงติดเชื้อ #COVID-19 สมัครง่าย ๆ คลิก https://ebill.mea.or.th
  • MEA Smart life แอปเดียวจบ ครบทุกเรื่องไฟฟ้า ทั้งการจ่ายค่าไฟ ตรวจสอบค่าไฟฟ้าย้อนหลัง แจ้งเหตุไฟฟ้าขัดข้อง ฯลฯ
  • MEA E-Fix บริการติดตั้งอุปกรณ์ไฟฟ้าจากช่างมืออาชีพ พร้อมให้บริการงานติดตั้งต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นระบบแสงสว่าง วงจรเต้ารับ
  • MEA EV แอปอำนวยความสะดวกแก่ผู้ใช้รถยนต์ไฟฟ้าได้อย่างครบครัน  

หรือถ้าไม่อยากพลาดข่าวสาร โปรโมชั่นเด็ด สอบถามค่าไฟ ถามค่าไฟ จ่ายค่าไฟ แจ้งไฟฟ้าขัดข้องก็แอดไลน์ได้สะดวกสุดๆ Line MEA Connect คลิก https://lin.ee/gX2zNRl