Ignite Your Night, Made your Style จุดประกายตัวตน ด้วย vivo V19

เรียกว่าเป็น Smartphone ที่ถูกพูดถึงมาตลอดไม่ขาดสายตั้งแต่เปิดตัวจนถึงวินาทีนี้ สำหรับ Vivo V19 ด้วยความสามารถสุดปัง และฟีเจอร์อลังของเจ้าเครื่องนี้ จนหลายสำนักยกให้เจ้าเครื่องนี้เป็นมือถือที่คุ้มค่ามาก เราจึงจะออกไปเก็บภาพและฟีเจอร์ต่างๆ ให้เต็มสูบให้ทุกคนได้ชมกัน กล้องดีฟีเจอร์เด็ด ในส่วนของกล้องก็ปังมากเพราะอัดแน่นมาด้วยความละเอียดที่คมชัด และฟีเจอร์เด็ดๆมากมาย อาทิ…

Home / TECH / Ignite Your Night, Made your Style จุดประกายตัวตน ด้วย vivo V19

เรียกว่าเป็น Smartphone ที่ถูกพูดถึงมาตลอดไม่ขาดสายตั้งแต่เปิดตัวจนถึงวินาทีนี้ สำหรับ Vivo V19 ด้วยความสามารถสุดปัง และฟีเจอร์อลังของเจ้าเครื่องนี้ จนหลายสำนักยกให้เจ้าเครื่องนี้เป็นมือถือที่คุ้มค่ามาก เราจึงจะออกไปเก็บภาพและฟีเจอร์ต่างๆ ให้เต็มสูบให้ทุกคนได้ชมกัน

กล้องดีฟีเจอร์เด็ด

ในส่วนของกล้องก็ปังมากเพราะอัดแน่นมาด้วยความละเอียดที่คมชัด และฟีเจอร์เด็ดๆมากมาย อาทิ

กล้องหน้าคู่สุดคมชัด 32MP เซลฟี่ได้สวยงามจนน่าทึ่ง

กล้องหน้าหลักที่คมชัดถึง 32 ล้านพิกเซล และ เลนส์ Super Wide-Angle 8 ล้านพิกเซล ทำให้การเซลฟี่หลากหลายมากกว่าที่เคย ไม่ว่าจะเซลฟี่เดี่ยวหรือเป็นหมูคณะก็เก็บได้ครบ คมชัดละเอียดแน่นอน

ถ่ายเซลฟี่มุมกว้างพิเศษ 105°  ปลดล็อกความงามที่มากขึ้น

ตรงนี้เรียกว่าเป็นจุดเด่นจุดขายของเจ้า Vivo V19 เลยก็ว่าได้สำหรับ เลนส์เซลฟี่กล้องหน้ามุมกว้างพิเศษ 25.6 องศา มุมมองที่กว้างกว่าเลนส์ถ่าย ภาพเซลฟี่แบบธรรมดา และที่สำคัญด้วยความอัจฉริยะของ AI จะเข้ามาช่วยป้องกันภาพบิดเบี้ยวสำหรับถ่ายภาพมุมกว้างและปรับแต่งฉากให้เหมาะสมที่สุด อันนี้เก๋จริง

Selfie Softlight Band จุดประกายความงามของคุณ

นี่คืออีกหนึ่งสิ่งที่การันตีว่า Vivo V19 นั้นเป็นหัวแถวเรื่องการเซลฟี่ เพราะถึงแม้เราจะอยู่ในที่แสงน้อย หรือไม่มีแสง แสงจากหน้าจอจะให้แสงเสมือนถ่ายในสตูดิโอ ซึ่งในมุมมองของคนชอบเซลฟี่ นี่คือสิ่งที่เล็กน้อย แต่ Vivoเ ขาดูใส่ใจสุดๆ ซึ่งขอชมเลยว่าสามารถถ่ายได้ดีมากแม้เป็นที่แสงน้อย ไม่ว่าแสงจะน้อยแค่ไหน ก็ยังคงเห็นหน้านายแบบชัดเจน

กล้องหลัง 48MP AI Quad Camera ถ่ายภาพระดับมืออาชีพในทุกช็อต 

กล้องหลังหลักเองก็ไม่แพ้กัน จัความละเอียด 48 ล้านพิกเซลมาให้ พร้อมกล้อง Super Wide-Angle 8 ล้านพิกเซล, กล้อง Macro 2 ล้านพิกเซล และกล้อง Bokeh 2 ล้านพิกเซล เรียกว่าถ่ายภาพได้แทบทุกสไตล์บน Vivo V19 เพียงเครื่องเดียว โดยเฉพาะกล้อง 48 ล้านพิกเซลที่มีระบบ AI ครอบคลุมทุกการถ่ายภาพ ช่วยให้คุณสามารถบันทึกทุกสิ่งได้อย่างมีสไตล์

Super Night Portrait และ Super Night Selfie ให้คุณเปล่งประกายในยามค่ำคืน

อีกฟีเจอร์ที่ปังและเป็นจุดขายของ Vivo V19 ที่ทำให้มันเป็ที่ถูกพูดถึงจนถึงตอนนี้คงไม่พ้น เรื่อง AI Super Night Mode เวอร์ชั่นใหม่แน่นอน เพราะเจ้า AI ฉลาดขึ้นจนสามารถจับภาพถ่ายในระดับแสงที่แตกต่างกันหลายๆภาพในระยะเวลาอันสั้นเพื่อนำมารวมกัน วิเคราะห์ ปรับค่าความสว่าง และความคมชัดของภาพให้สมบูรณ์แบบยิ่งขึ้น ด้วยความสามารถในการถ่ายภาพในที่แสงน้อยของ V19 ช่วยให้คุณเปล่งประกายได้แม้ในเวลากลางคืน สมกับคอนเซปท์จริงๆ

แน่นอนว่าพูดถึงเรื่องยามค่ำคืนจะไม่พูดถึง AI Night Selfie และ Face Beauty ได้อย่างไร โดยโหมดนี้ก็จะใช้ AI มาวิเคราะห์วิวทิวทัศน์ยามค่ำคืนได้อย่างชาญฉลาด ไม่ว่าจะอยู่ในย่านกลางใจเมือง หรือนอกเมือง ก็สามารถถ่ายภาพกลางคืนด้วยความคมชัด และเก็บรายละเอียดของภาพได้สมบูรณ์แบบ ไม่เกิดนอยส์

เอาใจ Vlogger ด้วยระบบฟีเจอร์อัจฉริยะ

สำหรับใครที่สนใจการถ่ายวิดีโอทำคลิป Vivo V19 ก็ออกแบบมาเอาใจ Vlogger เหมือนกัน ด้วยฟีเจอร์ต่างๆ เช่น

Ultra Stable Video บันทึกทุกความทรงจำได้อย่างชัดเจน

ด้วยความละเอียดสูงของเลนส์กล้องหลัก 48 MP กับเทคโนโลยีกันสั่น EIS ไม่ว่าจะออกไปผจญภัยนอกบ้าน หรือสังสรรค์กับเพื่อนๆ  V19 สามารถถ่ายวิดีโอได้อย่างเสถียร และชัดเจน เพื่อให้คุณบันทึกช่วงเวลาได้อย่างน่าประทับใจ

ไม่เพียงกล้องหลัง แต่ Vivo นำความเสถียรภาพมาสู่วิดีโอเซลฟี่อีก ด้วย gyroscope ที่ตรวจจับการสั่นของมือแบบเรียลไทม์ และเทคโนโลยี EIS ช่วยป้องกันการสั่นไหวของภาพ ให้คุณถ่ายวิดีโอได้อย่างราบรื่น 

Art Portrait Video ค้นพบความสนุกใน Vlog ของคุณ 

เทคโนโลยีการแยกฉากแบบเรียลไทม์ ที่จะวิเคราะห์ความลึกตื้นของภาพ  รักษาสีสันและ ความชัดลึกของภาพ รวมทั้งการประมวลผลพื้นหลังขาวดำ ให้คุณเหมือนดั่ง Vlogger ที่ยอดเยี่ยม ไม่ว่าจะเป็นการตกแต่งด้วยฟิลเตอร์ โหมดแต่งหน้า หรือปรับแต่งความงาม ก็สามารถทำได้เพียงแค่คลิกเดียว สร้างรูปลักษณ์ที่คุณชื่นชอบได้อย่างง่ายดาย

AI Video Filters & AI Video Editor

ขั้นตอนวิธีขั้นสูงที่สามารถวัดระยะลึกตื้นของวัตถุกับพื้นหลังในวิดีโอได้  ช่วยให้คุณสามารถใช้ฟิลเตอร์ต่างๆ ได้อย่างสมบูรณ์แบบ ให้วิดีโอของคุณบอกเล่าเรื่องราวต่างๆ ได้อย่างน่าประทับใจ และยัง ตกแต่งวิดีโอของคุณเพียงแค่คลิกเดียว AI Video Editor ก็สามารถสร้างสรรค์ภาพยนตร์ด้วยตัวเองเรียกว่าช่วยให้เรามีคลิปเก๋ๆ โดยประหยัดเวลาไปอีกเยอะ

AI Smart Life

ไม่ใช่แค่การถ่ายภาพหรือวิดีโอเท่านั้น แต่ AI บนเจ้า Vivo V19 ยังช่วย Support ด้านอื่นอีก ได้แก่

Jovi Smart Scene – Screen Time
ที่จะคอยช่วยติดตามเวลาการใช้งานของแอปพลิเคชั่นที่ใช้ในหนึ่งวันอย่างชาญฉลาด เพื่อให้คุณได้เห็นข้อมูล และจัดการเวลาที่คุณใช้ในแต่ละแอปพลิเคชั่น รวมถึงวิเคราะห์สุขภาพไปในตัวด้วย*

*ข้อมูลอ้างอิงจาก Google Health

AI ตัดเสียงรบกวนสำหรับวิดีโอคอล

ในสถานการณ์ที่มีเสียงดังรบกวนจะหมดไป ด้วยฟังก์ชั่น AI ตัดเสียงรบกวนสำหรับวิดีโอคอล การตรวจจับเสียงอัจฉริยะที่สามารถลดเสียงรบกวนรอบข้าง เพื่อให้คุณได้ยินเสียงที่ดัง และชัดเจนในขณะการแชทด้วยเสียงหรือวิดีโอ

สเปคแรงด้วยขุมพลังชั้นนำ

ในส่วนของสเปคนั้น Vivo V19 มาพร้อม หน่วยประมวลผล (CPU) Qualcomm Snapdragon Octa-core 712 พร้อมด้วย RAM 8GB และ ROM 128GB ให้พื้นที่จัดเก็บข้อมูลของคุณมากยิ่งขึ้น เมื่อทำงานร่วมกันจึงพูดได้เต็มปากเลยว่า ของเขาแรงจริงๆ

Copper Tube Liquid Cooling 

โดยใช้ประโยชน์จากการถ่ายเทความร้อนระหว่างของเหลว และไอน้ำเพื่อให้เกิดการกระจายความร้อนอย่างรวดเร็ว และมีประสิทธิภาพ ทำให้อุณหภูมิ CPU ลดลง 3~7 ℃ เพิ่มอายุการใช้งานของ CPU ให้ยาวนานมากขึ้น ไม่ว่าจะเปิดการใช้งานต่างๆ ไว้มากมาย V19 ยังคงมีอุณหภูมิคงที่ สถานะพร้อมใช้งาน

Multi-Turbo 3.0

สัมผัสประสบการณ์ความรวดเร็วด้วย ART++ Turbo เพื่อเพิ่มความเร็วในการเปิดใช้งานแอปพลิเคชั่นของคุณ Game Turbo เพิ่มประสิทธิภาพการสัมผัสให้เร็วขึ้น และการตอบสนองได้ไวขึ้น พร้อมด้วย Center Turbo ที่ช่วยลดปัญหาเฟรมเรตตกได้ถึง 78.05%

Ultra Game Mode

Ultra Game Mode โฉมใหม่ ที่จะทำให้คุณสนุกไปกับฟีเจอร์ใหม่ๆ ไม่ว่าจะแคปเจอร์หน้าจออย่างรวดเร็ว หรือการบันทึกหน้าจอ นอกจากนี้ยังอัพเกรดฟีเจอร์ที่เกมเมอร์ชื่นชอบอีกด้วย ทั้ง Game Vibration, Voice Changer และ Killer Countdown

ดีไซน์สวยงามทันสมัย ด้วยจอ FHD+ ขนาด 6.44 นิ้ว

อีกเรื่องที่ต้องพูดถึงเรื่องของดีไซน์ Vivo V19 มาพร้อมหน้าจอ Super AMOLED FHD+ ขนาด 6.44 นิ้ว เป็นหน้าจอแบบ Ultra O Screen  ใช้วัสดุ E3 OLED ให้สีสันที่สมจริง และสวยงาม ในขณะเดียวกันหน้าจอสามารถปรับความสว่างได้ตามสภาพแวดล้อมโดยรอบอัตโนมัติ ทำให้เราสามารถรับชมภาพที่ดีที่สุด อีกทั้งยังได้รับการรับรองจากสถาบัน TÜV Rheinland ประเทศเยอรมันว่าสามารถกรองแสงสีฟ้าที่เป็นอันตรายได้ถึง 42% เมื่อเปรียบเทียบกับหน้าจอ E2 เราเลยเพลิดเพลินกับการใช้งาน และช่วยปกป้องดวงตาไปพร้อมกัน

ส่วนของการดีไซน์ตัวเครื่อง Vivo V19 ทำได้สมบูรณ์แบบ กับการออกแบบตัวเครื่องโค้งแบบ 3D โค้งรับกับฝ่ามือ ทำให้ได้ความรู้สึกสัมผัสสะดวกสบาย  ส่วนฝาหลังของตัวเครื่องเป็นวัสดุกระจกคุณภาพดี หรูหราสวยล้ำค่า โดยมี 2 สีได้แก่ สีดำ  และสีเงิน

33W Vivo FlashCharge 2.0 & 4500mAh

เทคโนโลยีชาร์จไว 33W Vivo FlashCharge 2.0 เพียง 30 นาทีชาร์จได้ถึง 49% ทั้งยังมาพร้อมด้วยแบตเตอรี่ขนาดใหญ่ 4500mAh ให้คุณเพลิดเพลินกับการใช้งานได้อย่างยาวนาน

เรียกได้ว่าถ่ายสนุกทั้ง ภาพกลางวัน / ภาพกลางคืน / Vlog ภาพรวมสเปคจึงไม่แปลกที่ถูกพูดถึงมาตลอดไม่ขาดสายตั้งแต่เปิดตัวจนถึงวินาทีนี้ สำหรับ Vivo V19 สุดคุ้มในราคาที่ทุกคนต้องสนใจเพียง 12,999 บาท เท่านั้น