Oppo OPPO Reno4

มารู้จัก 4 ฟีเจอร์สุดล้ำของ OPPO Reno4 ที่จะทำให้ไลฟ์สไตล์ของคุณไม่เหมือนเดิมอีกต่อไป!

OPPO Reno4 มาใน 2 เฉดสี ได้แก่ สีฟ้า Galactic Blue และสีดำ Space Black ในราคา 11,990 บาท สามารถเป็นเจ้าของ OPPO Reno4 ได้แล้ววันนี้

Home / TECH / มารู้จัก 4 ฟีเจอร์สุดล้ำของ OPPO Reno4 ที่จะทำให้ไลฟ์สไตล์ของคุณไม่เหมือนเดิมอีกต่อไป!

ในยุคปัจจุบันนี้ เทคโนโลยีค่อนข้างมีบทบาทกับชีวิตประจำวันของเรามากขึ้น โดยเฉพาะเทคโนโลยีของสมาร์ทโฟน ซึ่งจะเห็นได้ว่ามีการพัฒนามาอย่างต่อเนื่อง จากสมัยก่อนที่เป็นเพียงแค่อุปกรณ์สำหรับสื่อสาร จากนั้นจึงเพิ่มฟีเจอร์และฟังก์ชันต่างๆอาทิ ฟีเจอร์สำหรับการถ่ายภาพ ถ่ายวิดีโอ เป็นต้น แต่!ใครจะไปคิดว่าสมาร์ทโฟนจะมีฟีเจอร์สุดล้ำที่จะมอบความสะดวกสบายมากขึ้นไปอีกกับเทคโนโลยี AI-enhance Smart Sensor ในสมาร์ทโฟนรุ่นล่าสุด OPPO Reno4 นั่นเอง 

AI-enhance Smart Sensor นั้นถือว่าเป็นฟังก์ชันใหม่ของ OPPO Reno4 ซึ่งเป็นเทคโนโลยี AI อัจฉริยะ ที่เปลี่ยนไลฟ์สไตล์ของคุณให้สะดวกสบายยิ่งขึ้นด้วย 4 ฟีเจอร์สุดล้ำคือ Smart Spying Prevention การซ่อนข้อความของแจ้งเตือนแอปพลิเคชันแชทต่างๆ เช่น Line, Messenger เมื่อมีคนแอบมองหน้าจอ, Smart AirControl การใช้งานสมาร์ทโฟนแบบไร้การสัมผัส, Smart Rotation หมุนหน้าจอตามทิศทางใบหน้าของผู้ใช้ และ Smart Always-on Display การป้องกันการพักหน้าจอ ซึ่งทั้ง 4ฟีเจอร์นี้ จะสามารถตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของเราได้อย่างไร มาดูไปพร้อมๆกันเลย

Smart Spying Prevention
ซ่อนแจ้งเตือนข้อความ เมื่อมีคนแอบมองหน้าจอ 

เรียกได้ว่าฟีเจอร์นี้ ตอบโจทย์การใช้ชีวิตของคนยุคใหม่เป็นอย่างมาก เพราะ Smart Spying Prevention จะช่วยซ่อนการแจ้งเตือนบนสมาร์ทโฟน ตัวอย่างเช่นเมื่อเราใช้งานสมาร์ทโฟนในที่สาธารณะ อย่างเช่น บนรถไฟฟ้า รถโดยสาร เป็นต้น เมื่อมีการแจ้งเตือนจากแอปพลิเคชัน แชทต่างๆ เช่น Line, Messenger, Instagram ฯลฯ และขณะนั้นมีคนเหลือบมองหน้าจอของเรา เจ้า Smart Spying Prevention จะมีการจดจำใบหน้าผู้ใช้งานก่อน ซึ่งหากตรวจพบใบหน้าอื่นที่แอบมองหน้าจอเราอยู่ ฟีเจอร์นี้จะปิดข้อความบนแจ้งเตือนโดยอัตโนมัติ เพื่อไม่ให้คนอื่นเห็นการแจ้งเตือน เจ๋งสุดๆ

Smart AirControl
ใช้งานแสมาร์ทโฟนแบบไร้การสัมผัส 

ยุคสมัยนี้สมาร์ทโฟนส่วนใหญ่มักใช้วิธีการสัมผัสกับหน้าจอเพื่อควบคุม หรือใช้งานสมาร์ทโฟน แต่เชื่อว่าหลายๆคนน่าจะเคยเจอปัญหาทัชหน้าจอไม่ติด ด้วยสาเหตุต่างๆ เช่น มือเปียก หรือไม่สามารถสัมผัสหน้าจอในตอนนั้น ซึ่งฟีเจอร์ Smart AirControl จะช่วยให้เราสามารถใช้งานสมาร์ทโฟนได้อย่างง่ายดาย ด้วยการปัดมือเพียงข้างเดียวโดยไม่ต้องสัมผัสหน้าจออย่างเช่น เมื่อมีคนโทรเข้า แต่ว่ามือเปียก หรือเปื้อน ก็สามารถใช้มือปัดผ่านหน้าจอ เพื่อรับสาย วางสาย หรือเลื่อนหน้าจอขึ้นลงขณะใช้งานแอพพลิเคชันต่างๆได้

Smart Rotation
หมุนหน้าจอตามทิศทางใบหน้าของผู้ใช้
ไม่ว่าจะแนวไหน ก็สบายสุดๆ

เชื่อว่าหลายๆคนเวลาใช้งานสมาร์ทโฟน ก็อาจจะมีการนอนเล่นมือถือบ้าง นั่งเล่นบ้าง ซึ่งบางทีเราก็ต้องมาปรับทิศทางหน้าจออยู่บ่อยๆ ในบางครั้งอาจทำให้เราใช้งานได้ไม่ต่อเนื่อง ซึ่ง Smart Rotationจะช่วยระบุตำแหน่งใบหน้าของผู้ใช้งาน เพื่อหมุนหน้าจอให้สัมพันธ์กับทิศทางของเราขณะที่ใช้งาน ให้เราสามารถรับชมคอนเทนต์ต่างๆได้อย่างสะดวกมากขึ้น  

Smart Always-on Display
ฟีเจอร์ใหม่ตอบโจทย์สายโซเซียล 

โดยปกติแล้วเราจะสามารถตั้งค่าหน้าจอให้ใช้งานได้ต่อเนื่องสูงสุดประมาณ 30 นาทีเท่านั้น แต่ Smart Always-on Display จะช่วยให้เราสามารถใช้งานหน้าจอได้นานขึ้นโดยที่ไม่มีการพักหน้าจอเพื่อให้เราสามารถอ่านหนังสือผ่านสมาร์ทโฟน ดูหนัง หรือใช้งานอื่นๆ ได้อย่างต่อเนื่องนั่นเอง

ไม่เพียงเท่านี้ OPPO Reno4 ยังมาพร้อมกับ 4กล้องหลังความละเอียดสูงสุด 48MP และกล้องหน้าความละเอียด 32MP จัดเต็มด้วยฟีเจอร์สุดล้ำเพื่อให้คุณสนุกกับการถ่ายภาพมากขึ้น ไม่ว่าจะเป็น AI Color Portrait เปลี่ยนสีฉากหลังให้เป็นขาวดำทั้งกล้องหน้า(AI Color Portrait Selfie) กล้องหลัง และยังทำได้ทั้งภาพนิ่งและวีดีโออีกด้วย Night Flare Portrait เปลี่ยนแสงไฟของฉากหลังให้กลายเป็นโบเก้ที่สามารถเบลอหลังได้สวยระดับกล้องโปรเลย เท่านี้ยังไม่พอ เพราะOPPO Reno4 ยังเป็นสมาร์ทโฟนที่ทรงพลังด้วยประสิทธิภาพ Qualcomm Snapdragon 720G พร้อมด้วย RAM 8GB + ROM 128GB และแบตเตอรี่ขนาดใหญ่ 4,015 mAh ที่มาพร้อมเทคโนโลยีชาร์จเร็ว 30W VOOC Flash Charge 4.0 โดยสามารถชาร์จแบตเตอรี่ได้ 50% ภายใน 20 นาที

OPPO Reno4 มาใน 2 เฉดสี ได้แก่ สีฟ้า Galactic Blue และสีดำ Space Black ในราคา 11,990 บาท สามารถเป็นเจ้าของ OPPO Reno4 ได้แล้ววันนี้ที่ OPPO Brand Shop ทุกสาขา และตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ 

ดูรายละเอียดผลิตภัณฑ์เพิ่มเติมได้ที่: OPPO