Oppo Oppo Reno3 Pro

มารู้จักกับสมาร์ทโฟนที่มีกล้องหน้าคมชัดที่สุดในโลก OPPO Reno3 Pro มาพร้อมกล้องคู่คมชัดสุดถึง 44MP จะดียังไงมาดูกัน

เพิ่งเปิดตัวกันไปสดๆ ร้อนๆ เมื่อ 29 เมษายน 63 ที่ผ่านมา สำหรับสมาร์ทโฟนที่น่าจับตามองเป็นอย่างมากในช่วงนี้ นั่นก็คือ OPPO Reno3 Pro สมาร์ทโฟนน้องใหม่ล่าสุดจากตระกูล Reno ของ…

Home / TECH / มารู้จักกับสมาร์ทโฟนที่มีกล้องหน้าคมชัดที่สุดในโลก OPPO Reno3 Pro มาพร้อมกล้องคู่คมชัดสุดถึง 44MP จะดียังไงมาดูกัน

เพิ่งเปิดตัวกันไปสดๆ ร้อนๆ เมื่อ 29 เมษายน 63 ที่ผ่านมา สำหรับสมาร์ทโฟนที่น่าจับตามองเป็นอย่างมากในช่วงนี้ นั่นก็คือ OPPO Reno3 Pro สมาร์ทโฟนน้องใหม่ล่าสุดจากตระกูล Reno ของ OPPO ซึ่งแน่นอนหากพูดถึงสมาร์ทโฟนในตระกูล Reno แล้ว สิ่งแรกที่นึกถึงคือเรื่องดีไซน์ที่สวยล้ำทันสมัย บ่งบอกถึงความเป็น Fashionable มีสไตล์สุดๆ

และสำหรับ OPPO Reno3 Pro เองก็ไม่ทิ้ง DNA ความมีสไตล์นี้ไป เพราะรุ่นนี้ได้มีการดีไซน์ตัวเครื่องให้มีความสวยงาม บางและเบา ถือเข้ามือสุดๆ พร้อมด้วยหน้าจอแบบ Dual Punch-hole นั่นหมายความว่า OPPO Reno3 Pro มาพร้อมกล้องหน้าคู่นั่น แต่ที่ว้าวกว่านั้นคือ กล้องหน้าของ OPPO Reno3 Pro มีความคมชัดมากถึง 44MP เลยทีเดียว ซึ่งนับว่าเป็นสมาร์ทโฟนกล้องหน้าคู่ที่คมชัดที่สุดในโลกเลยก็ว่าได้ ส่วนชัดสุดแล้วจะดียังไง เดี๋ยววันนี้จะมาเล่าให้ฟัง

AI Beauty แบบใหม่ เซลฟี่สวย เป็นธรรมชาติกว่าที่เคย

เป็นที่ทราบดีอยู่แล้วว่าสมาร์ทโฟนของ OPPO นั้น มีชื่อเสียงในเรื่องของการถ่ายเซลฟี่ที่สวยเป็นธรรมชาติสุดๆ เห็นได้จากฉายา “Selfie Expert” ที่เป็นที่รู้จักมาอย่างยาวนาน และใน OPPO Reno3 Pro นั้นก็ได้มีการนำจุดเด่นด้านการเซลฟี่มาพัฒนาให้ดีขึ้นไปอีก ด้วยเทคโนโลยี AI Beauty ตัวล่าสุด ให้คุณสามารถ ถ่ายเซลฟี่ได้สวย เนียน เป็นธรรมชาติได้ทุกเวลา ไม่ว่าสถานการณ์ไหนก็รอดอย่างแน่นอน

กล้องหน้ารุ่นแรกของโลกที่มีโหมด Ultra Night Selfie

ที่สุดของการเซลฟี่สวย คือ การถ่ายเซลฟี่กลางคืนยังไงให้รอด ซึ่ง OPPO Reno3 Pro นั้นมาพร้อมโหมด Ultra Night Selfie ที่ช่วยให้ปัญหาของการเซลฟี่ตอนกลางคืนนั้นหมดไป ไม่ว่าจะถ่ายแล้วมืด ภาพไม่ชัด ติด Noise ต่อให้เปิดแฟลชแล้วมันก็ดูสว่างแต่หน้า สุดท้ายก็ต้องยอมแพ้ในการถ่ายเซลฟี่ตอนกลางคืนไป แต่โหมด Ultra Night Selfie ใน OPPO Reno3 Pro จะช่วยให้ ปัญหาเหล่านั้นหมดไป เพราะด้วยการทำงานร่วมกันของ AI Algorithms และระบบ HDR ทำให้สามารถเซลฟี่ตอนกลางคืนได้สวย ชัด อย่างเป็นธรรมชาติ ไม่เชื่อก็ลองดูภาพตัวอย่างด้านบนได้เลย

เซลฟี่ก็เบลอหลังได้นะ ด้วย Dual Lens Bokeh

อย่างที่บอกไปว่า OPPO Reno3 Pro นั้นมาพร้อมกล้องหน้าคู่ที่คมชัดสูงสุด 44MP ส่วนกล้องอีกตัวมาพร้อมความคมชัด 2MP ซึ่งก็คือกล้องที่เอาไว้ทำหน้าชัดหลังเบลอนั่นเอง และจะช่วยให้การเซลฟี่ด้วยโหมด Dual Lens Bokeh หรือที่เราคุ้นหูกันในชื่อโหมดถ่ายภาพบุคคลนั้น สามารถเบลอฉากหลังได้สวยเป็นธรรมชาติ ใกล้เคียงกับระยะสายตาของมนุษย์มากที่สุด อ่ะ ถ้าไม่เชื่อก็ลองดูได้เลยว่าเบลอได้สวยขนาดไหน

ซึ่ง OPPO Reno3 Pro ไม่ได้มีดีแค่กล้องหน้าเท่านั้นในส่วนของกล้องหลังก็จัดเต็มเช่นกัน เพราะให้มาถึง 4 ตัว กับความคมชัดสูงสุดถึง 64MP พร้อมโหมด Ultra Clear 108MP Image ที่สามารถถ่ายภาพให้มีความละเอียดมากถึง 108MP และยังมีฟังก์ชั่นอื่นๆ ที่น่าสนใจอีกมากมายเช่น Macro Mode, Portrait Mode, Ultra Dark Mode เป็นต้น เดี๋ยวเอาไว้โอกาสจะมาทดสอบกล้องหลังให้ดูจ้า มาต่อกันในเรื่องของดีไซน์ OPPO Reno3 Pro มาพร้อม 3 สีที่ได้แรงบันดาลใจจากท้องฟ้าในช่วงเวลาต่างๆ ตั้งแต่ช่วงกลางคืน หัวค่ำ หรือตอนเช้า ออกมาเป็น สีน้ำเงิน Auroral Blue, สีดำ Midnight Black และสีขาว Sky White Limited Edition

ไม่เพียงเท่านี้เพราะ OPPO Reno3 Pro นั้นยังมาพร้อมหน้าจอแบบ Super AMOLED ให้ภาพคมชัดสีสันสดใส แถมถนอมสายตาอีกด้วย และแน่นอนว่าหากเป็นสมาร์ทโฟนของ OPPO แล้วต้องมาพร้อมระบบชาร์จไวที่ปลอดภัยมากๆ ซึ่งในรุ่นนี้มาพร้อม 30W VOOC Flash Charge 4.0 ชาร์จแค่ 20 นาที ได้แบตถึง 50% ในเรื่องของความจุก็จัดเต็มเพราะให้มาถึง 8GB RAM + 256GB ROM เรียกได้ว่าเยอะจุใจเลยที่เดียว

และถ้าหากใครที่สนใจอยากเป็นเจ้าของ OPPO Reno3 Pro ก็สามารถพรีออเดอร์ได้แล้ว ตั้งแต่วันนี้ – 7 พฤษภาคม 2563 ในราคา 18,990 บาท และพิเศษสุดๆ เมื่อจองกับ OPPO Brand Shop และตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ รับไปเลยโปรโมชั่นสุดคุ้ม 3 ต่อ รวมมูลค่าทั้งหมด 7,990 บาท โดย

ต่อที่ 1 รับฟรี OPPO E-VIP Service รับประกันหน้าจอนาน 1 ปี มูลค่า 6,000 บาท
ต่อที่ 2 มอบกระเป๋าสุดเท่ OPPO Backpack มูลค่า 1,490 บาท และยังไม่พอ
ต่อที่ 3 รับไปเลยส่วนลด 500 บาท ในวันรับเครื่อง

ความพิเศษยังไม่หมดเท่านี้ เพราะ เมื่อจองผ่านผู้ให้บริการเครือข่าย สามารถเป็นเจ้าของ OPPO Reno3 Pro ในราคาเริ่มต้นเพียง 8,990 บาท พร้อมรับฟรีของสมนาคุณมูลค่ารวม 7,490 บาท เรียกได้ว่า สามารถเป็นสมาร์ทโฟนที่มาพร้อมสเปคแน่นจัดหนัก ด้วยโปรโมชั่นจัดเต็มกันสุดๆ ใครไม่อยากพลาดของดีในราคาสุดคุ้มก็อย่าลืมไปจับจองกันได้นะจ๊ะ สำหรับใครที่ไม่อยากพลาดข่าวสารหรือโปรโมชั่นต่างๆ สามารถติดตามได้ที่ @OPPOTHAI