Oppo Promotion

จุดไฟในตัวคุณ เพื่อสิ่งที่ดีกว่า! รวมโปรโมชั่นสุดฮอตกับสมาร์ทโฟนยอดฮิตจาก OPPO

OPPO แบรนด์สมาร์ทโฟนชั้นนำจัดแคมเปญ “จุดไฟในตัวคุณ เพื่อสิ่งที่ดีกว่า” เป็นการสนับสนุนและให้กำลังใจแก่ทุกท่าน ให้ผ่านพ้นช่วงเวลาที่ยากลำบากไปด้วยกัน ด้วยการมอบโปรโมชั่นไม่ว่าจะเป็นส่วนลด สิทธิพิเศษและของสมนาคุณอีกเพียบ ตั้งแต่วันนี้- 30 มิถุนายน 2563 บอกได้เลยว่างานนี้ มีสมาร์ทโฟนยอดฮิตจาก OPPO…

Home / TECH / จุดไฟในตัวคุณ เพื่อสิ่งที่ดีกว่า! รวมโปรโมชั่นสุดฮอตกับสมาร์ทโฟนยอดฮิตจาก OPPO

OPPO แบรนด์สมาร์ทโฟนชั้นนำจัดแคมเปญ “จุดไฟในตัวคุณ เพื่อสิ่งที่ดีกว่า” เป็นการสนับสนุนและให้กำลังใจแก่ทุกท่าน ให้ผ่านพ้นช่วงเวลาที่ยากลำบากไปด้วยกัน ด้วยการมอบโปรโมชั่นไม่ว่าจะเป็นส่วนลด สิทธิพิเศษและของสมนาคุณอีกเพียบ ตั้งแต่วันนี้- 30 มิถุนายน 2563 บอกได้เลยว่างานนี้ มีสมาร์ทโฟนยอดฮิตจาก OPPO ขนมาให้เพื่อนๆได้เลือกกันเพียบ อย่ารอช้าตามมาดูกันเลยดีกว่าว่า โปรโมชั่นไหนที่จะใช่คุณ! 

เริ่มกันที่ OPPO Reno2 F ที่สุดของสมาร์ทโฟนในการถ่ายภาพพอร์ตเทรตและเซลฟี่ ถ่ายภาพได้สวยทุกมุมมอง โดยมาในราคาพิเศษเพียง 9,999 บาท จากปกติ 11,990 บาท โดยจุดเด่นของเค้าอยู่ที่กล้องหลังที่มีให้ถึง 4 ตัวความละเอียดสูงสุด 48MP พร้อมฟังก์ชั่นต่างๆอีกเพียบ ที่ช่วยให้คุณสามารถถ่ายภาพได้หลากหลาย  ส่วนกล้องหน้าเองก็สามารถเซลฟี่สวยเป็นธรรมชาติด้วย A.I. Beauty แบบใหม่ และยังมี Selfie Portrait ที่ถ่ายหน้าชัดหลังละลายได้ นอกจากนี้ยังมาพร้อมแบตเตอรี่ความจุ 4,000 mAh, เทคโนโลยีชาร์จไว VOOC 3.0, หน้าจอ Panoramic Screen 6.5 นิ้ว RAM 8GB และ ROM 128GB โดย OPPO Reno2 F มีให้เลือก 3 สี คือ สีเขียว Nebula Green, สีเขียว Lake Green และ สีขาว Sky White เรียกว่าเป็นสมาร์ทโฟนสุดคุ้มสำหรับคนที่ชอบถ่ายภาพจริงๆ

และที่พลาดไม่ได้ กับสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ล่าสุด OPPO Reno3 Pro ซี่งจัดเต็มด้วยกล้องหน้าที่ถ่ายภาพเซลฟี่ได้คมชัดที่สุด ด้วยกล้องหน้าคู่สวยชัด 44MP โดยมาพร้อมกับโปรโมชั่นสุดพิเศษ พร้อมรับสิทธิ์สุดคุ้มเมื่อซื้อ OPPO Reno3 Pro ในราคา 18,990 บาท คู่กับหูฟัง OPPO Enco W31 โดยรายละเอียดเพิ่มเติมสามารถสอบถามได้ที่ OPPO Brand Shop และร้านค้าที่ร่วมรายการ โดย OPPO Reno3 Pro มาพร้อมกับสโลแกน “Clear in Every Shot โดยกล้องหน้ายังมีโหมดเด็ดๆอย่าง Ultra Night Selfie Mode, Dual lens Bokeh และยังมีกล้องหลัง 4 ตัว คมชัดสูงสุด 64MP ที่ถ่ายภาพได้ทั้งภาพมุมกว้าง ภาพบุคคล ภาพซูม พร้อมด้วย Ultra Dark Mode ทั้งยังมีฟังก์ชั่น Ultra Clear 108MP Image เพิ่มคุณภาพการถ่ายภาพให้เก็บได้ทุกรายละเอียดและ Ultra Steady Video 2.0 ถ่ายวิดีโอได้นิ่งทุกช็อต และ ยังมี RAM 8GB + ROM 256GB,เทคโนโลยีชาร์จไว 30W VOOC Flash Charge 4.0 ที่ชาร์จแบตเตอรี่ได้ 50 เปอร์เซ็นต์ภายใน 20 นาที มี 3 สี คือ สีน้ำเงิน Auroral Blue  สีดำ Midnight Black และสีขาว Sky White Limited Edition โอ้โห คุ้มขนาดนี้สายเซลฟี่ต้องมีนะจ๊ะ บอกเลย 

และที่พลาดไม่ได้กับสมาร์ทโฟนเรือธงของค่าย อย่างOPPO Find X2 Series 5G สมาร์ทโฟนแห่งนวัตกรรมและเทคโนโลยี ก็จัดโปรสุดฮอตเช่นกัน โดย OPPO Find X2 5G ราคา 33,990 บาท และ OPPO Find X2 Pro 5G ราคา 40,990 บาท โดยพร้อมโปรโมชั่นสุดพิเศษ จ่ายเพียง 9 เดือน เมื่อผ่อน 0%นาน 10 เดือน ตั้งแต่วันที่ 1 พฤษภาคม 2563 – 31 พฤษภาคม2563 OPPO Find X2 Series 5G โดดเด่นด้วยนวัตกรรม 120Hz Ultra Vision Screen ที่มีอัตราการรีเฟรชสูง 120Hz Ultra High Refresh Rate เพื่อการใช้งานที่รวดเร็ว และลื่นไหล สามารถแสดงสีได้มากถึงหนึ่งพันล้านสี,เอาไปดูหนัง ดูซีรีส์กันได้ชัดสุดๆ ทั้งยังมีเทคโนโลยีการชาร์จไวที่เร็วที่สุด 65W SuperVOOC 2.0 ,ชิปเซ็ตตัวท็อป Snapdragon 865และกล้องทั้งสองรุ่นมาพร้อมกับระบบกล้อง Ultra Vision Camera System กล้องหลัง 3 ตัว ความละเอียดสูงสุด 48 ล้านพิกเซล โดย OPPO Find X2 Pro 5G ยังมีเซ็นเซอร์ SONY IMX689 ให้ถ่ายภาพได้อย่างคมชัดและเก็บรายละเอียดได้ โดย OPPO Find X2 5G มี 2 สีคือ Black และ Ocean สำหรับ OPPO Find X2 Pro 5G มี2 สีคือ Black และ Orange Limited Edition คุ้มขนาดนี้ต้องรีบหน่อยแล้ววว

สำหรับใครกำลังมองหาสมาร์ทโฟนที่มีความจุเยอะๆ ต้องนี่เลย OPPO A31 Series โดดเด่นด้วย ROM 128 GB ซึ่งสามารถจุได้เยอะมาก ทั้งภาพถ่าย วิดิโอ หรือแอปพลิเคชันต่างๆได้จุใจแบบไม่ต้องกลัวเม็มเต็ม โดยมีด้วยกันทั้งหมด 2 รุ่นคือ OPPO A31 RAM 4GB ราคาพิเศษเพียง 5,499 บาท จากปกติ 5,999 บาท สำหรับผู้ที่ต้องการใช้งานโซเชียลมีเดียและแอพพลิชันต่างๆ และ OPPO A31 RAM 6GB ราคา 6,999 บาท สำหรับผู้ที่ต้องการสัมผัสประสบการณ์การใช้งานที่ลื่นไหลแบบขีดสุด  

OPPO A12 สมาร์ทโฟนน้องเล็กจากซีรีส์ A ที่มาพร้อมกับสเปคสุดคุ้มพร้อมฟังก์ชันที่ตอบโจทย์และครบครัน พร้อมจอกว้างเต็มตาถึง 6.2 นิ้ว ตอบโจทย์นักท่องโซเชียลและผู้ใช้งานสมาร์ทโฟนในระดับเริ่มต้น ในราคาสุดคุ้มเพียง 4,299 บาท เท่านั้น  พร้อมให้คุณสนุกไปกับการถ่ายภาพด้วยAI กล้องหลังคู่ความละเอียดสูงสุด 13MP กล้องหน้าความละเอียด 5MP พร้อม AI Beauty2.0 ถ่ายเซลฟี่ได้สวย เป็นธรรมชาติ เล่นโซเชียลได้ลื่นไหลด้วย CPU 2.3 GHz และ RAM 3GB + ROM 32GB พร้อมใช้งานได้อย่างต่อเนื่องยาวนานตลอดทั้งวันแบตเตอรี่มากถึง 4,230 mAh ที่ทั้งยังมี SOLOOP แอพพลิเคชันสำหรับตัดต่อวิดีโอที่จะช่วยให้คุณตัดต่อวิดีโอได้แบบมืออาชีพ พร้อมแชร์ลงโซเชียลได้ทันทีโดย OPPO A12 มีทั้งหมด 2 สีคือ สี Blue และสี Black ในดีไซน์ที่แจ่มสุดๆ

ไม่เพียงแค่สมาร์ทโฟนที่ OPPO เค้านมาจัดโปรโมชั่นเท่านั้น สำหรับใครที่หลงใหลในเสียงเพลงและความบันเทิงต้องไม่พลาดกับ OPPO Enco Free True Wireless Headphones หูฟังไร้สายที่ มาพร้อมกับฟีเจอร์ AI ช่วยตัดเสียงรบกวนภายนอกเวลาสนทนา, มาตรฐานกันน้ำ IPX4 สามารถฟังเพลงได้อย่างต่อเนื่อง 5 ชั่วโมงต่อการชาร์จ 1 ครั้ง โดย OPPO Enco Free True Wireless Headphones มาในราคาเพียง 3,999 บาทเท่านั้น มีให้เลือก 2 สี ได้แก่ สีดำ และสีขาว 

แน่นอนว่า โปรโมชั่นสุดฮอตกับสมาร์ทโฟนยอดฮิตจาก OPPO ทั้งเด็ดเด็ด ทั้งโดนใจ  แถมคุ้มสุดๆ ทั้งลดทั้งแถมแบบนี้ห้ามพลาดเด็ดขาด จะรอช้ากันอยู่ใย รีบพุ่งตัวไปจับไปจองเป็นเจ้าของกันโดยไวเลยจ้า

สำหรับผู้ที่สนใจสามารถซื้อได้แล้วที่ OPPO Brand Shop และช่องทางจำหน่ายที่ร่วมรายการ ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ @oppothai