Oppo Oppo Reno3 Pro

มาแน่! OPPO Reno3 Pro กล้องหน้าคู่ชัดสุด 44MP สวยที่สุดในโลก! ณ ตอนนี้

หลังจากที่ ทางเพจ Facebook ของ OPPO ประเทศไทย ได้มีการโพสรูปที่มาพร้อมข้อความ OPPO Reno3 Pro is coming  และภาพต่างๆ ที่เกี่ยวข้องกับ OPPO…

Home / TECH / มาแน่! OPPO Reno3 Pro กล้องหน้าคู่ชัดสุด 44MP สวยที่สุดในโลก! ณ ตอนนี้

หลังจากที่ ทางเพจ Facebook ของ OPPO ประเทศไทย ได้มีการโพสรูปที่มาพร้อมข้อความ OPPO Reno3 Pro is coming  และภาพต่างๆ ที่เกี่ยวข้องกับ OPPO Reno3 Pro ก็นับว่าเป็นการยืนยันอย่างเป็นทางการแล้วว่า จะมีการนำ OPPO Reno3 Pro เข้ามาจำหน่ายในไทยอย่างแน่นอน! ซึ่ง OPPO Reno3 Pro ถือเป็นรุ่นยอดฮิตที่หลายๆ คนตั้งตารอคอย และจากรูปที่ปล่อยออกมาใน Facebook ของ OPPO ประเทศไทย ก็พอจะคาดเดาสเปคต่างๆ ได้ดังนี้ 

เปิดมากับภาพที่มีข้อความ “OPPO Reno3 Pro is coming” เหมือนที่กล่าวไปข้างต้น และภาพที่บอกสเปคกล้องอย่างชัดเจนว่า OPPO Reno3 Pro นั้นมาพร้อมกล้องหน้าคู่ที่คมชัดสูงสุดถึง 44 MP ซึ่งถือว่าเป็นสมาร์ทโฟนที่กล้องหน้ามีความละเอียดมากที่สุดในโลกแล้ว ณ ตอนนี้ ซึ่งหากใครที่ติดตามหรือเป็นแฟนพันธ์แท้ของสมาร์ทโฟน OPPO ก็จะทราบกันดีอยู่แล้วว่า OPPO นั้นมีชื่อเสียงในด้านของการพัฒนากล้องหน้าให้สามารถถ่ายภาพเซลฟี่ได้สวย เป็นธรรมชาติ จนได้รับฉายาว่าที่ “Selfie Expert” มาเป็นเวลานาน สำหรับกล้องหน้าคู่ของ OPPO Reno3 Pro นั้นจะฝังลงบนหน้าจอแบบ Dual Punch-hole Super AMOLED ทำให้กล้องหน้าเรียบเนียนไปกับหน้าจอได้อย่างสวยงาม เห็นแบบนี้แล้ว อดใจไม่ไหว อยากลองเซลฟี่ดูเลยว่าภาพที่ได้จะสวย คมชัดแค่ไหน

และต่อมา OPPO ก็ได้มีการปล่อยภาพของนางแบบสาวชื่อดังอย่าง ออกแบบ “ออก ชุติมณฑน์ จึงเจริญสุขยิ่ง” พร้อมกับถือสมาร์ทโฟนอยู่ในมือ ทำให้สามารถเห็นได้ชัดเจนว่าดีไซน์ของ OPPO Reno3 Pro นั้นจะออกมาในรูปแบบไหน

และจากภาพด้านบนทำให้เห็นในส่วนของดีไซน์ชัดมากยิ่งขึ้น บอกได้เลยว่าดีไซน์ของ OPPO Reno3 Pro สวยงามสุดๆ ด้วยความโค้ง เบา บาง ทำให้พกพาได้ง่ายและจับถนัดมือ พร้อมสีด้านหลังของตัวเครื่องเป็นแบบ Gradient สวยงาม ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากแสงของท้องฟ้าในยามต่างๆ เกิดเป็นสีที่เป็นเอกลักษณ์ ส่วนของกล้องหลัง OPPO Reno3 Pro ทั้งยังให้กล้องหลังมามากถึง 4 ตัว ความละเอียดสูงสุด 64MP แต่ได้ยินมาว่ารุ่นนี้เค้ามีเทคโนโลยีที่ชื่อว่า Ultra Clear 108MP Image ทำให้ถ่ายภาพได้ละเอียดถึง 108MP เลยทีเดียว! รวมถึงมี RAM 8GB ROM 256GB พร้อมใส่เทคโนโลยีชาร์จไว 30W VOOC Flash Charge 4.0 ชาร์จ 20 นาที ได้แบตถึง 50% เข้ามาด้วย

ซึ่งจากภาพที่ถูกปล่อยมาจะเห็นได้ชัดว่า OPPO Reno3 Pro นั้นมาพร้อมคอนเซ็ปต์ Fashionable อย่างแน่นอน ดูจากการดีไซน์อาร์ตเวิร์ค ในรูปแบบของ Typography ที่เรียบง่ายแต่มีความสวยงามและมีสไตล์ที่สะดุดตา บวกกับการที่ OPPO นั้นมีแนวคิดที่ชัดเจน ในการเชื่อมเทคโนโลยีและแฟชั่นเข้าด้วยกัน ผ่านการพัฒนาฟังก์ชั่นต่างๆ ให้ตอบโจทย์กลุ่มเป้าหมาย และการดีไซน์รูปร่างของสมาร์ทโฟนให้มีความสวยงาม ทันสมัยอยู่ตลอดเวลา นั่นทำให้สมาร์ทโฟนของ OPPO ในตระกูล Reno นั้นเป็นตัวแทนของคนรุ่นใหม่ที่ชื่นชอบเทคโนโลยี และแฟชั่นที่เข้ากับตัวเอง และสามารถแมทช์กับสิ่งต่างในชีวิตได้อย่างลงตัว

ซึ่งถือว่าเป็นรุ่นที่มีความเพรียบพร้อมทั้งเทคโนโลยีที่อัดมาให้แน่นๆ ด้วยกล้องหน้าคู่ความละเอียดสูงสุดที่ฝังไปเลยบนหน้าจอ และดีไซน์ไล่เฉดสีสวยงามพร้อมลุยในทุกแฟชั่น บอกได้เลยว่าเป็นรุ่นที่น่าจับตามองเป็นอย่างมาก แต่จะมาพร้อมกับฟังก์ชั่นเด็ดๆ อะไรบ้างนั้น มาติดตามไปพร้อมกัน โดยทาง OPPO ประกาศแล้วว่าจะเปิดตัวอย่างเป็นทางการผ่าน Online Live Streaming ในวันที่ 29 เมษายนนี้ ตั้งแต่เวลา 17.00 น. ที่ทาง Facebook fan page และ YouTube ของ OPPO ประเทศไทย

และหากไม่อยากพลาดข่าวสารใหม่ๆ ที่น่าสนใจ สามารถติดตามได้ที่ @oppothai