OPPO Find X2 Pro 5G กับหนังคุณภาพ พร้อมคุณสมบัติทั้งกันน้ำ และกันฝุ่น!

หลังจากเปิดตัว OPPO Find X2 Series 5G สมาร์ทโฟนระดับแฟล็กชิพจาก OPPO ไปเมื่อต้นเดือนมีนาคมที่ผ่านมา และ OPPO ก็ได้เปิดตัว OPPO Find X2 Pro…

Home / TECH / OPPO Find X2 Pro 5G กับหนังคุณภาพ พร้อมคุณสมบัติทั้งกันน้ำ และกันฝุ่น!

หลังจากเปิดตัว OPPO Find X2 Series 5G สมาร์ทโฟนระดับแฟล็กชิพจาก OPPO ไปเมื่อต้นเดือนมีนาคมที่ผ่านมา และ OPPO ก็ได้เปิดตัว OPPO Find X2 Pro 5G Orange (Vegan Leather) Limited Edition ที่มาพร้อมกับวัสดุหนังสุดพรีเมี่ยม ไม่เหมือนใคร 

หนังไมโครไฟเบอร์ หนังที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม

สมาร์ทโฟน OPPO Find X2 Pro 5G เป็นสมาร์ทโฟนสำหรับกลุ่มคน Smart Life หรือกลุ่มคนที่ชื่นชอบนวัตกรรม ชอบอัพเดทข้อมูลข่าวสาร และเปิดรับกับประสบการณ์ใหม่ๆ อยู่เสมอ อีกสิ่งหนึ่งที่คนกลุ่มนี้ใส่ใจก็คือเรื่องของสิ่งแวดล้อม ฉะนั้นหนังไมโครไฟเบอร์ (Micro Fiber Leather) คือนวัตกรรมที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม และเป็นการหลีกเลี่ยงการทารุณสัตว์ ที่จะสามารถตอบโจทย์กลุ่ม Smart Life ได้เป็นอย่างดี โดยวัสดุหนังไมโครไฟเบอร์นี้ยังได้รับการยอมรับจากองค์กรอนุรักษ์สัตว์ PETA (People for the Ethical Treatment of Animals) ว่าเป็นวัสดุสีเขียว และเป็นมิตรกับสัตว์ รวมถึงกระบวนการผลิตที่ไม่ก่อให้เกิดสารเคมีอันตรายต่อสิ่งแวดล้อม ซึ่งแตกต่างจากการฟอกหนังสัตว์ที่มีสารเคมีมาเกี่ยวด้วย 

หนังไมโครไฟเบอร์แตกต่างจากหนังแท้อย่างไร? 

OPPO Find X2 Pro 5G มีพื้นผิวด้านหลังเป็นหนังไมโครไฟเบอร์ สี Orange (Vegan Leather) Limited Edition ที่มีความเรียบหรู และลวดลายโครงสร้างหนังที่เหมือนกับหนังแท้มาก แต่มีความยืดหยุ่นกว่า เนื่องจากหนังแท้จะมีลวดลายที่เป็นเอกลักษณ์แตกต่างกันไป ทำให้หนังแต่ละผืน มีความหนาบาง ความยืดหยุ่น ที่ไม่สามารถควบคุมคุณภาพได้ แตกต่างจากหนังไมโครไฟเบอร์ที่มีความหนาบางในสัดส่วนที่เท่ากัน มีพื้นผิวและลวดลายสม่ำเสมอ ทั้งยังให้สัมผัสที่นิ่มเป็นพิเศษ และข้อสำคัญของสมาร์ทโฟนในปัจจุบัน คือความสามารถในการกันน้ำ OPPO Find X2 Pro Orange Limited Edition ที่ทำมาจากหนังไมโครไฟเบอร์มีความสามารถในการกันน้ำ และทนทานต่ออุณหภูมิต่างๆ ได้เป็นอย่างดี แถมยังมีน้ำหนักเบาพกพาได้สะดวก

OPPO Find X2 Pro 5G กันน้ำได้แค่ไหน?

นอกจากความโดดเด่นของหน้าจอสุดล้ำ ระดับ 120Hz QHD+ Ultra Vision Screen ที่ทำให้การทำงานของหน้าจอรวดเร็วและลื่นไหล ทั้งยังให้ภาพของหน้าจอมีความละเอียดสูงถึง 3K ให้คุณได้เห็นภาพเนียนและสบายตา ประกอบกับหน้าจอแบบ True Billion Colour Display หรือหน้าจอที่สามารถประมวลผลได้มากถึงหนึ่งพันล้านสี 

OPPO Find X2 Pro 5G ยังมีความสามารถในการกันน้ำระดับ IP68 หรือความสามารถในการกันน้ำลึกถึง 1.5 เมตรเป็นเวลา 30 นาที หมดปัญหากับการใช้งานในชีวิตประจำวัน ที่อาจจะมีอุบัติเหตุเล็กๆ น้อยๆ เกิดขึ้นได้ เช่น ทำน้ำหรือกาแฟหกใส่โทรศัพท์

OPPO Find X2 Pro 5G มาพร้อมฟีเจอร์สุดล้ำในทุกด้าน

นอกจาก OPPO Find X2 Pro 5G ยังมีวัสดุหนังสุดพรีเมี่ยม และหน้าจอสุดล้ำ ในรุ่นนี้ยังมีความโดดเด่นในเรื่องของเทคโนโลยีชาร์จไว 65W SuperVOOC 2.0 Flash Charge ให้คุณชาร์จแบตเตอรี่จาก 0-100% ได้ใน 38 นาที ซึ่งถือเป็นการชาร์จที่เร็วที่สุดในอุตสาหกรรมสมาร์ทโฟนในตอนนี้ ในเรื่องของกล้อง OPPO Find X2 Pro 5G ยังได้มีการทำงานร่วมกันกับ SONY เพื่อพัฒนาระบบเซ็นเซอร์ SONY IMX689 ทำให้การโฟกัสภาพแม่นยำ และรอบทิศทาง (All Pixel Omni-Directional PDAF)  แม้ในที่แสงน้อย และยังมีฟังชั่นกล้องอื่นๆ ให้คุณสัมผัสได้ด้วยตนเอง อาทิ Ultra Night Mode 3.0 Ultra Macro Mode, Ultra-wide angle หรือจะเป็นการถ่ายวิดีโอแบบ HDR Vide

สำหรับผู้ที่สนใจ OPPO Find X2 Pro 5G Orange (Vegan Leather) Limited Edition สามารถซื้อได้แล้ววันนี้ในช่องทางออนไลน์ ในราคา 40,990 บาท และพิเศษรับส่วนลดสูงสุด 11,000 บาทเมื่อสมัครแพ็คเกจที่กำหนดกับผู้ให้บริการเครือข่ายพร้อมรับหูฟัง OPPO Enco Free True Wireless มูลค่า 3,999 บาทฟรี ตั้งแต่วันนี้ – 30 เมษายน 2563