Buds Air Realme Realme Buds Air หูฟัง หูฟังไร้สาย

Realme Buds Air เตรียมเปิดตัวที่ประเทศจีน วันที่ 7 มกราคม 2020

Realme ประกาศเปิดตัวสมาร์ทโฟน X50 5G ในวันที่ 7 มกราคม ที่งานอีเว้นท์ปักกิ่ง ประเทศจีน รวมถึง ยังเปิดตัวหูฟังไร้สาย Buds Air อีกด้วย เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมาได้เปิดตัว…

Home / TECH / Realme Buds Air เตรียมเปิดตัวที่ประเทศจีน วันที่ 7 มกราคม 2020

Realme ประกาศเปิดตัวสมาร์ทโฟน X50 5G ในวันที่ 7 มกราคม ที่งานอีเว้นท์ปักกิ่ง ประเทศจีน รวมถึง ยังเปิดตัวหูฟังไร้สาย Buds Air อีกด้วย

เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมาได้เปิดตัว Buds Air ครั้งแรกที่ประเทศอินเดีย และขายเฉพาะที่อินเดียเท่านั้น ที่มีราคาขายอยู่ที่ 3,999 รูปี หรือประมาณ 1,700 บาท ที่มาพร้อมกับไดร์เวอร์เพิ่มเสียงเบส 12 มม. และแพ็คชิป R1 ที่มีประสิทธิภาพสูง รองรับ Bluetooth 5.0 ที่ส่งสัญญาณเสียงที่มีประสิทธิภาพและลดความล่าช้าของเสียง

Realme Buds Air จะมาพร้อมกับไฟLED ที่ด้านหน้า และสามารถเชื่อมต่อกับสมาร์ทโฟนโดยอัตโนมัติอย่างรวดเร็วเมื่อเปิดฝาขึ้น รวมถึงทาง Realme ยังเคลมอีกว่า Realme Buds Air สามารถลดความล่าช้าในการเล่นเกมได้ถึง 51% โดยจะอยู่ที่ 120ms ที่มีค่าต่ำกว่า Apple Airpod ที่ 205ms

นอกจากนี้ ยังมาพร้อมกับกล่องชาร์จที่รองรับการชาร์จแบบไร้สาย Qi ที่สามารถใช้งานได้ยาวนานถึง 17 ชั่วโมง แถมยังมีอัลกอรึทึมหูฟังที่ยังตรวจจับและชดเชยเสียงรบกวนรอบข้างเพื่อทำให้คุณภาพการโทรที่ชัดเจน ส่วนตัวหูฟังมาพร้อมกับไดอะแฟลคอมโพสิตหลายชั้น มีลำโพงขนาด 12 มม. และใช้ Dynamic Bass Boost ที่ให้เสียงเบสแน่นขึ้น

ที่มา gsmarena