Android Mi Mix Alpha mobile smartphone Xiaomi Xiaomi Mi Mix Alpha มือถือ สมาร์ทโฟน เสี่ยวหมี่ แอนดรอยด์

Xiaomi Mi Mix Alpha ประกาศเลื่อนเปิดตัวอย่างไม่มีกำหนด

ย้อนกลับไปเมื่อเดือนกันยายนที่ผ่านมา ทาง Xiaomi ได้ประกาศสมาร์ทโฟนแนวคิดแห่งอนาคตอย่าง Mi Mix Alpha ที่มาพร้อมกับหน้าจอรอบตัวเครื่องซึ่งเป็นรุ่นแรกของ Xiaomi ที่คาดว่าจะเปิดตัวในเดือนธันวาคม แต่ดูเหมือนว่าจะล่าช้าออกไปอีกและไม่มีกำหนดวันเปิดตัวอย่างเป็นทางการ เมื่อเดือนที่ผ่านมาในระหว่างการเปิดตัว Xiaomi Mi Mix…

Home / TECH / Xiaomi Mi Mix Alpha ประกาศเลื่อนเปิดตัวอย่างไม่มีกำหนด

ย้อนกลับไปเมื่อเดือนกันยายนที่ผ่านมา ทาง Xiaomi ได้ประกาศสมาร์ทโฟนแนวคิดแห่งอนาคตอย่าง Mi Mix Alpha ที่มาพร้อมกับหน้าจอรอบตัวเครื่องซึ่งเป็นรุ่นแรกของ Xiaomi ที่คาดว่าจะเปิดตัวในเดือนธันวาคม แต่ดูเหมือนว่าจะล่าช้าออกไปอีกและไม่มีกำหนดวันเปิดตัวอย่างเป็นทางการ

เมื่อเดือนที่ผ่านมาในระหว่างการเปิดตัว Xiaomi Mi Mix Alpha ทาง ซีอีโอของ Xiaomi ได้กล่าวว่ารุ่นนี้จะมีผลิตในจำนวนที่จำกัด เนื่องจากทาง Xiaomi ประกาศตอนเปิดตัวว่าจะไม่ใช่ผลิตภัณฑ์แบบผลิตจำนวนมาก และตั้งราคาขายไว้ที่ 2,800 เหรียญสหรัฐ หรือประมาณ 84,500 บาท

ส่วนเรื่องการเปิดตัวของ Xiaomi Mi Mix Alpha ที่ต้องเลื่อนออกไปอย่างไม่มีกำหนด เพราะเกิดจากความยากในการออกแบบของสมาร์ทโฟนคอนเชปต์ตัวนี้ ที่คาดว่าจะเปิดขายในเดือนธันวาคม แต่กลับต้องเลื่อนออกไป

Xiaomi Mi Mix Alpha มาพร้อมกับหน้าจอขนาด 7.92 นิ้ว แบบยืดหยุ่นได้ S-AMOLED พับรอบตัวเครื่องที่ให้ความละเอียด 2,088×2,250 พิกเซล, ชิปเซต Snapdragon 855+, RAM 12GB, ROM 512GB, รองรับ MIUI 11 สวมทับระบบปฏิบัติการ Android 10, แบตเตอรี่ 4,050 mAh รองรับการชาร์จไฟที่ 40 วัตต์

ที่มา gsmarena