Android mobile Oppo smartphone มือถือ มือถือ Android มือถือ OPPO สมาร์ทโฟน ออปโป้ แอนดรอยด์

Oppo แจ้งจดสิทธิบัตร สมาร์ทโฟนที่มาพร้อมกับกล้องป๊อบอัพโผ่ออกมาด้านข้าง

ผู้ผลิตสมาร์ทโฟนของทาง Oppo ได้ทำงานอย่างหนัก เพื่อการออกแบบหน้าจอสมาร์ทโฟนที่สามารถดูได้อย่างเต็มตาเต็มจอ ไม่ว่าจะเป็นรอยบาก. หน้าจอเจาะรู, กล้องแบบป๊อบอัพ และกล้องหมุนได้ ล่าสุด ทาง Oppo ได้ยื่นจดสิทธิบัตรใหม่ที่มีความน่าสนใจอยู่ไม่น้อยเลยทีเดียว การยื่นจดสิทธิบัตรใหม่ของ Oppo นั้นพบอยู่ในฐานข้อมูลของ…

Home / TECH / Oppo แจ้งจดสิทธิบัตร สมาร์ทโฟนที่มาพร้อมกับกล้องป๊อบอัพโผ่ออกมาด้านข้าง

ผู้ผลิตสมาร์ทโฟนของทาง Oppo ได้ทำงานอย่างหนัก เพื่อการออกแบบหน้าจอสมาร์ทโฟนที่สามารถดูได้อย่างเต็มตาเต็มจอ ไม่ว่าจะเป็นรอยบาก. หน้าจอเจาะรู, กล้องแบบป๊อบอัพ และกล้องหมุนได้ ล่าสุด ทาง Oppo ได้ยื่นจดสิทธิบัตรใหม่ที่มีความน่าสนใจอยู่ไม่น้อยเลยทีเดียว

การยื่นจดสิทธิบัตรใหม่ของ Oppo นั้นพบอยู่ในฐานข้อมูลของ CNIPA (การบริหารจัดการทรัพย์สินทางปัญญาแห่งชาติจีน) อย่างกล้องป๊อบอัพที่โผ่ออกมาด้านข้างของตัวเครื่องซึ่งจะเป็นครั้งแรกของค่าย

จากภาพร่างสิทธิบัตรเผยว่ามีโมดูลกล้องที่ติดตั้งมอเตอร์ไว้ที่ด้านขวามือของตัวเครื่อง ซึ่งการออกแบบครั้งนี้เราจะเห็นกล้องด้านหลังอีก 2 ตัว ที่อยู่ใต้กลไกของกล้องป๊อบอัพ และมาพร้อมกับไฟแฟลช LED

ด้านการออกแบบของตัวเครื่องจะมีปุ่มเปิด-ปิดเครื่องที่ด้านขวามือ ส่วนด้านซ้ายจะเป็นปุ่มเพิ่ม-ลดเสียง และใส่ซิมการ์ด ในขณะที่ด้านล่างของตัวเครื่อง จะมีลำโพง, พอร์ต USB Type-C, และพอร์ตหูฟังขนาด 3.5 มิลลิเมตร

อย่างไรก็ตาม ยังไม่มีข้อสรุปที่ชดเจนว่าสิทธิบัตรนี้จะเกิดขึ้นกับสมาร์ทโฟนของ Oppo จริงหรือไม่ต้องติดตามและรอลุ้นกันต่อไป แต่คาดว่ามีความเป็นไปได้ที่เราจะได้เห็นสิ่งนี้บนสมาร์ทโฟนไม่เร็วก็ช้า

ที่มา gsmarena