Galaxy Fold 2 mobile samsung Samsung Galaxy Fold Samsung Galaxy Fold 2 smartphone ซัมซุง ซัมซุงกาแล็คซี่ มือถือ สมาร์ทโฟน สมาร์ทโฟนจอพับได้

สมาร์ทโฟนหน้าจอพับได้ Galaxy Fold 2 มาพร้อมกับ Super Fast Charging

เรายังคงจำกันได้ว่า Samsung ได้ประกาศเตรียมเปิดตัวสมาร์ทโฟนหน้าจอพับได้รุ่นถัดไปอย่าง Samsung Galaxy Fold 2 ที่คาดว่าจะเปิดตัวในวันที่ 11 กุมภาพันธ์ หรืออาจจะวันที่ 18 กุมภาพันธ์ 2020 ที่มาพร้อมกับสมาร์ทโฟนรุ่นเรือธงอย่าง…

Home / TECH / สมาร์ทโฟนหน้าจอพับได้ Galaxy Fold 2 มาพร้อมกับ Super Fast Charging

เรายังคงจำกันได้ว่า Samsung ได้ประกาศเตรียมเปิดตัวสมาร์ทโฟนหน้าจอพับได้รุ่นถัดไปอย่าง Samsung Galaxy Fold 2 ที่คาดว่าจะเปิดตัวในวันที่ 11 กุมภาพันธ์ หรืออาจจะวันที่ 18 กุมภาพันธ์ 2020 ที่มาพร้อมกับสมาร์ทโฟนรุ่นเรือธงอย่าง S20 Series อีกหนึ่งรุ่น

ล่าสุด XDA Developers ได้ค้นพบโค้ดที่น่าสนใจจากซอฟท์แวร์ Android 10 บน Galaxy Note 9 ซึ่งระบุว่า  Galaxy Fold 2 จะมาพร้อมกับระบบชาร์จเร็วแบบ Super Fast Charging โดยโค้ดจะเป็นชื่อไฟล์ “bloom_front_charging_effect_superfast” ซึ่ง Bloom จะเป็นชื่อรหัสภายในสำหรับ Fold 2 และเป็นสมาร์ทโฟนหน้าจอพับได้รุ่นล่าสุดที่มาพร้อมเทคโนโลยีระบบชาร์จเร็วแบบ Super Fast Charging ซึ่งก่อนหน้านี้ถูกนำมาใช้กับ Galaxy S10 5G ที่รองรับการชาร์จเร็วถึง 45 วัตต์

นอกจากนี้ Galaxy Fold 2คาดว่าจะมาพร้อมกับหน้าจอแสดงผล Ultra-thin Glass (UTG) ที่มีความทนทานเมื่อเทียบกับรุ่นก่อนหน้านี้ และแบตเตอรี่ของ Galaxy Fold 2 จะมีขนาดไม่เกิน 3,000 mAh รองรับการชาร์จเร็วถึง 45 วัตต์

สำหรับราคาขาย Galaxy Fold 2 ตามข่าวลือ อยู่ที่ 1,000 เหรียญสหรัฐ หรือประมาณ 30,000 บาท ซึ่งถูกกว่ารุ่นเดิม (60,000 บาท) แต่อย่างไรก็ตามราคาที่กล่าวมาก็เป็นแค่ข่าวลือเท่านั้น เราต้องรอลุ้นกันอีกทีเดือนหน้านะจ๊ะ

ที่มา gsmarena