AirPods Apple gadget หูฟังไร้สาย แกดเจ็ต

ของขวัญวันคริสมาสต์เป็นเหตุ…เด็กวัย 7 ขวบเกือบเอาชีวิตไม่รอด

เกิดเหตุการณ์ซ้ำรอย ซึ่งหลายคนอาจจะจำกันได้ มีหนุ่มชาวไต้หวันเผลอกลืนหูฟังไร้สาย AirPods ลงท้อง เมื่อเดือนพฤษภาคม 2019 ล่าสุด เด็กน้อยวัย 7 ขวบเผลอกลืนหูฟังไร้สาย AirPods ลงท้องเช่นกัน เหตุการณ์นี้เกิดจากของขวัญวันคริสมาสต์เป็นเหตุ ซึ่ง…

Home / TECH / ของขวัญวันคริสมาสต์เป็นเหตุ…เด็กวัย 7 ขวบเกือบเอาชีวิตไม่รอด

เกิดเหตุการณ์ซ้ำรอย ซึ่งหลายคนอาจจะจำกันได้ มีหนุ่มชาวไต้หวันเผลอกลืนหูฟังไร้สาย AirPods ลงท้อง เมื่อเดือนพฤษภาคม 2019 ล่าสุด เด็กน้อยวัย 7 ขวบเผลอกลืนหูฟังไร้สาย AirPods ลงท้องเช่นกัน

เหตุการณ์นี้เกิดจากของขวัญวันคริสมาสต์เป็นเหตุ ซึ่ง Kia Stroud คุณแม่ของเด็กวัย 7 ขวบได้ให้ของขวัญในวันคริสมาสต์เป็น AirPods หูฟังไร้สาย เป็นการต้อนรับเทศกาลวันสำคัญ แต่ก็เกิดเหตุไม่คาดคิดเมื่อเด็กกำลังคาบบริเวณก้านของ AirPods จู่ๆ ก็ไหลลงคอเข้าไปติดอยู่ในกระเพาะ และถูกหามตัวส่งเข้าห้องฉุกเฉินในทันที

ทางแพทย์ที่ Children Healthcare of Atlanta ที่ Egelston ได้ตรวจสอบและยืนยันว่ามันจะผ่านไปได้ด้วยดี ให้ทางแม่ของเด็กสบายใจได้ พร้อมให้แม่ของเด็กอดทนรอ และรอให้ AirPods ออกมาเองตามธรรมชาติ หรือเป็นถ่ายอุจจาระออกมานั้นเอง

ซึ่งจากภาพ X-Ray ที่เราเห็นในภาพตัวหูฟังไร้สาย AirPods ที่เข้าไปติดอยู่ในกระเพาะอาหารเรียบร้อยแล้ว ซึ่งทำให้แพทย์แปลกใจ รวมไปถึงแม่ของเด็กว่า AisPods จะสามารถผ่านคอหอยได้อย่างไร เพราะด้วยการดีไซน์ของ AirPods แต่เบื้องต้นคือเด็กปลอดภัย แต่เด็กมีความหวาดกลัวอุปกรณ์ Gadget ต่างๆ ที่รวมไปถึงสมาร์ทโฟนของตัวเอง ไปเลย

ที่มา wsbtv