CES 2020 Colgate Colgate Plaqless Pro แปรงสีฟันไฟฟ้า

เปิดตัว Colgate Plaqless Pro แปรงสีฟันที่จะแนะนำการแปรงแบบ real time

ที่งาน CES 2020 นอกจาก Oral-B จะเปิดตัวแปรงสีฟันอัจฉริยะรุ่นใหม่อย่าง Oral-B iO ไปแล้วนั้น ด้าน Colgate เองก็ได้ทำการเปิดตัวแปรงสีฟันอัจฉริยะของตนเองเช่นกัน ในชื่อ Colgate Plaqless…

Home / TECH / เปิดตัว Colgate Plaqless Pro แปรงสีฟันที่จะแนะนำการแปรงแบบ real time

ที่งาน CES 2020 นอกจาก Oral-B จะเปิดตัวแปรงสีฟันอัจฉริยะรุ่นใหม่อย่าง Oral-B iO ไปแล้วนั้น ด้าน Colgate เองก็ได้ทำการเปิดตัวแปรงสีฟันอัจฉริยะของตนเองเช่นกัน ในชื่อ Colgate Plaqless Pro ที่มาพร้อมความสามารถในการตรวจจับคราบพลัคตลอดเวลา

โดย Colgate Plaqless Pro นั้นสามารถเชื่อมต่อกับสมาร์ทโฟนผ่าน Bluetooth ได้ และที่ตัวแปรงเองก็มีเซนเซอร์สำหรับตรวจจับแบคทีเรียในช่องปาก และติดตามคราบพลัคที่เกิดขึ้นในปากขณะที่แปรงฟันได้ นอกจากนี้จะมีไฟบอกสถาณะที่วงแหวนของแปลงสีฟัน หากว่ายังมีคราบพลัคอยู่ในปากจะมีไฟสีน้ำเงินที่วงแหวน แต่ถ้าฟันของคุณสะอาดแล้วจะมีไฟสีขาวแทน

นอกจากนี้เมื่อ Colgate Plaqless Pro เชื่อมต่อกับสมาร์ทโฟนแล้วจะแสดงแผนที่แบบจำลองฟันของคุณแล้วแสดงผ่านแอพลิเคชั่น พร้อมกับบอกว่ามีจุดใดบ้างที่คุณยังไม่แปรง และแอพพลิเคชั่นจะแนะนำวิธีการแปรงฟันอีกครั้ง

อย่างไรก็ตามในขณะนี้ Colgate Plaqless Pro นั้นทาง Colgate ยังไม่ระบุวันวางจำหน่ายที่แน่นอน แต่บอกว่าจะวางจำหน่ายภายในปี 2020 นี้ ส่วนราคานั้นทาง Colgate เผยว่าราคาจะเหมือนกับแปรงสีฟันไฟฟ้ารุ่น Top ของ Oral-B ซึ่งจะมีราคาราวๆ 200 ดอลลาร์สหรัฐ หรือประมาณ 6,000 บาท ครับ

ที่มา engadget