Apple iPhone iPhone 9 iPhone SE 2 mobile มือถือ สมาร์ทโฟน ไอโฟน

เผยภาพเรนเดอร์ iPhone 9 หรือ SE 2 มากับดีไซน์แบบ iPhone 8

หลังจากที่เราได้ยินข่าวเกี่ยวกับ iPhone 9 หรือ iPhone SE2 ออกมาสักระยะแล้วว่าดีไซน์ภายนอกจะออกมาเหมือนกับของ iPhone 8 ล่าสุดได้มีภาพเรนเดอร์ของ iPhone 9 หรือ iPhone SE…

Home / TECH / เผยภาพเรนเดอร์ iPhone 9 หรือ SE 2 มากับดีไซน์แบบ iPhone 8

หลังจากที่เราได้ยินข่าวเกี่ยวกับ iPhone 9 หรือ iPhone SE2 ออกมาสักระยะแล้วว่าดีไซน์ภายนอกจะออกมาเหมือนกับของ iPhone 8 ล่าสุดได้มีภาพเรนเดอร์ของ iPhone 9 หรือ iPhone SE 2 จาก @OnLeak ออกมาให้เราได้ชมกันแล้วนะครับ

โดยภาพเรนเดอร์ของ iPhone 9 หรือ iPhone SE 2 นั้นมีหน้าตาที่ค่อนข้างคล้ายกันกับ iPhone 8 แต่ก็มีบางจุดที่เปลี่ยนไปเช่น โลโก้ Apple ที่ย้ายมาอยู่ตรงกลาง และไม่มีคำว่า iPhone ที่ด้านหลัง ส่วนกรอบด้านข้างจะใช้สแตนเลสคล้ายๆ กับ iPhone X และยังคงมีปุ่มโฮม และใช้ TouchID อยู่ อีกทั้งยังมีหน้าจอขนาด 4.7 นิ้ว

ด้านสเปคนั้น ยัวไม่มีการยืนยันที่แน่นอนแต่มีการคาดการณ์ว่าจะใช้ ชิปเซ็ต A13 Bionic ทำงานร่วมกับ RAM 3GB และในรายงานยังเผยว่าจะไม่มี 3D Touch และใช้ Haptic Touch แทนด้วย

ส่วนการเปิดตัว ของ iPhone 9 หรือ iPhone SE 2 นั้นคาดว่าจะเปิดตัวในช่วงต้นปีนี้ นอกจากนี้ยังมีข้อมูลว่าจะมีรุ่น Plus Model ด้วย แต่คาดว่าจะเปิดตัวในปี 2021 ครับ

ที่มา 9to5mac