AIS SuperMESH WiFi อินเทอร์เน็ต เน็ตบ้าน เน็ตบ้านไฟเบอร์ เอไอเอส เอไอเอส ไฟเบอร์

AIS จัดเต็มกับเน็ตบ้าน “SuperMESH WiFi” ที่ให้ความเร็วสูงสุด 1 Gbps

มาแล้ว เริ่มต้นเดือนแรกของปี 2020 ทาง เอไอเอส ไฟเบอร์ ประกาศสุดยอดนวัตกรรมอย่าง “SuperMESH WiFi” เสริมประสิทธิภาพการใช้งานเน็ตบ้านที่เหนือระดับยิ่งกว่า ภายใต้แนวคิด “เร็วกว่า ดีกว่า ง่ายกว่า” ด้วยเราท์เตอร์มาตรฐานสายพันธุ์ใหม่…

Home / TECH / AIS จัดเต็มกับเน็ตบ้าน “SuperMESH WiFi” ที่ให้ความเร็วสูงสุด 1 Gbps

มาแล้ว เริ่มต้นเดือนแรกของปี 2020 ทาง เอไอเอส ไฟเบอร์ ประกาศสุดยอดนวัตกรรมอย่าง “SuperMESH WiFi” เสริมประสิทธิภาพการใช้งานเน็ตบ้านที่เหนือระดับยิ่งกว่า ภายใต้แนวคิด “เร็วกว่า ดีกว่า ง่ายกว่า” ด้วยเราท์เตอร์มาตรฐานสายพันธุ์ใหม่ และแพ็กเกจบริการใหม่ที่คุ้มค่าที่สุดบนเครือข่ายที่ดีที่สุด พลิกโฉมมาตรฐานเน็ตบ้านเมืองไทยไปอีกขั้น รายแรกและรายเดียวที่ยืนหยัดเรื่องคุณภาพ เพื่อให้ลูกค้ามั่นใจว่า แพ็กเกจ 1 Gbps ใช้งานได้ 1 Gbps จริง! และได้รับไฮสปีดทั้งบ้านตั้งแต่วันแรกที่ติดตั้ง พร้อมรองรับไลฟ์สไตล์ใหม่ของผู้บริโภคและความก้าวหน้าของเทคโนโลยีในปี 2020

เติมเต็มชีวิตติดสปีดให้ “ดีกว่า” ด้วย AIS SuperMESH WiFi Router มาตรฐานใหม่ของเราท์เตอร์เมืองไทย ด้วยขีดความสามารถของทีมงานผู้เชี่ยวชาญด้านนวัตกรรมของเอไอเอส ไฟเบอร์ ในการออกแบบและ Customized เทคโนโลยี Mesh Wi-Fi ใหม่ เพื่อให้ได้เทคโนโลยีเราท์เตอร์ที่ดีและล้ำหน้าที่สุดเพื่อคนไทย ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการกระจายสัญญาณเร็วแรงเต็มสปีดครอบคลุมทั่วทุกห้องในบ้าน ตอบโจทย์ครอบครัวใหญ่ และรองรับพฤติกรรมการใช้งานของผู้บริโภคในยุคดิจิทัลที่ต้องการอินเทอร์เน็ตความเร็วสูงทุกที่ทุกเวลา ด้วยแพ็กเกจสุดคุ้ม ความเร็ว 1000/200 Mbps เพียง 999 บาทต่อเดือน รับฟรี! AIS FIbre SuperMESH WiFi Router จำนวน 2 ตัว (มูลค่า 7,980 บาท)

โดดเด่นด้วย 4 คุณสมบัติที่ดีและล้ำหน้าที่สุดแบบไม่เคยมีใครทำได้มาก่อน ถือเป็น The Best and Most Advanced ISP Router หรือเราท์เตอร์ของผู้ให้บริการอินเทอร์เน็ตที่ดีที่สุดและล้ำหน้าที่สุดในตลาดขณะนี้

  • กระจายสัญญาณเน็ตเร็วแรงเต็มสปีด 1 Gbps ตัวจริง บน WiFi
  • เชื่อมต่อเป็น Mesh WiFi ช่วยกระจายสัญญาณให้เร็วแรง และครอบคลุมสม่ำเสมอทั่วทุกมุมในบ้าน
  • เชื่อมต่ออุปกรณ์ AIS SuperMESH WiFi Router ได้มากที่สุดถึง 8 ตัว และรองรับการเชื่อมต่อสมาร์ทดีไวซ์และอุปกรณ์ IoT ได้เป็นจำนวนมาก เปลี่ยนบ้านให้เป็น Smart Home ที่สามารถควบคุมทุกสิ่งได้ด้วยปลายนิ้ว
  • เป็น Green Energy Router รายแรกรายเดียวในไทยที่ช่วยประหยัดพลังงานและลดการใช้ไฟฟ้ามากกว่า 30% เมื่อเทียบกับเราท์เตอร์แบบเดียวกันของผู้ให้บริการรายอื่น

สำหรับลูกค้าใหม่และลูกค้าปัจจุบัน สามารถสมัครแพ็คเกจ AIS Fiber SuperMESH WiFi ได้ตั้งแต่วันที่ 11 มกราคม 2563 เป็นต้นไป ด้วยแพ็คเกจสุดคุ้มที่มีความเร็ว 1000/200 Mbps จ่ายเพียง 999 บาทต่อเดือน พร้อมรับฟรี AIS Fiber SuperMESH WiFi Router จำนวน 2 เครื่อง มูลค่า 7,980 บาท ฟรี!! นอกจากนี้ สามารถเลือกบริการเสริมเพิ่มได้อีกเป็น AIS PLAYBOX จ่ายเพียง 100 บาทต่อเดือน กับแพ็คเกจ PLAY FAMILY นานถึง 12 เดือน หรือ 1 ปี, HOOQ นานถึง 6 เดือน และ NETFLIX นานถึง 3 เดือนฟรี ที่มีมูลค่าคอนเทนท์รวม 3,192 บาท

นอกจากนี้ ถ้าต้องการเพิ่มจุดเราท์เตอร์ภายในบ้าน สามารถแจ้งช่างเข้ามาติดตั้งได้ในทันที ณ เวลาวันที่ติดตั้ง พร้อมรับโปรโมชั่นพิเศษลดถึง 50% เหลือเพียงจุดละ 1,990 บาท (จากปกติ 3,990 บาท)