Ao Air CES 2020 PM 2.5 หน้ากากกันฝุ่น

เปิดตัว Ao Air หน้ากากกันฝุ่น ที่เป็นเครื่องกรองอากาศสุดล้ำ!!

เรียกว่าในปีนี้ฝุ่น PM2.5 ก็ได้กลับมาเยือน กทม. และพื้นที่ปริมณฑลกันอีกครั้งนะครับ ล่าสุดที่งาน CES 2020 บริษัท ATMOS Faceware เปิดตัวหน้ากากช่วยป้องกันมลพิษ Ao Air สามารถกรองอากาศได้…

Home / TECH / เปิดตัว Ao Air หน้ากากกันฝุ่น ที่เป็นเครื่องกรองอากาศสุดล้ำ!!

เรียกว่าในปีนี้ฝุ่น PM2.5 ก็ได้กลับมาเยือน กทม. และพื้นที่ปริมณฑลกันอีกครั้งนะครับ ล่าสุดที่งาน CES 2020 บริษัท ATMOS Faceware เปิดตัวหน้ากากช่วยป้องกันมลพิษ Ao Air สามารถกรองอากาศได้ เหมือนมีเครื่องกรองอากาศติดตัวเหมาะกับสภาพอากาศในบ้านเราช่วงนี้ครับ

ซึ่งหน้ากา Ao Air มีจุดเด่นตั้งแต่ดีไซน์ภายนอกที่เป็นหน้ากากใสจนมองเห็นใบหน้าของผู้ใช้งาน และมีอุปกรณ์เหมือนเครื่องกรองอากาศติดอยู่ทั้ง 2 ข้าง

โดยทาง ATMOS เคลมว่าหน้ากาก Ao Air ของเขานั้น,มีระบบกรองอากาศแบบหลายขั้นตอน ซึ่งใช้เทคโนโลยี D’Fend filtration system ซึ่งเป็นเทคโนโลยีเฉพาะ สามารถกรองอากาศที่เป็นพิษต่อร่างกายเช่นฝุ่น PM2.5 ได้ และยังมีการกรองแบบ active nanofiltration ซึ่งเป็นการกรองในระดับโมเลกุลทำให้สามารถป้องกันฝุ่น PM2.5 ได้มากกว่า 98%

สำหรับการใช้งาน Ao Air นั้นสามารถกรองอากาศบริสุทธิ์ ได้มากถึง 240 ลิตร/นาที และตัวหน้ากากใช้แบตเตอรี่ Li-Ion สามารถใช้งานได้นานสุด 6 ชั่วโมง

ในส่วนราคาของหน้ากาก Ao Air นั้นทาง ATMOS วางจำหน่ายอยู่ที่ราคา 350 ดอลลาร์สหรัฐ หรือประมาณ 10,600 บาท โดยสามารถ พรีออเดอร์ได้แล้วในขณะนี้ และทางบริษัทจะเริ่มจัดส่งให้ในเดือนกรกฏาคมครับ

ที่มา Ao Air