Galaxy Bloom mobile samsung smartphone ซัมซุง มือถือ มือถือ Android มือถือ samsung มือถือหน้าจอพับได้ สมาร์ทโฟน

ประชุมลับ!! ซีอีโอ Samsung ยืนยันเผยชื่อสมาร์ทโฟนหน้าจอพับได้รุ่นถัดไป

Samsung มีการจัดประชุมลับในงาน CES กับคู่ค้าและผู้ให้บริการลูกค้าเผยยืนยันชื่อสมาร์ทโฟนหน้าจอพับได้รุ่นใหม่ ในชื่อ Galaxy Bloom ที่ใครหลายคนคิดว่าเป็นชื่อ Samsung Galaxy Fold 2 ซึ่งในการประชุมครั้งนี้ทาง Samsung ได้นำผลิตภัณฑ์ที่ยังไม่ได้เปิดตัวออกมาโชว์…

Home / TECH / ประชุมลับ!! ซีอีโอ Samsung ยืนยันเผยชื่อสมาร์ทโฟนหน้าจอพับได้รุ่นถัดไป

Samsung มีการจัดประชุมลับในงาน CES กับคู่ค้าและผู้ให้บริการลูกค้าเผยยืนยันชื่อสมาร์ทโฟนหน้าจอพับได้รุ่นใหม่ ในชื่อ Galaxy Bloom ที่ใครหลายคนคิดว่าเป็นชื่อ Samsung Galaxy Fold 2 ซึ่งในการประชุมครั้งนี้ทาง Samsung ได้นำผลิตภัณฑ์ที่ยังไม่ได้เปิดตัวออกมาโชว์

ล่าสุด ทาง Samsung Galaxy Bloom มุ่งทำการตลาดและเจาะกลุ่มผู้ใช้เพศหญิงที่มีอายุในช่วง 20 ปี ที่ได้รับแรงบันดาลมาจากตลับแป้งพับของ Lancome ที่มีขนาดกะทัดรัด ส่วนของหน้าจอไร้ฟิล์มพลาสติกป้องกันเหมือนกับ Galaxy Fold แบบรุ่นเดิมแต่ใช้กระจกแบบบางฉียบ Ultra-thin glass รวมทั้ง Galaxy Bloom ยังรองรับการถ่ายวีดีโอที่ให้ความละเอียด 8K และจะเป็นรุ่นแรกของค่ายที่มีฟีเจอร์นี้ โดยจะขายทั้ง 4G และ 5G

นอกจากนี้ ยังมีการเปิดตัวโดยใช้ชื่อ Galaxy S20 ออกมาอีก 3 รุ่น อย่าง Galaxy S20, Galaxy S20+ และ Galaxy S20 Ultra ซึ่งในรุ่น Ultra จะมาพร้อมกับกล้องหลัก ที่ให้ความละเอียด 108 ล้านพิกเซล รองรับการซูมได้ 100 เท่า และสามารถถ่ายวีดีโอได้ในระดับ 8K อีกด้วยเช่นกัน

ที่มา gsmarena