mobile OnePlus OnePlus Service Center smartphone มือถือ มือถือ Android วันพลัส สมาร์ทโฟน

เปิดตัว OnePlus Service Center ที่ MBK Center เพิ่มความเชื่อมั่น

OnePlus แบรนด์สมาร์ตโฟน Super Flagship หนึ่งในแบรนด์สมาร์ตโฟน Top 5  สุดพรีเมียมของโลก และใส่ใจทุกรายละเอียดไม่ว่าจะเป็นการออกแบบดีไซน์ ประสบการณ์การใช้งานในการผลิตสมาร์ตโฟน และรวมถึงทุกความคิดเห็นจากสมาชิกใน OnePlus Community ที่ไม่ว่าจะอยู่มุมไหนทั่วทุกมุมโลก และในโอกาสนี้ OnePlus ได้จัดงานเปิดตัว “OnePlus Service Center” เพื่อตอบรับความต้องการของแฟนๆ OnePlus และเพิ่มความเชื่อมั่น ที่พร้อมส่งมอบการบริการหลังการขายที่ดี สะดวกสบาย สร้างประสบการณ์การใช้งานที่ดีแก่ผู้ใช้สมาร์ตโฟนOnePlus ทุกท่านในประเทศไทย…

Home / TECH / เปิดตัว OnePlus Service Center ที่ MBK Center เพิ่มความเชื่อมั่น

OnePlus แบรนด์สมาร์ตโฟน Super Flagship หนึ่งในแบรนด์สมาร์ตโฟน Top 5  สุดพรีเมียมของโลก และใส่ใจทุกรายละเอียดไม่ว่าจะเป็นการออกแบบดีไซน์ ประสบการณ์การใช้งานในการผลิตสมาร์ตโฟน และรวมถึงทุกความคิดเห็นจากสมาชิกใน OnePlus Community ที่ไม่ว่าจะอยู่มุมไหนทั่วทุกมุมโลก และในโอกาสนี้ OnePlus ได้จัดงานเปิดตัว “OnePlus Service Center” เพื่อตอบรับความต้องการของแฟนๆ OnePlus และเพิ่มความเชื่อมั่น ที่พร้อมส่งมอบการบริการหลังการขายที่ดี สะดวกสบาย สร้างประสบการณ์การใช้งานที่ดีแก่ผู้ใช้สมาร์ตโฟนOnePlus ทุกท่านในประเทศไทย

OnePlus ได้เปิดตัว OnePlus Service Center ที่แรกในประเทศไทยเป็นที่เรียบร้อย ใจกลางเมืองกรุงเทพมหานคร ที่ศูนย์การค้า MBK Center  ภายในงานครั้งนี้ได้คุณกฤษณะ ตระกูลล้ำฟ้า รองประธานกรรมการ OnePlus ประเทศไทย พร้อมกับคุณวราภรณ์ ตติปาณิเทพ ผู้ช่วยผู้อำนวยการ 2 ฝ่ายพื้นที่เช่าและผู้เช่าสัมพันธ์ MBK Center เข้ามาร่วมงานนี้อีกด้วย “OnePlus เติบโตมาได้ทุกวันนี้ เพราะแฟนๆทุกท่าน ทั้งนี้ ทางบริษัทฯ เล็งเห็นถึงความสำคัญของประสบการณ์และการบริการแก่ลูกค้าทุกๆท่าน จึงได้ตัดสินใจเปิด OnePlus Service Center แห่งนี้ขึ้นที่ห้างใหญ่ใจกลางเมือง เพื่อส่งมอบบริการที่ดีเยี่ยมให้กับแฟนๆ OnePlus ทุกท่าน” คุณกฤษณะกล่าวไว้ภายในงาน

OnePlus  Service Center เป็นศูนย์บริการหลังการขายให้กับผู้ใช้งานสมาร์ตโฟน OnePlus เข้ามาปรึกษาด้านการใช้งาน และซ่อมบำรุงสมาร์ตโฟน OnePlus ทุกรุ่นที่วางจำหน่ายในไทย   โดยภายในศูนย์บริการหลังการขาย OnePlus Service Centerแห่งนี้ยังมีสมาร์ตโฟน OnePlus ที่มีวางจำหน่ายในประเทศไทย จัดตั้งโชว์เพื่อให้ผู้ที่เข้ามาใช้บริการ หรือผู้ที่สนใจเข้ามาทดลอง สัมผัสถึงประสบการณ์เร็วแรง ลื่นไหล  ของหน้าจอของ OnePlus ที่มีค่ารีเฟรชเรทสูงถึง 90Hz ซึ่งถือว่าเป็นแบรนด์สมาร์ตโฟนเรือธงแบรนด์แรกในการนำเทคโนโลยีนี้มาใช้บนสมาร์ตโฟนอีกด้วย  พร้อมอีกทั้งยังมีอุปกรณ์เสริมแท้อย่าง OnePlus Official Accessories จัดโชว์ให้แฟนๆ OnePlus ได้เห็นของจริง และสามารถสัมผัสทดลองประกอบการตัดสินใจก่อนสั่งซื้ออีกด้วย

สำหรับ OnePlus Service Center ตั้งอยู่ที่ศูนย์การค้า MBK Center ชั้น 5 โซน B เปิดให้บริการทุกวันตั้งแต่เวลา 10.00 – 20.00 น. ระยะเวลาในการส่งซ่อม สามารถรอรับได้ภายใน 2 ชั่วโมง ทั้งนี้ระยะเวลาในการส่งซ่อมขึ้นอยู่กับอาการของตัวเครื่อง ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ OnePlus Call Center ได้ที่เบอร์ 02-793-3818