Android Galaxy Galaxy S Galaxy S20 series mobile samsung smartphone ซัมซุง มือถือ สมาร์ทโฟน

หลุดภาพโปสเตอร์ Samsung Galaxy S20 Series

เป็นที่ทราบกันดีอยู่แล้วว่า Samsung จะเปิดตัวเรือธง Galaxy S Series ในช่วงต้นปีที่จะถึงนี้แล้ว และแน่นอนครับว่าครับว่าสมาร์ทโฟนเรือธงรุ่นนี้นั้นมาในชื่อ Galaxy S20 Series ซึ่งล่าสุดได้มีโปสเตอร์หลุดผ่านโลกออนไลน์ออกมาให้เราได้เห็นกันแล้วครับ และเป็นการยืนยันว่าเรือธงครึ่งปีแรกนั้นใช้ชื่อว่า Galaxy S20…

Home / TECH / หลุดภาพโปสเตอร์ Samsung Galaxy S20 Series

เป็นที่ทราบกันดีอยู่แล้วว่า Samsung จะเปิดตัวเรือธง Galaxy S Series ในช่วงต้นปีที่จะถึงนี้แล้ว และแน่นอนครับว่าครับว่าสมาร์ทโฟนเรือธงรุ่นนี้นั้นมาในชื่อ Galaxy S20 Series ซึ่งล่าสุดได้มีโปสเตอร์หลุดผ่านโลกออนไลน์ออกมาให้เราได้เห็นกันแล้วครับ และเป็นการยืนยันว่าเรือธงครึ่งปีแรกนั้นใช้ชื่อว่า Galaxy S20 อย่างแน่นอนครับ

โดยภาพโปสเตอร์ Galaxy S20 ที่หลุดออกมานั้นเป็นเป็นของประเทศเกาหลีใต้ และในภาพเป็นรูปของ Galaxy S20 ที่วางต่อกันสีเครื่องเรียงขึ้นไปในแนวตั้ง พร้อมข้อความที่ระบุเป็นภาษาเกาหลีที่บอกว่าพร้อมวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการ

ซึ่ง Galaxy S20 series มีข้อมูลว่าจะมีออกมาด้วยกันถึง 3 รุ่น ตามการรายงานของ Phone Arena นั่นคือ Galaxy S20, Galaxy S20+ และ Galaxy 20 Ultra ซึ่งทั้ง 3 รุ่นจะมาพร้อมกับชิปเซ็ต Snapdragon 865 และ RAM 8GB หน่วยความจำภายใน 256GB

สำหรับวันเปิดตัวของ Galaxy S20 Series นั้นจะเกิดขึ้นในวันที่ 11 กุมภาพันธ์ที่งาน Galaxy Unpacked โดยงานจะจัดขึ้นที่เมือง San Francisco ประเทศสหรัฐอเมริกาครับ

ที่มา Gizchina