Android mobile OnePlus OnePlus 8 Pro smartphone มือถือ สมาร์ทโฟน

หลุดข้อมูล OnePlus 8 Pro ผ่าน Geekbench จะมาพร้อมกับ RAM 12GB

เรากำลังเตรียมตัวรอให้ทาง OnePlus เปิดตัวสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ในครึ่งแรกของปีนี้นั่นก็คือ OnePlus 8 และ OnePlus 8 Pro ซึ่งจะมาสานต่อความสำเร็จจาก OnePlus 7 และ OnePlus 7…

Home / TECH / หลุดข้อมูล OnePlus 8 Pro ผ่าน Geekbench จะมาพร้อมกับ RAM 12GB

เรากำลังเตรียมตัวรอให้ทาง OnePlus เปิดตัวสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ในครึ่งแรกของปีนี้นั่นก็คือ OnePlus 8 และ OnePlus 8 Pro ซึ่งจะมาสานต่อความสำเร็จจาก OnePlus 7 และ OnePlus 7 Pro นอกจากนี้ยังมีข้อมูลเผยว่าในปีนี้จะมีรุ่นที่ 3 อย่าง OnePlus 8 Lite ออกมาด้วยอีก 1 รุ่น และล่าสุดมีข้อมูลของ OnePlus 8 Pro ออกมาให้เราได้เห็นผ่าน Geekbench แล้วครับ

โดยจากข้อมูลที่หลุดออกมานั้นเผยว่า OnePlus 8 Pro มาพร้อมกับชื่อรหัสโมเดล GALILEI IN2023 และจะรันด้วยระบบปฏิบัติการ Android 10 มากับ RAM 12GB และระบุว่าใช้โปรเซสเซอร์ สถาปัตยกรรม ARM Qualcomm ซึ่งคาดว่าจะเป็น Snapdragon 865 เนื่องจากมี Motherboard ชื่อ kona เหมือนกันกับสมาร์ทโฟนเรือธงของ Sony

ซึ่งจากการทดสอบการทำงานของ OnePlus 8 Pro สามารถทำคะแนนได้ 4296 คะแนนในการทดสอบชิปแบบ Single-core และ 12,531 ในการทำงานแบบ Multi core ซึ่งจากคะแนนทดสอบนั้นทำได้น้อยกว่าสมาร์ทโฟนของ Sony

สำหรับหน้าจอของ OnePlus 8 Pro จะมาพร้อมหน้าจอขอบโค้ง และเป็นหน้าจอเจาะรูที่มุมบนซ้าย และจากการรายงานเผยว่าจะใช้หน้าจอ 120Hz ด้วย

ที่มา Gizmochina