Android Galaxy Galaxy Fold 2 Galaxy Z Flip mobile samsung smartphone ซัมซุง มือถือ สมาร์ทโฟน สมาร์ทโฟนจอพับ

Samsung Galaxy Fold 2 หรือ Galaxy Z Flip ผ่านการรับรองจากหน่วยงานจีนแล้ว

เป็นที่ทราบกันดีอยู่แล้วว่า Samsung จะเปิดตัวสมาร์ทโฟนจอพับได้รุ่นใหม่ที่ก่อนหน้านี้จะมีชื่อว่า Galaxy Z Flip ซึ่งจะเป็นสมาร์ทโฟนจอพับที่เข้ามาสานต่อ Galaxy Fold ที่เปิดตัวครั้งแรกในปีที่ผ่านมา ล่าสุด Galaxy Z Flip ได้ผ่านการรับรองจากหน่วยงาน…

Home / TECH / Samsung Galaxy Fold 2 หรือ Galaxy Z Flip ผ่านการรับรองจากหน่วยงานจีนแล้ว

เป็นที่ทราบกันดีอยู่แล้วว่า Samsung จะเปิดตัวสมาร์ทโฟนจอพับได้รุ่นใหม่ที่ก่อนหน้านี้จะมีชื่อว่า Galaxy Z Flip ซึ่งจะเป็นสมาร์ทโฟนจอพับที่เข้ามาสานต่อ Galaxy Fold ที่เปิดตัวครั้งแรกในปีที่ผ่านมา ล่าสุด Galaxy Z Flip ได้ผ่านการรับรองจากหน่วยงาน 3C ของประเทศจีนแล้วครับ

โดยตามการรายงานของ Gizchina นั้นเผยว่า Galaxy Z Flip นั้นมีโมเดลรหัส SM-F7000 และมีข้อมูลเผยว่าจะมาพร้อมอแดปเตอร์ชาร์จเร็ว 15W ในกล่อง ซึ่งนั่นหมายความว่าสมาร์ทโฟนจอพับรุ่นที่ 2 ของ Samsung ยังไม่สามารถชาร์จแบตได้เร็วเท่าที่ควรเมื่อเทียบกับข้อมูลของสมาร์ทโฟนที่จะเปิดตัวพร้อมกันอย่าง Galaxy S20 Series ที่ทั้ง 3 รุ่นจะรองรับชาร์จเร็ว 25W

สำหรับข้อมูลราคาของ Galaxy Z Flip นั้นในขณะนี้มีข้อมูลว่าจะมีราคาต่ำกว่า 1,000 ดอลลาร์สหรัฐ หรือ 30,250 บาท ซึ่งถูกกว่า Galaxy Fold รุ่นแรกที่มีราคาสูงถึง 2,000 ดอลลาร์สหรัฐ หรือ 30,500 บาท แต่ก็ยังได้รับผลตอบรับดีมียอดจำหน่ายถึง 5 แสน เครื่อง

ซึ่งใครที่รอชม Galaxy Z Flip ต้องรอติดตามกันในวันที่ 11 กุมภาพันธ์นี้ครับว่าจะมีราคาเท่าใด และมีฟีเจอร์อะไรที่น่าสนใจบ้าง

ที่มา Gizchina