Android Huawei Huawei P Huawei P40 mobile smartphone มือถือ สมาร์ทโฟน หัวเว่ย

เผยภาพเรนเดอร์แบบชัดของ Huawei P40 กล้องหลัง 3 ตัว และกล้องหน้าคู่

ก่อนหน้านี้ได้มีภาพเรนเดอร์ของ Huawei P40 ที่มาในภาพโทน Dark จนไม่เห็นรายละเอียดที่ชัดเจนมากนัก แต่ล่าสุดได้มีภาพเรนเดอร์เต็มๆ ของ Huawei P40 ออกมาให้เราได้เห็นดีไซน์แบบเต็มออกมาแล้วครับ ส่วนกล้องหน้าของ Huawei P40 นั้นมาพร้อมกับกล้องหน้าคู่ที่ฝังอยู่ในกรอบซงแคปซูล…

Home / TECH / เผยภาพเรนเดอร์แบบชัดของ Huawei P40 กล้องหลัง 3 ตัว และกล้องหน้าคู่

ก่อนหน้านี้ได้มีภาพเรนเดอร์ของ Huawei P40 ที่มาในภาพโทน Dark จนไม่เห็นรายละเอียดที่ชัดเจนมากนัก แต่ล่าสุดได้มีภาพเรนเดอร์เต็มๆ ของ Huawei P40 ออกมาให้เราได้เห็นดีไซน์แบบเต็มออกมาแล้วครับ

ส่วนกล้องหน้าของ Huawei P40 นั้นมาพร้อมกับกล้องหน้าคู่ที่ฝังอยู่ในกรอบซงแคปซูล คล้ายๆ กับ Galaxy S10+ และหน้าจอนั้นจะมีขนาดประมาณ 6.1 หรือ 6.2 นิ้ว แต่อย่างไรก็ตามยังไม่มีรายละเอียดที่แน่ชัดเกี่ยวกับรุ่นธรรมดา แต่มีข้อมูลว่าจะมีกล้องหลัก+ กล้อง Ultrawide และเพิ่มกล้อง 3D ToF

อย่างไรก็ตามจากภาพนั้นคาดว่ากล้องตัวที่ 3 ของ Huawei P40 จะเป็นกล้อง Telephoto ใช้เลนส์ระยะ 80 mm. ซูมได้ 3 เท่า ส่วนกล้องเซลฟี่ที่เป็นกล้องคู่ ซึ่งจะใช้กล้องหลัก ทำงานร่วมกับกล้อง Ultra wide

นอกจากนี้ Huawei P40 ก็ได้ตัดช่องเสียบหูฟัง 3.5 มม. ออกไปแล้ว และที่ส่วนของขอบล่างนั้นจะเห็นว่ามีแค่พอร์ตเชื่อมต่อเพียงอย่างเดียว ส่วนสเปคนั้นคาดว่าจะใช้ชิปเซต Kirin 990 อาจรองรับ 5G และทำงานด้วยระบบปฏิบัติการ Android 10 กับ Huawei Mobile Service มาใช้แทนที่ Google

โดย Huawei P40 และ P40 Pro จะเปิดตัวในช่วงเดือนมีนาคมนี้ และยังมีข้อมูลว่าในรุ่น P40 Pro จะมีกล้องหลังเพิ่มอีก 2 ตัว และหน้าจอจะโค้งทั้ง 4 ด้านครับ

ที่มา GSMArena