Android Huawei Huawei P Huawei P40 Pro mobile smartphone มือถือ สมาร์ทโฟน หัวเว่ย

เผยภาพเรนเดอร์ชัดๆ ของ Huawei P40 Pro โชว์กล้องหลัง 4 ตัว

จากที่ก่อนหน้านี้เราได้เห็นภาพเรนเดอร์แบบชัดเจนของ Huawei P40 ไปแล้วตอนนี้ก็ได้เวลาของ Huawei P40 Pro ที่ล่าสุดมีภาพเรนเดอร์ออกมาให้เราได้เห็นรายละเอียดเต็มๆ แล้วครับ โดยจากภาพเรนเดอร์ของ Huawei P40 Pro นั้นเผยให้เห็นว่ามีกล้องหลัง 4…

Home / TECH / เผยภาพเรนเดอร์ชัดๆ ของ Huawei P40 Pro โชว์กล้องหลัง 4 ตัว

จากที่ก่อนหน้านี้เราได้เห็นภาพเรนเดอร์แบบชัดเจนของ Huawei P40 ไปแล้วตอนนี้ก็ได้เวลาของ Huawei P40 Pro ที่ล่าสุดมีภาพเรนเดอร์ออกมาให้เราได้เห็นรายละเอียดเต็มๆ แล้วครับ

โดยจากภาพเรนเดอร์ของ Huawei P40 Pro นั้นเผยให้เห็นว่ามีกล้องหลัง 4 ตัวโดยมีการเพิ่มกล้องเล็กๆ เป็นตัวที่ 4 ซึ่งคาดว่าจะเป็นกล้อง 3D ToF หรืออาจจะเป็นกล้อง macro และเมื่อทำการขยายดูที่กล้องหลังจะเห็นว่า กล้องหลังตัวที่ 3 จะเป็นกล้อง Telephoto ที่มาพร้อมการซูมแบบ Periscope แบบเดียวกับที่ใช้ใน Mate 30 Pro และยังมีข้อมูลเพิ่มเติมว่า Huawei P40 Pro จะสามารถซูมแบบ Optical ได้ 10 เท่า

อย่างไรก็ยังไม่มีข้อมูลที่ชัดเจนเกี่ยวกับรายละเอียดของกล้องทั้ง 2 ตัว ของ Huawei P40 Pro ว่าจะใช้กล้องแบบเดียวกับ Huawei P40 ที่มาพร้อมกล้องติดเลนส์ 17 mm. และกล้อง Telephoto ติดเลนส์ 80 mm. หรือไม่ยังไม่ระบุแน่ชัดครับ

ส่วนกล้องหน้าของ Huawei P40 Pro จะเป็นกล้องหน้าคู่แบบเดียวกับ Huawei P40 ครับที่ใช้กล้องหน้าคู่ฝังอยู๋ในหน้าจอเป็นแบบแคปซูล ซึ่งจะเป็นกล้องหลักทำงานคู่กับกล้อง Ultra wide ครับ

นอกจากนี้ภาพเรนเดอร์ยังเผยให้เห็นว่า Huawei P40 Pro จะมีทั้งหมด 5 สี คือ สีดำ, สีทอง, สีเงิน, สีน้ำเงิน และสีขาวครับ และคาดว่าในรุ่น P40 ธรรมดาก็จะได้สีในแบบเดียวกันด้วยครับ สำหรับการเปิดตัวของ Huawei P40 series จะเปิดตัวในเดือนมีนาคมนี้ คาดว่าในอนาคตจะมีภาพเพิ่มเติมมาให้เราได้ชมกันอีกต้องรอติดตามกันต่อไปครับ

ที่มา GSMArena