gadget LG LG XBOOM AI ThinQ LG XBOOM AI ThinQ WK7 XBOOM AI ThinQ ลำโพง ลำโพงอัจฉริยะ แกดเจ็ต แอลจี

ลำโพงอัจฉริยะ LG XBOOM AI ThinQ รุ่นใหม่ มาพร้อมกับ Google Assistant

มาแล้วจ้าอีกหนึ่งแกดเจ็ตที่น่าสนใจซึ่งทางทีม Tech.MThai ได้นำมารีวิวนั้นก็คือลำโพงอัจฉริยะตัวใหม่จากค่าย LG อย่าง LG XBOOM AI ThinQ WK7 ซี่งเป็นลำโพง AI อัจฉริยะที่มาพร้อมกับ Google Assistant…

Home / TECH / ลำโพงอัจฉริยะ LG XBOOM AI ThinQ รุ่นใหม่ มาพร้อมกับ Google Assistant

มาแล้วจ้าอีกหนึ่งแกดเจ็ตที่น่าสนใจซึ่งทางทีม Tech.MThai ได้นำมารีวิวนั้นก็คือลำโพงอัจฉริยะตัวใหม่จากค่าย LG อย่าง LG XBOOM AI ThinQ WK7 ซี่งเป็นลำโพง AI อัจฉริยะที่มาพร้อมกับ Google Assistant แบบ built-in ที่สามารถสั่งงานด้วยเสียงและมอบพลังเสียง 30 วัตต์แบบ Hi-res ในราคา 6,990 บาท

ลำโพงอัจริยะ LG XBOOM AI ThinQ WK7 จะฟีเจอร์ Enhanced Bass และ Clear Vocal ที่ทำให้เสียงชัดใสมากยิ่งขึ้น พร้อมเทคโนโลยีสั่งงานด้วยเสียงผ่านลำโพงได้โดยตรงไร้อุปกรณ์เสริมในการเชื่อมต่อ เพียงแค่พูดว่า “Hey Google” เป็นคำสั่งเสียงภาษาอังกฤษ

ยังไม่หมดเพียงเท่านี้ ยังสามารถค้นหาข้อมูลผ่านอินเทอร์เน็ตและช่วยจัดระเบียบกิจกรรมต่างๆ ได้ผ่านลำโพง WK7 และยังสามารถบันทึกนัดหมายในปฏิทิน, แจ้งเตือนกำหนดการต่างๆ และให้ความบันเทิงตามที่ผู้ใช้งานต้องการได้อีกด้วย

นอกจากนี้ ยังสามารถทำการเชื่อมต่อและควบคุมอุปกรณ์สมาร์ทโฉมอื่นๆ ได้อีกด้วย ไม่ว่าจะเป็นหลอดไฟอัจฉริยะหรือซาวด์บาร์ที่รองรับกับระบบ Google Assistant ได้ รวมถึงยังสามารถเชื่อมต่อกับเครื่องใช้ไฟฟ้าที่รองรับ LG ThinQ อย่างเครื่องฟอกอากาศและเครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้านได้อีกด้วย