Android Huawei Huawei P Huawei P40 Series mobile P40 Pro Premium Edition smartphone มือถือ สมาร์ทโฟน หัวเว่ย

มีอีกรุ่น!! หลุดภาพเรนเดอร์ Huawei P40 Pro Premieum Edition

ก่อนหน้านี้เราได้เห็นภาพของ Huawei P40 และ P40 Pro กันไปแล้วนะครับ ซึ่งทั้ง 2 รุ่น นั้นเผยให้เห็นภาพชัดเจนว่ามากับกล้องหลัง 3 ตัว และ 4…

Home / TECH / มีอีกรุ่น!! หลุดภาพเรนเดอร์ Huawei P40 Pro Premieum Edition

ก่อนหน้านี้เราได้เห็นภาพของ Huawei P40 และ P40 Pro กันไปแล้วนะครับ ซึ่งทั้ง 2 รุ่น นั้นเผยให้เห็นภาพชัดเจนว่ามากับกล้องหลัง 3 ตัว และ 4 ตัว ตามลำดับอีกทั้งยังใช้กล้องหน้าคู่และหน้าจอเจาะรูทรงแคปซูลสำหรับวางกล้องไปแล้ว แต่ดูเหมือนว่าจะยังไม่หมดแค่นั้นเพราะล่าสุดมีภาพหลุดของ Huawei P40 Pro Premium Edition มาอีกรุ่นด้วยครับ

โดยลักษณะของ Huawei P40 PE (Premium Edition) นั้นมีหน้าตาคล้ายกันกับ Huawei P40 Pro แต่มาพร้อมกับกล้องหลัง 5 ตัว ในกรอบสี่เหลี่ยม และย้ายแฟลชไปไว้ด้านล่าง และหน้าจอเป็นขอบโค้งรอบด้าน และที่ขอบล่างมีพอร์ต USB-C, ไมค์, ลำโพง และถาดซิมการ์ด และมีปุ่มพาวเวอร์และ ปุ่มเพิ่มลดเสียงอยู่ที่ข้างขวาของเครื่อง

และเมื่อเรามาดูที่โมดูลหลังของ Huawei P40 Pro PE ที่มาพร้อมกับกล้องหลัง 5 ตัว ที่อยู่ในกรอบสี่เหลี่ยมนั้นจะเห็นชัดเจนว่ามีกล้องเทเลโฟโต้ที่เป็นแบบ Periscope ที่จะทำให้รองรับการซูมแบบ Optical ได้ 10 เท่า แต่ก็ยังไม่มีรายละเอียดของ Huawei P40 PE มากนัก และมีการคาดว่าฝาหลังอาจจะเป็นแบบเซรามิค

ส่วนสเปคของ Huawei P40 Pro PE คาดว่าจะขับเคลื่อนด้วยขุมกำลังจากชิปเซ็ต Kirin 990 5G และ อาาจะมี RAM ที่มีขนาดใหญ่ที่สุด และหน่วยความจำภายในที่มีขนาดใหญ่ที่สุดของ P40 Series

อย่างไรก็ตามทั้งหมดยังคงเป็นเพียงข้อมูลบางส่วนเท่านั้นเรายังไม่เห็นรายละเอียดที่ชัดเจนของ Huawei P40 Series ทั้ง 3 รุ่น มากนักต้องรอติดตามกันต่อในอนาคตกันต่อไปครับ สำหรับวันเปิดตัวของ Huawei P40 Series นั้นจะเปิดตัวในวันที่ 26 มีนาคมนี้ครับ

ที่มา Gizmochina