Android mi Mi 10 mobile smartphone Xiaomi มือถือ สมาร์ทโฟน

เผยภาพโปสเตอร์ Xiaomi Mi 10 จะเปิดตัววันที่ 11 กุมภาพันธ์นี้

ในช่วงนี้มีข้อมูลของ Mi 10 สมาร์ทโฟนเรือธงของ Xiaomi ที่ก่อนหน้านี้มีภาพหลุดเครื่องจริงออกมาให้เราได้เห็นกันเล็กน้อย แต่ล่าสุดเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมาได้มีภาพโปสเตอร์ของ Xiaomi Mi 10 ออกมาให้เราได้เห็นดีไซน์ด้านหลังกันแล้วครับ โดยที่ออกมานั้นเป็นภาพที่อ้างว่าเป็นภาพโปสเตอร์อย่างเป็นทางการของ Xiaomi ที่เผยให้เห็นว่า Mi…

Home / TECH / เผยภาพโปสเตอร์ Xiaomi Mi 10 จะเปิดตัววันที่ 11 กุมภาพันธ์นี้

ในช่วงนี้มีข้อมูลของ Mi 10 สมาร์ทโฟนเรือธงของ Xiaomi ที่ก่อนหน้านี้มีภาพหลุดเครื่องจริงออกมาให้เราได้เห็นกันเล็กน้อย แต่ล่าสุดเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมาได้มีภาพโปสเตอร์ของ Xiaomi Mi 10 ออกมาให้เราได้เห็นดีไซน์ด้านหลังกันแล้วครับ

โดยที่ออกมานั้นเป็นภาพที่อ้างว่าเป็นภาพโปสเตอร์อย่างเป็นทางการของ Xiaomi ที่เผยให้เห็นว่า Mi 10 ได้ดีไซน์ด้านหลังมาจาก Mi Mix Alpha แต่ไม่มีหน้าจอรอบเครื่องเหมือนกับ Mi Mix Alpha แต่ก็ยังไม่มีข้อมูลที่แน่ชัดว่าจะใช้กล้อหลัง 108 ล้านพิกเซลเหมือนกันหรือไม่

นอกจากนี้ในโปสเตอร์ยังเผยว่า Mi 10 จะมาพร้อมชิปเซ็ต Snapdragon 865 5G ซึ่งมีความเป็นไปได้ว่าการรองรับการเชื่อมต่อ 5G จะเป็นคุณสมบัติเฉพาะของ Mi 10 Pro อีกทั้งยังเผยว่าจะเปิดตัวในวันที่ 11 กุมภาพันธ์นี้ด้วยครับ

ที่มา GSMArena