Android mobile POCOPHONE POCOPHONE F2 Lite smartphone มือถือ สมาร์ทโฟน

หลุดภาพพร้อมสเปค POCOPHONE F2 Lite

เรียกว่าหลังจากแยกตัวออกมาเป็นบริษัทลูกของ Xiaomi ก็มีภาพเครื่องจริงและข่าวหลุดออกมาทันทีเลยทีเดียวครับ สำหรับ POCOPHONE ที่ล่าสุดได้มีภาพหลุดของ POCOPHONE F2 Lite ออกมาพร้อมกับสเปคบางส่วนด้วยครับ โดยจากภาพที่หลุดออกมานั้นเผยให้เห็นว่า POCHOPHONE F2 Lite นั้นมาพร้อมกับหน้าจอรอยบากทรงหยดน้ำ…

Home / TECH / หลุดภาพพร้อมสเปค POCOPHONE F2 Lite

เรียกว่าหลังจากแยกตัวออกมาเป็นบริษัทลูกของ Xiaomi ก็มีภาพเครื่องจริงและข่าวหลุดออกมาทันทีเลยทีเดียวครับ สำหรับ POCOPHONE ที่ล่าสุดได้มีภาพหลุดของ POCOPHONE F2 Lite ออกมาพร้อมกับสเปคบางส่วนด้วยครับ

โดยจากภาพที่หลุดออกมานั้นเผยให้เห็นว่า POCHOPHONE F2 Lite นั้นมาพร้อมกับหน้าจอรอยบากทรงหยดน้ำ และเป็นหน้าจอแบบเรียบไม่มีขอบโค้ง ซึ่งหน้าตาค่อข้างคล้ายกับ Redmi Note 8 นอกจากนี้ในภาพยังเผยชัดเจนในหน้า About phone ว่าเป็นชื่อ POCO F2 Lite และมาพร้อม MIUI เวอร์ชั่นพิเศษที่ระบุไว้ชัดเจนว่า For POCO ด้วย

สำหรับสเปคของ POCOPHONE F2 นั้นคาดว่าจะเป็นสมาร์ทโฟนระดับ Premium Mid-Range คาดว่าจะใช้ชิปเซ็น Snapdragon 765 และมีแบตเตอรี่ 5,000 mAh พร้อมกับติดตั้งกล้องความละเอียด 48 ล้านพิกเซล รันด้วยระบบปฏิบัติการ Android 10 เหมือนกับ POCOPHONE F1 ที่ปัจจุบันได้รับการอัพเดทแล้ว ส่วนจะวางตลาดตอนไหนนั้นก็ต้องรอติดตามกันต่อไปครับ

ที่มา Gizchina