Android Galaxy Galaxy S Galaxy S20 series Galaxy S20 Ultra mobile samsung smartphone ซัมซุง มือถือ สมาร์ทโฟน

เผยภาพเรนเดอร์ Galaxy S20 Ultra ใหม่ ปรับดีไซน์กล้องหลัง และซูมได้ 100X

เป็นที่ทราบกันอยู่แล้วนะครับว่า Samusung จะเปิดตัว Galaxy S20 Series ในอีกไม่สัปดาห์แล้ว และเป็นที่ทราบกันดีว่า Galaxy S20 Ultra จะเป็นรุ่นที่เป็นระดับ High-end ของรุ่น ซึ่งล่าสุดได้ภาพเรนเดอร์กล้องหลังดีไซน์ใหม่ที่พลิกไปจากเดิมครับ…

Home / TECH / เผยภาพเรนเดอร์ Galaxy S20 Ultra ใหม่ ปรับดีไซน์กล้องหลัง และซูมได้ 100X

เป็นที่ทราบกันอยู่แล้วนะครับว่า Samusung จะเปิดตัว Galaxy S20 Series ในอีกไม่สัปดาห์แล้ว และเป็นที่ทราบกันดีว่า Galaxy S20 Ultra จะเป็นรุ่นที่เป็นระดับ High-end ของรุ่น ซึ่งล่าสุดได้ภาพเรนเดอร์กล้องหลังดีไซน์ใหม่ที่พลิกไปจากเดิมครับ

โดยกล้องหลังที่มีการดีไซน์ใหม่จะยังคงอยู่ในกรอบสีเหลี่ยม แต่ได้มีการแยกกล้อง Telephoto ออกมาพร้อมบอกคุณสมบัติชัดเจนว่าสามารถซูมได้ 100 เท่า และจะเห็นว่ากล้องคัวอื่นๆ ที่ไม่ใช่กล้อง TelePhoto จะอยู่ในกรอบสี่เหลี่ยมจตุรัสสีดำอีกชุด

ซึ่งกล้องหลักของ Galaxy S20 Ultra นั้นมีข้อมูลออกมาว่าจะมาพร้อมกับกล้องหลักความละเอียด 108 ล้านพิกเซล, กล้อง Ultra-Wide 12 ล้านพิกเซล และกล้อง ToF โดยกล้องทั้ง 3 ตัว จะอยู่ในกรอบสี่เหลี่ยมจตุรัสครับ ส่วนกล้อง Telephoto นั้นจะเป็นแบบ Periscope วางแยกออกมาครับ

อย่างไรก็ตามดีไซน์นี้ยังไม่ได้รับการยืนยันที่ชัดเจนจากฝั่งของ Samsung เอง แต่ทางฝั่งของแหล่งข่าวทั้ง IceUnivese และ Korean Designer MINU นั้นยืนยันว่าทาง Samsung จะใช้ดีไซน์ตามภาพที่ปรากฏออกมาครับ ซึ่งเราต้องรอติดตามกันต่อในวันที่ 11 กุมภาพันธ์นี้ว่าจะเป็นดีไซน์อย่างไรรอติดตามกันต่อไปครับ

ที่มา GSMArena