Apple iPhone mobile มือถือ สมาร์ทโฟน ไอโฟน

สื่อนอกเผย iPhone รุ่นหน้าจอ 6.7 นิ้ว จะบางกว่า และมีกล้องหลังขนาดใหญ่

จากที่ก่อนหน้านี้มีข่าวออกมาว่า Apple จะเปิดตัว iPhone ออกมาถึง 4 รุ่น โดยมีรุ่นที่หน้าจอใหญ่ที่สุดขนาด 6.7 นิ้ว ล่าสุด Mac Otakara สื่อฝั่งประเทศญี่ปุ่นได้เผยข้อมูลเพิ่มเกี่ยวกับรายละเอียดของ iPhone…

Home / TECH / สื่อนอกเผย iPhone รุ่นหน้าจอ 6.7 นิ้ว จะบางกว่า และมีกล้องหลังขนาดใหญ่

จากที่ก่อนหน้านี้มีข่าวออกมาว่า Apple จะเปิดตัว iPhone ออกมาถึง 4 รุ่น โดยมีรุ่นที่หน้าจอใหญ่ที่สุดขนาด 6.7 นิ้ว ล่าสุด Mac Otakara สื่อฝั่งประเทศญี่ปุ่นได้เผยข้อมูลเพิ่มเกี่ยวกับรายละเอียดของ iPhone รุ่นใหญ่สุดไว้เล็กน้อยครับว่า iPhone รุ่นหน้าจอ 6.7 นิ้ว จะบางกว่า และมีกล้องหลังขนาดใหญ่กว่าเดิมด้วย

โดยตามการรายงานนั้นอธิบายไว้ว่า iPhone รุ่นหน้าจอขนาด 6.7 นิ้ว จะมีความหนาเพียง 7.4 มม.ซึ่งเมื่อเทียบกับ iPhone 11 Pro Max มันบางกว่าเดิมถึง 10% เลยครับ นอกจากนี้ iPhone 6.7 นิ้ว ยังจะมีขนาดหน้าจอที่ยาวกว่า iPhone 11 Pro Max ด้วย อีกทั้งยังมีกล้องหลัง 3 ตัว ที่มีเซนเซอร์ขนาดใหญ่กว่าเดิมอีกด้วย

นอกจากนี้ยังมีข้อมูลของ iPhone รุ่นอื่นๆ iPhone ที่มีขนาดหน้าจอ 5.4 นิ้ว จะเป็น iPhone ที่มีขนาดระหว่าง iPhone SE กับ iPhone 8 อีกทั้ง iPhone หน้าจอ 5.4นิ้ว กับ iPhone หน้าจอ 6.1 นิ้ว จะใช้กล้องหลังคู่แบบเดียวกับ iPhone 11 ด้วยครับ

ที่มา MacRumors