Android Galaxy Galaxy Fold 2 Galaxy Z Flip mobile samsung smartphone ซัมซุง มือถือ สมาร์ทโฟน

เผยข้อมูลกล้องหลัง Galaxy Z Flip จะมากับกล้องหลัง 12 MP ไม่ใช่ 108MP

เราทราบกันดีอยู่แล้วนะครับว่าทาง Samsung มีแผนที่จะเปิดตัวสมาร์ทโฟนจอพับรุ่นที่ 2 อย่าง Galaxy Z Flip ซึ่งก่อนหน้านี้มีข้อมูลออกมาว่าจะมาพร้อมกับกล้องหลังความละเอียด 108 ล้านพิกเซล แต่ดูเหมือนจะไ่เป็นเช่นนั้นนแล้วครับ เพราะล่าสุดมีข้อมูลใหม่ออกมาแล้วครับว่าจะ Galaxy Z…

Home / TECH / เผยข้อมูลกล้องหลัง Galaxy Z Flip จะมากับกล้องหลัง 12 MP ไม่ใช่ 108MP

เราทราบกันดีอยู่แล้วนะครับว่าทาง Samsung มีแผนที่จะเปิดตัวสมาร์ทโฟนจอพับรุ่นที่ 2 อย่าง Galaxy Z Flip ซึ่งก่อนหน้านี้มีข้อมูลออกมาว่าจะมาพร้อมกับกล้องหลังความละเอียด 108 ล้านพิกเซล แต่ดูเหมือนจะไ่เป็นเช่นนั้นนแล้วครับ เพราะล่าสุดมีข้อมูลใหม่ออกมาแล้วครับว่าจะ Galaxy Z Flip จะมาพร้อมกับกล้องหลังความละเอียด 12 ล้านพิกเซล

โดย Galaxy Z Flip และ Galaxy S20 Ultra จะเป็นสมาร์ทโฟนในระดับ Super high resolution ซึ่งเมื่อย้อนกลับไปก่อนหน้านี้ยังคงใช้ชื่อว่า Galaxy Fold 2 และ Galaxy S11 ก่อนจะมีการยืนยันว่าจะใช้ชื่อ Galaxy Z Flip

ซึ่ง Galaxy Z Flip จะมาพร้อมกับหน้าจอขนาด 6.7 นิ้ว ซึ่งเป็นหน้าจอ Dynamic AMOLED และใช้กล้องหน้าความละเอียด 10 ล้านพิกเซล ในส่วนกล้องหลังเป็นข้อมูลจาก Ishan Agarwal ยืนยันว่าจะเป็นกล้องหลังความละเอียด 12 ล้านพิกเซล ไม่ใช่ 108 ล้านพิกเซล

ด้านสเปคอื่นๆ Galaxy Z Flip มีความจำภายในขนาด 256GB และมีข้อมูลว่าจะมีสีดำ และสีม่วง แต่เราก็ได้ยินมาว่าจะมีการเพิ่มการใช้ สีน้ำเงิน, สีแดง และสีชมพูด้วย ส่วนแบตเตอรี่จะมีขนาด 3,300 mAh และรองรับชาร์จเร็ว 15W

อย่างไรก็ตามทั้งหมดยังคงเป็นเพียงข้อมูลที่หลุดออกมาเท่านั้นครับยังไม่ใช่ข้อมูลที่แท้จริงของ Samsung แต่อย่างไร ต้องรอติดตามกันต่อในงานเปิดตัว Samsung Unpacked ซึ่งเหลือเวลาอีกเพียง 3 สัปดาห์เท่านั้นรอติดตามกันต่อครับ

ที่มา GSMArena