Android Galaxy Galaxy S Galaxy S20 Galaxy S20 series Galaxy S20 Ultra mobile samsung smartphone ซัมซุง มือถือ สมาร์ทโฟน

เผยภาพหลุดเคส Galaxy S20 Series ทั้ง 3 รุ่น

ในอีกไม่กี่สัปดาห์ก็จะได้เวลาเปิดตัวของ Galay S20 Series ซึ่งเมื่อไม่นานมานี้เราได้เห็นภาพเรนเดอร์ที่บอกว่าเป็นภาพเรนเดอร์อย่างเป็นทางการของ Galaxy S20 Series ทั้ง 3 รุ่นไปแล้ว ล่าสุดได้มีภาพ Cover Case หรือเคสแบบมีฝาปิดหน้าจอของ…

Home / TECH / เผยภาพหลุดเคส Galaxy S20 Series ทั้ง 3 รุ่น

ในอีกไม่กี่สัปดาห์ก็จะได้เวลาเปิดตัวของ Galay S20 Series ซึ่งเมื่อไม่นานมานี้เราได้เห็นภาพเรนเดอร์ที่บอกว่าเป็นภาพเรนเดอร์อย่างเป็นทางการของ Galaxy S20 Series ทั้ง 3 รุ่นไปแล้ว ล่าสุดได้มีภาพ Cover Case หรือเคสแบบมีฝาปิดหน้าจอของ Galaxy S20 Series ทั้ง 3 รุ่นมาให้เราได้ชมกันแล้วครับ

ซึ่งภาพเคสที่ออกมานั้นไม่ได้สร้างเซอร์ไพรซ์อะไรมากมายนัก เนื่องจากมันค่อนข้างตรงกับภาพเรนเดอร์ที่เคยหลุดออกมาก่อนหน้านี้ครับ ซึ่งจะเห็นว่าเคสของ Galaxy S20+ จะมีไฟ LED ที่ส่วนฝาปิดหน้าจอด้วย คล้ายๆ กันกับของ Galaxy S10 ในปีที่ผ่านมาครับ

แต่อย่างไรก็ตามยังไม่มีข้อมูลที่แน่ชัดมากนักว่าจะมี LED ที่ด้านหลังด้วยหรือไม่ หรือแม่แต่ในส่วนของฝาปิดหน้าจอก็ยังไม่ชัดเจนว่าเป็นหลอด LED จริงหรือไม่ครับ ในส่วนนี้ต้องรอติตดามกันต่อในช่วงเปิดตัวอีกครั้งครับ

นอกจากนี้จากภาพเราจะเห็นว่า Galaxy S20 Series ทั้ง Galaxy S20, Galaxy S20+ และ Galaxy S20 Ultra จะมีเคสแข็งในดีไซน์เดียวกันโดยมี 2 สี คือ สีดำและสีเงินด้วยครับ

ที่มา SAMMobile