Shopee วิธีตั้งค่าความเป็นส่วนตัว แอพพลิเคชั่นซื้อขายสินค้าออนไลน์

วิธีตั้งค่า Shopee ความเป็นส่วนตัวบนแอพ ป้องกันผู้ติดตามมองเห็นกิจกรรม

แอพพลิเคชั่น Shopee แอพซื้อของออนไลน์ยอดฮิตในไทย นั้นมากับฟีเจอร์ ติดตาม ซึ่งจะทำให้เรา หรือเพื่อนของเราเห็นว่า เราติดตามร้านค้าใดเป็นพิเศษบน แอพพลิเคชั่น Shopee วันนี้เรามีวิธีตั้งค่าความเป็นส่วนตัว เพื่อป้องกันไม่ให้เพื่อนเห็นว่าเราติดตามร้านใดบ้างมาแนะนำกันครับ ซึ่งวิธีทำนั้นไม่ยากมากสามารถทำได้ง่ายๆ ตามนี้เลย วิธีตั้งค่าความเป็นส่วนตัวแอพ…

Home / TECH / วิธีตั้งค่า Shopee ความเป็นส่วนตัวบนแอพ ป้องกันผู้ติดตามมองเห็นกิจกรรม

แอพพลิเคชั่น Shopee แอพซื้อของออนไลน์ยอดฮิตในไทย นั้นมากับฟีเจอร์ ติดตาม ซึ่งจะทำให้เรา หรือเพื่อนของเราเห็นว่า เราติดตามร้านค้าใดเป็นพิเศษบน แอพพลิเคชั่น Shopee วันนี้เรามีวิธีตั้งค่าความเป็นส่วนตัว เพื่อป้องกันไม่ให้เพื่อนเห็นว่าเราติดตามร้านใดบ้างมาแนะนำกันครับ ซึ่งวิธีทำนั้นไม่ยากมากสามารถทำได้ง่ายๆ ตามนี้เลย

วิธีตั้งค่าความเป็นส่วนตัวแอพ shopee

  1. เปิดแอพพลิเคชั่น Shopee
  2. เลือกไปที่ ฉัน อยู่ในมุมล่างขวาสุด สังเกตุง่ายๆ จะเป็นสัญลักษณ์รูปคนครับ
  3. ไปที่ ตั้งค่าบัญชี จะเป็นสัญลักษณ์ รูปคนเส้นสีน้ำเงินครับ
  4. เลือกไปที่ การตั้งค่าความเป็นส่วนตัว เพื่อซ่อนข้อมูลกิจกรรมต่างๆ
  5. เข้ามาที่การตั้งค่าความเป็นส่วนตัวเราจะเห็นว่าค่าต่างๆ เช่น การซ่อนการถูกใจ, ไม่สามารถมองเห็นได้ในรายชื่อผู้ติดต่อ และกิจกรรมส่วนตัวถูกปิดอยู่
  6. เปิดใช้งานการตั้งค่าทั้งหมด เพื่อป้องกันผู้ติดตามมองเห็น เท่านี้ก็เรียบร้อยแล้วครับ

เป็นยังไงบ้างครับสำหรับวิธีตั้งค่าความเป็นส่วนตัวบนแอพพลิเคชั่น Shopee เพียงเท่านี้ผู้ที่ติดตามคุณในแอพพลิเคชั่นก็จะไม่เห็นกิจกรรมต่างๆ ของคุณแล้ว ไม่ว่าจะติดตามร้านไหนก็ไม่มีใครเห็น ทีนี้คุณก็สามารถช๊อปปิ้งบนสมาร์ทโฟน หรือบนโลกออนไลน์ได้อย่างสบายใจแล้วนะครับ

บทความโดย Tech.MThai