Apple how to iOS13 iPhone Tips & Technic วิธีตั้งค่าแจ้งเตือนด้วยแฟลช

วิธีเปิดแจ้งเตือนแสงแฟลชเวลามีสายโทรเข้าบน iPhone ที่รันบน iOS 13

ในการแจ้งเตือนเวลามีสายโทรเข้า ถ้าเราไม่ต้องการเปิดเสียง นอกจากการเปิดสั่นก็คงจะเหลือแค่วิธีการเปิดแฟลชกระพริบแจ้งเตือนเท่านั้น หรือในกรณีที่เราไม่ต้องการเปิดการสั่นเตือนเพื่อนต้องการความเงียบในการทำงาน การเปิดแฟลชแจ้งเตือนก็จะเป็นตัวเลือกเดียวที่จะทำให้เรารู้ตัว่ามีสายเข้านะครับ วันนี้ Tech.MThai จึงมาแนะนำวิธีเปิดแจ้งเตือนด้วยแสงแฟลชของ iPhone บน iOS 13 ที่มีการปรับปรุงหน้าตาการตั้งค่าใหม่ ซึ่งเราสามารถเปิดได้ง่ายๆ โดยมีวิธีทำดังนี้ครับ…

Home / TECH / วิธีเปิดแจ้งเตือนแสงแฟลชเวลามีสายโทรเข้าบน iPhone ที่รันบน iOS 13

ในการแจ้งเตือนเวลามีสายโทรเข้า ถ้าเราไม่ต้องการเปิดเสียง นอกจากการเปิดสั่นก็คงจะเหลือแค่วิธีการเปิดแฟลชกระพริบแจ้งเตือนเท่านั้น หรือในกรณีที่เราไม่ต้องการเปิดการสั่นเตือนเพื่อนต้องการความเงียบในการทำงาน การเปิดแฟลชแจ้งเตือนก็จะเป็นตัวเลือกเดียวที่จะทำให้เรารู้ตัว่ามีสายเข้านะครับ

วันนี้ Tech.MThai จึงมาแนะนำวิธีเปิดแจ้งเตือนด้วยแสงแฟลชของ iPhone บน iOS 13 ที่มีการปรับปรุงหน้าตาการตั้งค่าใหม่ ซึ่งเราสามารถเปิดได้ง่ายๆ โดยมีวิธีทำดังนี้ครับ

วิธีเปิดแจ้งเตือนด้วยแสงแฟลช iPhone

  1. ไปที่ตั้งค่า
  2. เลือกไปที่ การช่วยการเข้าถึง
  3. จากนั้นให้เราเลือกไปที่ เสียง/ภาพ ที่เป็นรูปลำโพงและดวงตาครับ
  4. เลือกแฟลช LED สำหรับการเตือน
  5. เลือกใช้ไฟแฟลชตอนเปิดเสียง เท่านี้ก็เรียบร้อยครับ

เพียงเท่านี้เวลามีสายโทรเข้ามา แล้วถ้าหากเราปิดเสียงแจ้งเตือนไอโฟน เวลามีสายโทรเข้าเราก็จะสามารถรับรู้ได้จากการแจ้งเตือนด้วยแฟลชกระพริบครับ

บทความโดย Tech.MThai