vivo Y36 สมาร์ทโฟนน้องเล็ก ดีต่อใจ ราคาสบายกระเป๋า

ที่สุดของสมาร์ทโฟนเอาใจวัยรุ่นกลับมาอีกครั้ง กับ vivo Y36 น้องใหม่ตระกูล Y Series ที่มากับสโลแกน เครื่องที่ใช่สเปกที่ชอบ รอบนี้กลับมาพร้อมความน่ารักเหมือนเดิมและสเปกจัดเต็ม ด้วยกล้องหลังสุดคมชัด 50MP Atmospheric Portrait เก็บทุกอารมณ์…

Home / TECH / vivo Y36 สมาร์ทโฟนน้องเล็ก ดีต่อใจ ราคาสบายกระเป๋า

ที่สุดของสมาร์ทโฟนเอาใจวัยรุ่นกลับมาอีกครั้ง กับ vivo Y36 น้องใหม่ตระกูล Y Series ที่มากับสโลแกน เครื่องที่ใช่สเปกที่ชอบ รอบนี้กลับมาพร้อมความน่ารักเหมือนเดิมและสเปกจัดเต็ม ด้วยกล้องหลังสุดคมชัด 50MP Atmospheric Portrait เก็บทุกอารมณ์ คมชัดทุกองศา

Golden Ripple Process & Crystal Glass Design 

กลับมารอบนี้ vivo Y36  มาพร้อมดีไซน์สีที่น่ารักมากๆ แถมยังมีลักษณะคล้ายกับแก้วคริสตัล ซึ่งสีที่นำมารีวิว สี Glitter Aqua ที่มีแรงบันดาลใจจากระลอกคลื่นของทะเลสาบที่ส่องแสงระยิบระยับ สีเขียวสะท้อนอย่างสวยงามบนดีไซน์แก้วคริสตัลก็ทำออกมาให้น่าถือให้ความรู้สึกพรีเมียมมากๆ

ในส่วนของหน้าจอเป็นแบบ LCD ขนาด 6.64 นิ้ว ความละเอียด FHD+ (2388 × 1080) พิกเซล Capacitive multi-touch อัตราการรีเฟรช 90 Hz ขอบโค้งมน 2.5D ทรงหยดน้ำแบบ สามารถชมวิดีโอได้เต็มจอเต็มอารมณ์ แถมยังคมชัด สามารถสแกนลายนิ้วมือได้ และมีฟีเจอร์เร่งเสียง 200% อีกด้วย

ที่สุดของภาพพอร์ตเทรตหลาก Style 

ในส่วนของกล้องนั้น vivo Y36  มาพร้อมคุณสมบัติป้องกันน้ำป้องกันฝุ่น IP54 และยังคงความโดดเด่นด้วย ความละเอียด 50 MP HD Main Camera + 16 MP HD Front Portrait Camera + 2 MP Bokeh Camera เก็บรายละเอียดภาพครบครัน ภาพคมชัดได้สวยงามทุกสภาพแสง มาพร้อมลูกเล่นหลาย Style ให้เราได้ถ่ายเล่น ได้แก่ Photo, Night, Portrait, Video, High Resolution, Pano, Live Photo, Slow-Mo, Time-Lapse, Pro, Documents, Double Exposure

Portrait Light Effect

vivo Y36  สามารถสร้างเอฟเฟกต์แสงให้ภาพเซลฟี่ด้วย 6 โหมดที่หลากหลาย ได้แก่ Natural light, Studio light, Stereo light, Loop light, Rainbow light และ Monochrome background ทำให้ได้ภาพในมุมมองใหม่ๆ และไม่จำเจ 

Portrait 

โหมด portrait กล้องหน้า ก็สามารถปรับแต่งรูปด้วยหลายฟิลเตอร์ที่ให้มา ให้เราสนุกไปทุกการเซลฟี่ ปรับหน้าเนียน หน้าใส เป็นธรรมชาติ ไม่หลอกตา

ส่วนกล้องหลังของ vivo Y36  Portrait Bokeh ก็ยังมี Aura Screen Light ทำให้ภาพพอร์ตเทรตของออกมาสว่าง และชัดเจนขึ้น ด้วยโบเก้ที่ดูเป็นธรรมชาติ

นอกจากนี้ vivo Y36  ยังมาพร้อมโหมด Bokeh Flare Portrait สามารถเลือกและสร้างเอฟเฟกต์แสงโบเก้ที่สวยงามหลากหลาย ให้เราสนุกกับการถ่ายรูปได้มากขึ้น

และอีกโหมดที่น่าสนใจของ vivo Y36  นั่นก็คือ Multiple Exposure และ Two Exposures ซึ่งเกิดจากการผสมผสานภาพพอร์ตเทรตกับพื้นหลังที่แตกต่างกัน ทำให้ได้ภาพที่ออกมาเปลี่ยนมุมมองไปเลย และภาพก็ดูน่าสนใจมากขึ้นด้วย

Performance

vivo Y36  มาพร้อมกับตัวประมวลผล Qualcomm Snapdragon 680 RAM 8GB ROM 256GB สามารถเพิ่ม Extended RAM 3.0 ขยายได้อีก 8GB เพื่อช่วยให้สามารถเปิดใช้งานแอปได้หลากหลายมากขึ้น แต่ในขณะเดียวกันก็ลดการใช้งาน RAM ทำให้มีพื้นที่มากขึ้นใช้งานได้ลื่นไหลขึ้น อีกทั้งยังให้แบตเตอรี่มาถึง 5000mAh พร้อมรองรับการชาร์จแบบมีสาย 44W มาพร้อมกับระบบปฏิบัติการ Android 13 และ Funtouch OS 13 เท่านี้ก็ทำงานได้เต็มประสิทธิภาพแล้ว

สรุปสเปค vivo Y36 4G

  • ขนาดตัวเครื่อง : 164.06 × 76.17 × 8.07 มม. 
  • น้ำหนัก : 202 กรัม
  • หน้าจอ LCD ขนาด 6.64 นิ้ว ความละเอียด FHD+ (2388 × 1080)
  • รีเฟรชเรท 90Hz
  • หน่วยประมวลผล : Snapdragon 680 
  • RAM : 8 GB + 8 GB
  • ROM : 256 GB รองรับ microSD 1TB
  • กล้องถ่ายรูปด้านหลัง 2 เลนส์ ดังนี้
    – เลนส์หลักความละเอียด 50MP (f/1.8)
    – เลนส์  Bokeh ความละเอียด 2MP (f/2.4) 
  • กล้องหน้าความละเอียด 16MP (f/2.45)
  • ระบบปฏิบัติการ Android 13 ครอบทับด้วย Funtouch OS 13
  • แบตเตอรี่ความจุ 5000 mAh รองรับชาร์จไว 44W

ต้องบอกเลยว่า vivo Y36  ดีงามมาก ด้วยดีไซน์ที่น่ารัก อีกทั้งยังมี function ที่ครบ สามารถใช้งานตอบโจทย์ ไม่ว่าจะเป็นการถ่ายภาพ เล่นเน็ต ดูหนัง ฟังเพลง หรือเล่นเกมส์ได้สบายๆ ในราคาเพียง 7,999 บาท มีให้เลือกถึง 2 สีด้วยกัน คือ สี Glitter Aqua และ สี Meteor Black สามารถเป็นเจ้าของได้แล้วที่  vivo Brand Shop ทั่วประเทศ ช่องทางออนไลน์ vivo Official Store รวมไปถึง BaNANA, IT CITY, CSC, Jaymart, TG FONE, KINGKONG, BKK, Big C, Advice, STAMP, MAXLINK, Powerbuy, Lotus, แม่วังสื่อสาร, Power Mall, Telewiz และร้านค้าตัวแทนจำหน่ายที่ร่วมรายการ

พร้อมรับของสมนาคุณพิเศษ Screen Protector Set มูลค่า 599 บาท ประกอบด้วย 

1.) ฟิล์มกระจก (High Definition Film) จำนวน 1 ชิ้น 

2.) ฟิล์มไฮโดรเจลใส (Hydrogel Proof Film) จำนวน 1  ชิ้น 

เมื่อสั่งซื้อตั้งแต่วันที่ 10 มิถุนายน – 8 สิงหาคม 2566 นี้เท่านั้น