สมัครบัตรเครดิต อย่างไร…? ให้ตรงกับ Lifestyle

ปัจจุบันในยุคที่เมืองไทยเข้าสู่สังคมไร้เงินสด บัตรเครดิต จึงถือเป็นสิ่งอำนวยความสะดวกชั้นยอดที่หลายคนควรมีติดตัว แต่ Lifestyle ของแต่ละคนก็ต่างกันออกไป เช่น นักเก็บแต้ม กับ บัตรเครดิตใบแรก สำหรับผู้ชอบสะสมแต้มบัตรเครดิต / ชาว First Jobber…

Home / TECH / สมัครบัตรเครดิต อย่างไร…? ให้ตรงกับ Lifestyle

ปัจจุบันในยุคที่เมืองไทยเข้าสู่สังคมไร้เงินสด บัตรเครดิต จึงถือเป็นสิ่งอำนวยความสะดวกชั้นยอดที่หลายคนควรมีติดตัว แต่ Lifestyle ของแต่ละคนก็ต่างกันออกไป เช่น นักเก็บแต้ม กับ บัตรเครดิตใบแรก สำหรับผู้ชอบสะสมแต้มบัตรเครดิต / ชาว First Jobber ที่กำลังออมเงินสร้างอนาคตมองหา เพื่อเพิ่มความมั่นคง / นักสู้ ที่ต้องการความคล่องตัวทางการเงินด้วยการ ผ่อนบัตรเครดิต / สายเดินทาง ที่ต้องการ บัตรเครดิตท่องเที่ยวต่างประเทศ

บัตรเครดิตใบแรก สำหรับนักเก็บแต้มบัตรเครดิต
กับ บัตรเครดิต ทีทีบี โซ ฟาสต์ | ttb so fast

สำหรับนักปั่นคะแนนที่ชื่นชอบการจ่ายบัตรเพื่อสะสมแต้มไว้แลกคะแนน คงไม่มีอะไรจะฟินไปกว่าการได้ สมัครบัตรเครดิต ttb so fast ซึ่งรูดใช้เท่ากันแต่ได้คะแนนมากกว่าบัตรอื่น เพราะการใช้จ่ายทุก 10 บาท รับทันที 1 คะแนน เหมาะกับนักเก็บแต้มที่สามารถเอาไปแลกรางวัลและประสบการณ์ชีวิต

แถมยังสามารถรับคะแนนเร็วทุกการใช้จ่าย เมื่อได้คะแนนเร็วก็เอาไปแลกของรางวัลชีวิตได้เร็วกว่า และฟรีค่าธรรมเนียมทั้งแรกเข้าและรายปีอีกด้วยความพิเศษที่ไม่เหมือนใครคือ สามารถเลือกแบ่งจ่าย 0% 3 เดือน (ทุกรายการใช้จ่ายที่มียอดใช้จ่ายตั้งแต่ 1,000 บาทขึ้นไป/เซลล์สลิป) กับบริการ ttb so goood โดยสามารถทำรายการได้เองทุกที่ทุกเวลาผ่านแอป ttb touch ฟรี! ความคุ้มครองประกันอุบัติเหตุจากการเดินทาง วงเงินคุ้มครองสูงสุด 6 ล้านบาท เมื่อชําระค่าโดยสารยานพาหนะสาธารณะผ่านบัตรเครดิต บัตรเครดิต ttb so fast ใบนี้จึงเหมาะที่จะเป็น บัตรเครดิตใบแรก ที่หลายคนมองหา

คุ้มค่าทุกการใช้จ่าย ช้อปเท่าไหร่ก็ได้เครดิตเงินคืน
กับ บัตรเครดิต ทีทีบี โซ สมาร์ท  | ttb so smart 

บัตรเครดิต ttb so smart จึงเป็นทางเลือกที่เหมาะสมสุด ๆ เหมาะสำหรับนักออมเงิน เน้นความคุ้มค่า ในรูปแบบบัตรเครดิตแคชแบ็ก เพราะทุกการใช้จ่ายจะได้รับเครดิตเงินคืน 1% เข้าบัญชีทีทีบี โน ฟิกซ์ ตามเงื่อนไขโดยไม่ต้องรอโปร แถมยังฟรีค่าธรรมเนียมทั้งแรกเข้าและรายปี

เลือกแบ่งจ่าย 0% 3 เดือน ได้เอง (ทุกรายการใช้จ่ายที่มียอดใช้จ่ายตั้งแต่ 1,000 บาทขึ้นไป/เซลล์สลิป) ฟรี! ความคุ้มครองประกันอุบัติเหตุจากการเดินทาง วงเงินคุ้มครองสูงสุด 6 ล้านบาท เมื่อชําระค่าโดยสารยานพาหนะสาธารณะผ่านบัตรเครดิต

บัตรเครดิตที่รูดช้อปก็ได้ ผ่อนก็ดี กดเงินสดก็ชิลล์
กับ บัตรเครดิต ทีทีบี โซ ชิลล์  | ttb so chill 

สามารถเปลี่ยนเรื่องเงินให้ชิลล์ได้ด้วย บัตรเครดิต ttb so chill จุดเด่นคือสามารถกดเงินสดออกมาใช้จ่ายยามฉุกเฉินได้ เพราะเมื่อกดเงินสดออกมาใช้จ่าย จะฟรีค่าธรรมเนียมทุกการกดเงินสด 3% และรับดอกเบี้ยพิเศษ 3 รอบบัญชีแรก ทำให้ไม่ต้องเสียดอกเบี้ยแพงๆ และเมื่อคืนจ่ายตรงเวลายังได้รับเงินคืน 5% จากดอกเบี้ยที่เรียกเก็บด้วย ทำให้คนที่ต้องการความคล่องตัวทางการเงินสามารถใช้จ่ายได้อย่างไม่มีสะดุด

ทุกการช้อปปิ้ง สามารถเลือกแบ่งจ่าย 0% 3 เดือน ได้เอง (ทุกรายการใช้จ่ายที่มียอดใช้จ่ายตั้งแต่ 1,000 บาทขึ้นไป/เซลล์สลิป) กับบริการ ttb so goood สามารถทำรายการได้เองผ่านแอป ttb touch ฟรี! ความคุ้มครองประกันอุบัติเหตุจากการเดินทาง วงเงินคุ้มครองสูงสุด 6 ล้านบาท เมื่อชําระค่าโดยสารยานพาหนะสาธารณะผ่านบัตรเครดิต ฟรี! ค่าธรรมเนียม ทั้งแรกเข้าและรายปี

สายเดินทางที่ต้องการ บัตรเครดิตท่องเที่ยวต่างประเทศ
กับ บัตรเครดิต ทีทีบี แอปโซลูท | ttb absolute 

สำหรับใครที่ต้องเดินทางไปต่างประเทศบ่อย ๆ ไม่ว่าจะเรื่องงานหรือท่องเที่ยวส่วนตัว แล้วอยากให้ทริปนี้ได้สิทธิพิเศษที่เหนือกว่า ลองพิจารณา บัตรเครดิต ttb absolute ที่ได้เรทดีสุด โดยลดค่าธรรมเนียมจากการแปลงสกุลเงิน (FX Rate) เหลือเพียง 1% จากปกติ 2.5% เมื่อใช้จ่ายด้วยสกุลเงินต่างประเทศแบบนี้คุ้มสุดๆ พิเศษยิ่งขึ้นเมื่อไปเดินช้อปปิ้งหรือกินอาหารร้านดัง เพราะทุกการใช้จ่าย 20 บาท รับ 1 คะแนน และพิเศษสุดๆ เมื่อใช้จ่ายออนไลน์จะได้รับคะแนนสะสมเร็วขึ้น X2 พร้อมบริการห้องรับรองพิเศษ Airport Lounge (Lounge Key) 2 ครั้ง/ปีปฏิทิน ฟรี

โดยสามารถเลือกแบ่งจ่าย 0% 3 เดือน ได้เอง (ทุกรายการใช้จ่ายที่มียอดใช้จ่ายตั้งแต่ 1,000 บาทขึ้นไป/เซลล์สลิป) กับบริการ ttb so goood สามารถทำรายการได้เองผ่านแอป ttb touch ฟรี! ความคุ้มครองประกันอุบัติเหตุจากการเดินทาง วงเงินคุ้มครองสูงสุด 16 ล้านบาท เมื่อชําระค่าโดยสารยานพาหนะสาธารณะผ่านบัตรเครดิต

และทั้งหมดนี้ก็คือบัตรเครดิต 4 แบบ 4 Style จาก ttb สามารถ สมัครบัตรเครดิต ให้ตรงกับ Lifestyle เพื่อรับประโยชน์สูงสุดจากโปรโมชั่นของบัตรแต่ละรายการ ที่ออกแบบมาตามความต้องการของผู้ถือบัตรอย่างเต็มที่ และเพื่อความมั่นคงในอนาคต

รายละเอียดเพิ่มเติม คลิก 👉🏻 https://www.ttbbank.com/th/personal/credit-cards#apply