OPPO Reno6 Z 5G

แชร์เทคนิคถ่ายพอร์ตเทรตรับปีใหม่! ถ่ายยังไงให้สวยเป๊ะ เรียกยอดไลค์รัวๆ ไปกับ OPPO Reno6 Z 5G

ใกล้ปีใหม่กันแล้ว เชื่อว่าหลายๆ คนคงจัดทริป พร้อมท่องเที่ยวทั้งในไทยและต่างประเทศกันอย่างแน่นอน

Home / TECH, TREND / แชร์เทคนิคถ่ายพอร์ตเทรตรับปีใหม่! ถ่ายยังไงให้สวยเป๊ะ เรียกยอดไลค์รัวๆ ไปกับ OPPO Reno6 Z 5G

ใกล้ปีใหม่กันแล้ว เชื่อว่าหลายๆ คนคงจัดทริป พร้อมท่องเที่ยวทั้งในไทยและต่างประเทศกันอย่างแน่นอน ซึ่งสิ่งที่ขาดไม่ได้เลยก็คือ การเก็บโมเมนต์แห่งความสุขที่เต็มไปด้วยอารมณ์ที่หลากหลายไม่ว่าจะเป็นเพื่อน คนรัก ครอบครัว หรือคนสำคัญ วันนี้จึงขอมาแชร์ทริคง่ายๆ ของการถ่ายพอร์ตเทรต ที่แม้ไม่ใช่มือโปรก็สามารถถ่ายพอร์ตเทรตได้อย่างสวยงามไปกับ OPPO Reno6 Z 5G รับรองยอดไลค์ปัง! รับปีใหม่กันไปเลย!

ถ่ายพอร์ตเทรตสวยธรรมชาติ

(ภาพจากเพจ Sudsapda)

ใครที่กำลังวางแผนทริปขึ้นเขา แนะนำเทคนิคนี้เลย! ลองหาต้นไม้ใหญ่ที่มีแสงส่องลอดลงมา พร้อมปรับโหมดบน OPPO Reno6 Z 5G ให้เป็นโหมด Bokeh Flare Portrait เพียงเท่านี้ก็ได้ภาพพอร์ตเทรตสวยปังไม่เหมือนใคร ด้วยพื้นหลังเบลอแบบโบเก้ พร้อมขับให้ตัวเราเด่นขึ้นได้อีกด้วย

นอกจากนี้ โหมด Bokeh Flare Portrait ยังสามารถถ่ายในรูปแบบวิดีโอได้อีกด้วย ให้คุณเปลี่ยนวิดีโอธรรมดาๆ เป็นวิดีโอสุดปังที่เต็มไปด้วยอารมณ์ ความรู้สึก พร้อมอัพลง Instagram Stories หรือ Tiktok ได้ในทันที!

เซลฟี่สวยปังกว่าเดิมได้ง่ายๆ

สำหรับสายเซลฟี่ ขอแชร์ทริคเซลฟี่หน้าเนียนสวยเป็นธรรมชาติ พร้อมพื้นพลังโบเก้สวยงาม เพียงหันหน้าเข้าหาแหล่งกำเนิดแสง แล้วเปิดโหมด Bokeh Flare Portrait โหมดนี้จะช่วยปรับพื้นหลังเบลอ พร้อมปรับสิ่งต่างๆ ที่อยู่บนพื้นหลังให้เป็นดวงไฟแบบโบเก้ระยิบระยับสวยโดดเด่นสุดๆ

เพิ่มความปัง เติมลูกเล่นความสนุกด้วยพรอพสุดเก๋

(ภาพจากเพจ Sudsapda)

เอาใจสาวขี้เล่นที่อยากโพสภาพเก๋ๆ ไม่เหมือนใครในช่วงปีใหม่ ลองหาพรอพสุดเก๋ใกล้ตัว ไม่ว่าจะเป็น โพสถือแก้วกาแฟชิลๆ หรือจะแอคอ่านหนังสือเพิ่มลุครักการอ่าน หรือเพิ่มความสนุกด้วยฟองสบู่ที่จะมาช่วยเพิ่มความสดใส ความฟุ้งชวนฝัน ยิ่งใช้โหมด Bokeh Flare Portrait ถ่ายด้วยแล้วยิ่งเพิ่มความโดดเด่นให้กับภาพพอร์ตเทรต ถ่ายสนุก แถมยอดไลค์รัวๆ

แสงน้อยก็ไม่หวั่น! ด้วยพอร์ตเทรตสวยฟุ้ง

(ภาพจากเพจ Sudsapda)

ช่วงปีใหม่ใครที่แพลนจะไปดินเนอร์บน rooftop ท่ามกลางแสงไฟเมืองในตอนกลางคืน หรือ เดินเที่ยวชิลๆ พร้อมถ่ายไฟคริสมาสต์รอบกรุงฯ แนะนำเลยทริคนี้! คือลองยืนห่างจากแหล่งกำเนิดแสง แล้วเปิดโหมด Bokeh Flare Portrait รับรองภาพที่ได้ใครเห็นก็ต้องอิจฉา ด้วยภาพแบบหน้าชัดหลังละลาย พร้อมดวงไฟแบบโบเก้ระยิบระยับเพิ่มความโรแมนติก แถมยังช่วยเน้นไปที่อารมณ์ความรู้สึกของตัวแบบ เมื่อหยิบมาดูทีไรก็จะนึกถึงความสุข ความประทับใจในโมเมนต์นั้นๆ ได้อย่างดีเลยทีเดียว โดยโหมดนี้ บอกเลยว่าสามารถถ่ายเป็นวิดีโอที่มีพื้นหลังเป็นดวงไฟแบบโก้ในตอนกลางคืนได้เช่นเดียวกัน ว้าวสุดๆ!

ใครที่อ่านมาถึงตรงนี้ คงอยากรู้แล้วใช่ไหมล่ะว่า OPPO Reno6 Z 5G ที่เรานำมาแชร์ทริคเด็ด ให้ถ่ายพอร์ตเทรตสวยๆ ในระดับมือโปรได้ง่ายๆ จะเป็นยังไง แต่ก่อนอื่นต้องขอขอบคุณภาพสวยๆ จากเพจ Sudsapda และ Kapook ภาพปังโดนใจจนต้องหยิบมาแชร์กันเลยทีเดียว โดย OPPO Reno6 Z 5G เป็นสมาร์ทโฟนสำหรับถ่ายภาพและวิดีโอพอร์ตเทรตโดยเฉพาะ ที่นอกจากจะมีโหมดสำหรับเบลอและปรับพื้นหลังให้เป็นดวงไฟแบบโบเก้แล้ว ยังมี Portrait Beautification Video โหมดถ่ายวิดีโอที่ช่วยปรับผิวหน้าให้สวยเป๊ะอีกด้วย นอกจากนี้ OPPO Reno6 Z 5G ยังโดดเด่นด้วยดีไซน์บางเบาสวยสะกดทุกสายตา กับฝาหลังแบบด้านที่มีประกายระยิบระยับด้วยเทคนิคพิเศษ “Reno Glow” มอบความโดดเด่นในการจับถือได้เป็นอย่างดี

ปีใหม่นี้ชวนถ่ายพอร์ตเทรตที่เต็มไปด้วยอารมณ์ ความรู้สึก พร้อมเก็บทุกโมเมนต์สุดประทับใจด้วย OPPO Reno6 Z 5G โดยสามารถเป็นเจ้าของได้แล้ววันนี้ในราคา 12,990 บาท พิเศษโปรโมชันเด็ดรับปีใหม่กับแคมเปญ “The Joy-Full OPPO Sale” รับทันที! E-VIP Card ประกันหน้าจอแตก 1 ปี และ OPPO Enco Buds หูฟังไร้สายอัจฉริยะ รวมมูลค่า 5,999 บาท ตั้งแต่วันนี้ – 4 มกราคม 2565 ที่ OPPO Brand Shop และตัวแทนจำหน่ายที่ร่วมรายการ

ดูข้อมูลผลิตภัณฑ์เพิ่มเติมได้ที่ https://bit.ly/3dd8Oi0

ติดตามข่าวสารและสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ https://web.facebook.com/oppothai

ขอบคุณภาพประกอบบางส่วนจาก : Kapook.com และ Sudsapda