Huawei HUAWEI nova 9

หัวเว่ยเขย่าตลาดสมาร์ทโฟนเปิดตัว HUAWEI nova 9 พร้อมแก้เกมธุรกิจ ดาวน์โหลดแอปที่ต้องการได้แล้ว

หลังจากเดินหน้านำเสนอนวัตกรรมใหม่ๆ และดีไวซ์คุณภาพมากมายจากหลายกลุ่มผลิตภัณฑ์เพื่อยกระดับประสบการณ์การใช้ชีวิตของผู้บริโภคอย่างต่อเนื่อง ล่าสุด หัวเว่ย คอนซูมเมอร์ บิสสิเนส กรุ๊ป (ประเทศไทย) กลับมาสร้างแรงสั่นสะเทือนครั้งใหญ่ให้กับตลาดสมาร์ทโฟนในประเทศไทยเต็มรูปแบบอีกครั้ง กับการเผยโฉม HUAWEI nova 9 สมาร์ทโฟนตัวล่าสุดซึ่งมาพร้อมกับเทคโนโลยีระดับเรือธงและคุณสมบัติอันโดดเด่นที่ตอบโจทย์ความต้องการของคนรุ่นใหม่ในยุคดิจิทัลได้อย่างเหนือชั้น จึงเป็นที่น่าจับตามองว่า…

Home / TECH / หัวเว่ยเขย่าตลาดสมาร์ทโฟนเปิดตัว HUAWEI nova 9 พร้อมแก้เกมธุรกิจ ดาวน์โหลดแอปที่ต้องการได้แล้ว

หลังจากเดินหน้านำเสนอนวัตกรรมใหม่ๆ และดีไวซ์คุณภาพมากมายจากหลายกลุ่มผลิตภัณฑ์เพื่อยกระดับประสบการณ์การใช้ชีวิตของผู้บริโภคอย่างต่อเนื่อง ล่าสุด หัวเว่ย คอนซูมเมอร์ บิสสิเนส กรุ๊ป (ประเทศไทย) กลับมาสร้างแรงสั่นสะเทือนครั้งใหญ่ให้กับตลาดสมาร์ทโฟนในประเทศไทยเต็มรูปแบบอีกครั้ง กับการเผยโฉม HUAWEI nova 9 สมาร์ทโฟนตัวล่าสุดซึ่งมาพร้อมกับเทคโนโลยีระดับเรือธงและคุณสมบัติอันโดดเด่นที่ตอบโจทย์ความต้องการของคนรุ่นใหม่ในยุคดิจิทัลได้อย่างเหนือชั้น จึงเป็นที่น่าจับตามองว่า HUAWEI nova 9 จะมาสร้างความคึกคักให้กับตลาดสมาร์ทโฟนในช่วงปลายปีนี้ และพร้อมเดินเกมปลดล็อคข้อจำกัดของการใช้งานแอปต่างๆ ด้วยการดาวน์โหลดแอปที่หลากหลายและใช้งานได้จริงผ่าน HUAWEI AppGallery และในโอกาสนี้เราจะมาเจาะลึกรายละเอียดความน่าสนใจของสมาร์ทโฟนรุ่นนี้ไปพร้อมๆ กัน

เจาะกลุ่มคนรุ่นใหม่ เข้าใจอินไซท์และเทรนด์การทำงานแบบไฮบริด

กลับมาคราวนี้เรียกว่าไม่ธรรมดา เพราะหัวเว่ยพร้อมจัดเต็มกับกลยุทธ์การตลาดรูปแบบใหม่ สะท้อนให้เห็นถึงความมุ่งมั่นในการทำความเข้าใจเพื่อให้เข้าถึงกลุ่มผู้บริโภคเป้าหมายในยุคปัจจุบันที่ใช้ชีวิตส่วนใหญ่อยู่ในโลกออนไลน์ รักการถ่ายภาพ ชอบบันทึกวิดีโอ ใช้งานโซเชียลมีเดียตลอดเวลา พร้อมเสพความบันเทิงทั้งดูหนัง ฟังเพลง และเล่นเกมผ่านสมาร์ทโฟนเป็นหลัก หัวเว่ยจึงได้ทำงานร่วมกับศิลปินและคนดังมากมายไม่ว่าจะเป็นการคว้าตัวนักแสดงสาว เก้า สุภัสสรา มาเป็นตัวแทนบอกเล่าเรื่องราวการใช้ HUAWEI nova 9 ร่วมแชร์ชัดทุกคอนเทนต์ทั้งภาพถ่ายและวิดีโอระดับโปร

พร้อมยกขบวนศิลปินชื่อดังมากความสามารถจากค่าย What The Duck มาร่วมแคมเปญภายใต้คอนเซปต์ “ขายของต้องมาท่าเท่ต้องมี” ที่ออกมาโพสต์รูปท่ายากสุดสร้างสรรค์ในแบบฉบับของตัวเองลงโซเชียลมีเดียให้แฟนๆ ได้ร่วมชาเลนจ์สุดมันต้อนรับการเปิดตัว HUAWEI nova 9 ในแบบไม่ธรรมดา ยิ่งเมื่อรวมกับจุดเด่นของสมาร์ทโฟนรุ่นนี้ ทั้งกล้องถ่ายภาพอันทรงพลัง หน้าจอที่แสดงผลได้อย่างลื่นไหลไร้ความหน่วง และเทคโนโลยีชาร์จไวที่ทำให้สามารถใช้ชีวิตได้อย่างไม่มีสะดุด ยิ่งช่วยตอกย้ำความมุ่งมั่นในการสานต่อกลยุทธ์ธุรกิจ “1+8+N” ที่จะสร้างวิถีชีวิตอัจฉริยะด้วยแนวคิด “ชีวิตเอไอ ไร้รอยต่อ” (Seamless AI Life) ให้กับทุกๆ คน

ทั้งนี้ ภายใต้กลยุทธ์ “1+8+N” ของหัวเว่ย เลข 1 หมายถึง สมาร์ทโฟน หรืออุปกรณ์หลักที่จะเป็นหัวใจในการเชื่อมต่อและควบคุมการทำงานของดีไวซ์อื่นๆ ขณะที่ 8 หมายถึงสมาร์ทดีไวซ์อื่นๆ อีก 8 อย่างที่จะเชื่อมต่อกับสมาร์ทโฟน ส่วน N หมายถึง อินเทอร์เน็ตในทุกสรรพสิ่ง และเครื่องหมาย “+” หมายถึง เครือข่ายการเชื่อมต่อในบริเวณกว้าง และเทคโนโลยีการเชื่อมต่อระยะใกล้ เช่น HUAWEI Share และ HiLink ที่จะผสานเครือข่ายอีโคซิสเต็มของหัวเว่ยให้สมบูรณ์ เพื่อมอบประสบการณ์การทำงานที่ลื่นไหล เต็มประสิทธิภาพ

เปิดประสบการณ์เหนือระดับของการถ่ายภาพแบบมือโปร 

ประเดิมความโดดเด่นแรกของ HUAWEI nova 9 กันที่กล้อง Ultra Vision Camera ที่ให้เลนส์มาแบบไม่มีกั๊กถึง 4 ตัว มอบความถึงใจกับความละเอียด 50MP ช่วยให้คุณบันทึกเรื่องราวด้วยภาพคุณภาพสูงถึง 4K และความคมชัดระดับมือโปร พร้อมด้วยกล้องหน้าความละเอียดสูง 32MP กับฟีเจอร์สุดล้ำถูกใจสายเซลฟี่และ content creator แบบเต็มๆ อาทิ โหมดถ่ายภาพบุคคลมุมกว้าง 100 องศา (Portrait mode) โหมดถ่ายภาพบุคคลตอนกลางคืน (Night Portrait) และโหมดถ่ายวิดีโอเซลฟี่ระดับ 4K (Selfie Video) ยิ่งไปกว่านั้นยังผสานพลังของนวัตกรรมระดับเรือธงจากหัวเว่ย ไม่ว่าจะเป็นเทคโนโลยีล้ำสมัย Super Sensing แบบ RYYB มีความไวแสงสูง สามารถดึงปริมาณแสงให้เพิ่มสูงขึ้นได้ 40 เปอร์เซ็นต์ เมื่อเทียบกับเซ็นเซอร์ RGGB มาตรฐาน เทคโนโลยี 4-in-1 Light Fusion ที่เพิ่มความคมชัดให้กับภาพยิ่งขึ้น รวมทั้งความฉลาดล้ำของ AI อย่าง XD Fusion Engine ซึ่งทำให้เลนส์แต่ละตัวทำงานสอดประสานกันอย่างลงตัว จะถ่ายภาพกลางคืน ภาพพาโนรามา ภาพบุคคล หรือโคลสอัพ ก็เก็บภาพความทรงจำได้อย่างสวยงาม และโดดเด่นกับลูกเล่นพิเศษที่ให้ผู้ใช้งานบันทึกวีดีโอคุณภาพสูงแบบ 4K ได้อย่างต่อเนื่องเมื่อสลับระหว่างกล้องหน้าและกล้องหลัง (Back & Front Dual Recording) และรองรับโหมด Dual-View ที่สามารถถ่ายวีดีโอพร้อมกันทั้งกล้องหน้าและหลัง

ทำงานร่วมกันได้อย่างครบวงจร ตอบโจทย์ชีวิตเอไอไร้รอยต่อในยุคการทำงานแบบไฮบริด

ต่อกันด้วยความสามารถของ HUAWEI nova 9 ในการผสานการทำงานร่วมกับสมาร์ทดีไวซ์อื่นๆ ของหัวเว่ยได้อย่างราบรื่นไม่ว่าจะเป็น หูฟัง แท็บเล็ต แล็ปท็อป สมาร์ทวอทช์ สมาร์ทวิชัน และแว่นตาของหัวเว่ย เป็นต้น ด้วยระบบปฏิบัติการ EMUI 12.0 ซึ่งครบครันด้วยฟีเจอร์ล้ำๆ มากมายที่หัวเว่ยคัดสรรมาเพื่อมอบประสบการณ์การใช้ชีวิต AI ไร้รอยต่อให้กับผู้ใช้งานกับความสามารถที่ช่วยให้การจัดการไฟล์ข้ามดีไวซ์กลายเป็นเรื่องง่ายดาย อย่าง Super Device ที่ช่วยให้สามารถเชื่อมต่อและสั่งการอุปกรณ์อื่นๆ ได้อย่างง่ายดาย ฟังก์ชัน Distributed File System ที่เปลี่ยน HUAWEI nova 9 ให้เป็นเสมือน USB ไดรฟ์สำหรับจัดเก็บข้อมูลเมื่อเชื่อมต่อกับ HUAWEI MateBook ระบบการล็อคและปลดล็อคหน้าจออัจฉริยะ Smart & Secure Unlock การกดชัตเตอร์ถ่ายภาพระยะไกลด้วยฟังก์ชัน Remote Shutter ในสมาร์ทวอทช์จากหัวเว่ย หรือจะติดต่อกันแบบวิดีโอคอลผ่าน HUAWEI MeeTime อย่างลื่นไหลพร้อมภาพที่คมชัด และยังสามารถแคสหน้าจอสมาร์ทโฟนขึ้นไปแสดงบน HUAWEI Vision S ได้ผ่าน OneHop Projection เพื่อให้ผู้ใช้งานเพลิดเพลินกับการรับชมวิดีโอบนหน้าจอขนาดใหญ่ สบายตา พร้อมกับระบบเสียงที่ชัดขึ้น

ตื่นตาตื่นใจไปกับจอแสดงผลภาพและกราฟิกที่ลื่นไหลไร้ความหน่วง กับอัตรารีเฟรชหน้าจอ 120Hz 

อีกหนึ่งคุณสมบัติของ HUAWEI nova 9 ที่ไม่พูดถึงไม่ได้เลยคืออัตราการรีเฟรชที่สูงถึง 120Hz ช่วยให้การแสดงผลบนหน้าจอขนาด 6.57 นิ้ว OLED เป็นไปอย่างน่าทึ่งและลื่นไหลแบบไม่ต้องกังวลเรื่องความหน่วงของภาพ ยิ่งไปกว่านั้นยังมาพร้อมกับเทคโนโลยี Touch Turbo ที่มาช่วยเติมเต็มประสบการณ์การใช้งานให้ดียิ่งขึ้นไปอีกขั้น กับประสิทธิภาพในการตอบสนองที่รวดเร็วฉับไวและแม่นยำสูงด้วยอัตรา Touch Sampling สูงถึง 300Hz ยังไม่รวมความจัดจ้านสะใจของโทนสีที่กว้างถึง 1.07 พันล้านสี มาตรฐาน DCI-P3 ซึ่งเป็นระดับเดียวกันกับการผลิตภาพยนตร์ดิจิทัล เรียกได้ว่าการแสดงผลภาพมีความคมชัด แม่นยำ สมจริง และสม่ำเสมอในทุกๆ รายละเอียด ผู้ใช้งานจึงสามารถเพลิดเพลินไปกับความบันเทิงหลากหลายรูปแบบได้อย่างเต็มอรรถรสทั้งการรับชมคลิปวิดีโอและการเล่นเกม

ไลฟ์สไตล์แบบไหนก็ไม่มีคำว่าสะดุด ด้วยแบตเตอรี่ความจุเยอะและเทคโนโลยีชาร์จไว

สมาร์ทโฟนเป็นเสมือนอีกหนึ่งปัจจัยที่ขาดไม่ได้แล้วสำหรับการใช้ชีวิตของคนยุคปัจจุบัน ซึ่งผู้บริโภคที่ต้องใช้งานโทรศัพท์แบบต่อเนื่องมักประสบปัญหาแบตหมดระหว่างวันจนเกิดความหงุดหงิดรำคาญใจ แต่ปัญหานั้นจะหมดไปเพราะ HUAWEI nova 9 จัดแบตเตอรี่มาให้แบบจุกๆ ถึง 4300mAh พร้อมด้วยเทคโนโลยีชาร์จไว 66W HUAWEI SuperCharge ชาร์จเต็มภายในเวลาเพียง 38 นาทีเท่านั้น ผสานขุมพลังของเทคโนโลยีกระจายความร้อน VC Liquid Cooling และ Graphene จึงมอบอิสรภาพของการใช้งานที่ทั้งยาวนานและต่อเนื่องถึงใจไม่ว่ามีไลฟ์สไตล์แบบไหนก็ไม่มีสะดุด

ดาวน์โหลดแอปพลิเคชันที่ต้องการได้แล้วง่ายๆ ที่ HUAWEI AppGallery 

แน่นอนว่าการใช้สมาร์ทโฟน ต้องมาพร้อมการใช้งานแอปพลิเคชันต่างๆ ที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์และการทำงาน วันนี้ HUAWEI nova 9 มาพร้อมแอปพลิเคชันที่หลากหลายให้ดาวน์โหลดใช้งานได้ง่ายๆ จาก HUAWEI AppGallery อาทิ Mobile Banking ต่างๆ ที่รวมถึง KPLUS, SCB EASY, Krungthai Next ไปจนถึงแอปฯ ยอดฮิตตอนนี้ที่สายท่องเที่ยวต้องมีติดไว้ อย่าง เป๋าตัง เพื่อเข้าถึงสิทธิการท่องเที่ยวราคาประหยัดช่วงปลายปีนี้ หรือถ้าหากใครยังต้องการพักผ่อนอยู่ที่บ้าน ก็สามารถส่งของหรือสั่งอาหารผ่าน LineMan, Kerry หรือ Flash Express รวมไปถึงยังสามารถพิมพ์ชื่อแอปฯ ที่ต้องการค้นหาและดาวน์โหลดได้ ผ่าน Petal Search ได้อย่างง่ายดาย

ประสิทธิภาพคุ้มค่ามาพร้อมราคาโดนใจ เป็นเจ้าของได้แล้ววันนี้

คงปฏิเสธไม่ได้เลยว่าหัวเว่ยกลับสู่สังเวียนสมาร์ทโฟนคราวนี้ไม่ได้มาเล่นๆ เพราะส่งขุนพลตัวเอกอย่าง HUAWEI nova 9 ลงสนามพร้อมพุ่งเข้าชนจริงๆ โดยผู้ที่สนใจสามารถจับจองเป็นเจ้าของกันได้ในราคา 16,990 บาท มีให้เลือก 2 สี คือ Starry Blue และสี Black โดยสามารถสั่งซื้อสินค้าทางเว็บไซต์ HUAWEI Store ร้านค้าอย่างเป็นทางการของหัวเว่ยบนแฟลตฟอร์มออนไลน์ต่างๆ เช่น Shopee, Lazada และ JD Central รวมถึงหน้าร้าน HUAWEI Experience Store และร้านค้าตัวแทนจำหน่ายที่ร่วมรายการ 

สามารถติดตามรายละเอียดโปรโมชันดี ๆ ได้ทาง Facebook Huawei Mobile TH
และติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ได้ที่ https://bit.ly/31vQKx5