vivo TWS 2 ANC อีกมิติแห่งการสัมผัสเสียง จาก Studio ชั้นนำ

เป็นอีกหนึ่งไฮไลท์ที่น่าสนใจในงาน X70 Series 5G l Exclusive Online Launch กับหูฟังไร้สาย vivo TWS 2 ANC ที่โดดเด่นในเรื่องคุณภาพเสียงที่พัฒนาโดย Vivo…

Home / TECH, TREND / vivo TWS 2 ANC อีกมิติแห่งการสัมผัสเสียง จาก Studio ชั้นนำ

เป็นอีกหนึ่งไฮไลท์ที่น่าสนใจในงาน X70 Series 5G l Exclusive Online Launch กับหูฟังไร้สาย vivo TWS 2 ANC ที่โดดเด่นในเรื่องคุณภาพเสียงที่พัฒนาโดย Vivo Golden Ears Acoustics Lab สตูดิโอระดับโลก พร้อมระบบตัดเสียงรบกวน ANC ที่ทำให้เราได้อินไปกับเสียงเพลงได้อย่างเต็มที่

Design ใหม่ในแบบ In-ear น้ำหนักเบา สวมใส่สบาย ใช้งานได้ตลอดวัน

 โดย vivo TWS 2 ANC   กลับมาในรูปแบบ In-ear เปลี่ยนไปจาก Series ก่อนอย่าง vivo TWS Neo ซึ่งนอกจากจะมีส่วนช่วยในเรื่องคุณภาพของเสียง ตัดเสียงรบกวนจากภายนอกได้ดี ส่วนใครอยากใส่ออกกำลังก็ไม่ว่ากัน เพราะมันได้รับมาตรฐานกันน้ำกันฝุ่น IP54 ทนเหงื่อได้สบาย ๆ  โดยแต่ละข้างมีน้ำหนักเพียงข้างละ 4.7 กรัมเบา สบายไม่เพิ่มภาระให้หู

แบตเตอรี่ของสามารถใช้งานต่อเนื่องได้สูงสุดถึง 7.3 ชม. แบบปิดระบบตัดเสียง, ใช้ได้ 4.1 ชม. เมื่อเปิดระบบตัดเสียง และหากนำมาชาร์จกับตัวเคสจะใช้ได้รวม ๆ ถึง 29 ชม. เลยทีเดียว

ตัดเสียงได้ดีด้วย Active Noise Cancelation

ถือว่าเป็นไฮไลท์เด่นของ vivo TWS 2 ANC เลยทีเดียว สำหรับระบบตัดเสียงรบกวน ANC (Active Noise Cancelation) ที่สามารถลดเสียงรบกวนจากภายนอกลงไปได้สูงสุดถึง 40 เดซิเบล โดยเลือกปรับได้ 3 ระดับ 

หรือระบบตัดเสียงแบบอัตโนมัติ Intelligent Dynamic Noise Reduction ที่จะคำนวณความดังของเสียงรบกวนเพื่อตั้งค่าการตัดเสียงให้พอเหมาะ

อีกฟีเจอร์ที่น่าสนใจไม่แพ้กันเลย คือ Transparency Mode ใช้สำหรับรับเสียงภายนอกเข้ามาโดยที่ไม่ต้องเสียเวลาถอดหูฟังออก และยังใช้คุยโทรศัพท์ก็ชัดเจนด้วยไมโครโฟนสำหรับตัดเสียงรบกวนถึง 2 ตัว และไมโครโฟนสำหรับรับเสียงพูด ทำให้ปลายสายได้ยินเสียงเราแบบชัดแจ๋วแม้ว่าจะยืนคุยอยู่ในที่มีเสียงรบกวนอย่างริมถนนหรือในที่ลมแรง

ไดร์เวอร์ไดนามิกขนาด 12.2 mm เทคโนโลยี DeepX 2.0 คุณภาพเสียงสมจริง 

โดย vivo TWS 2 ANC ถูกพัฒนาโดยทีม vivo Golden Ears Acoustics Lab ซึ่งได้ทดสอบและค้นคว้าเทคโนโลยีต่าง ๆ เพื่อนำมาพัฒนาหูฟัง vivo TWS 2 ANC จึงเป็นหูฟังไร้สายที่มีคุณภาพเสียงในระดับ Studio ประกอบกับไดรเวอร์ขนาด 12.2 มม. ช่วยให้เสียงย่านเบสมีความแน่นสะใจกว่าเดิม ส่วนเสียงกลาง เสียงสูง และเสียงสเตจใสมาก รองรับการฟังเพลงทุกแนว เข้าถึงทุกอารมณ์

vivo TWS 2 ANC ยังสามารถเชื่อมต่อกับอุปกรณ์อื่น ๆ ได้พร้อมกัน 2 ชิ้น ไม่ต้องคอยกดเชื่อมต่อใหม่ทุกครั้งเวลาเปลี่ยนอุปกรณ์ แถมยังมีระบบย้ายเสียงอัตโนมัติ เช่นเราเชื่อมหูฟังไว้กับมือถือ และโน้ตบุ๊ค หากว่าเรากำลังดูหนังจากโน้ตบุ๊คอยู่และมีสายเข้า ตัวหูฟังจะตัดเสียงจากโน้ตบุ๊คแล้วรับเสียงสนทนาจากมือถือให้ทันที

โหมดเล่นเกมด้วยค่าความหน่วงต่ำ 88ms

สำหรับเกมเมอร์ที่จะเอาไปใช้เล่นเกมก็ถือว่า vivo ทำมาเอาใจเช่นกัน เพราะ vivo TWS 2 ANC มีความหน่วงระหว่างภาพและเสียงเพียง 88 มิลลิวินาทีเท่านั้น ตอนใช้งานจริงจะไม่สังเกตถึงการดีเลย์เลย

และนี่คือ vivo TWS 2 ANC มีราคาอยู่ที่ 2,999 บาท และยังมีเพื่อนร่วมรุ่นอย่าง vivo TWS 2e มีราคาอยู่ที่ 2,499 บาท เลือกใช้งานตามความชอบเลย สามารถไปลองสัมผัสได้แล้วที่ vivo Brand Shop หรือ ร้านตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ