มาแล้ว! OPPO Reno5 Series 5G สมาร์ทโฟนถ่ายวิดีโอสวย พร้อมสนุกไปกับเพื่อนซี้ด้วยเอฟเฟ็กต์สุดปัง !

เปิดปีใหม่ได้น่าสนใจจริงๆ สำหรับ OPPO ที่เปิดตัว OPPO Reno5 5G และ  OPPO Reno5 น้องใหม่ล่าสุดจาก OPPO Reno Series ที่แฟนๆ…

Home / TECH / มาแล้ว! OPPO Reno5 Series 5G สมาร์ทโฟนถ่ายวิดีโอสวย พร้อมสนุกไปกับเพื่อนซี้ด้วยเอฟเฟ็กต์สุดปัง !

เปิดปีใหม่ได้น่าสนใจจริงๆ สำหรับ OPPO ที่เปิดตัว OPPO Reno5 5G และ  OPPO Reno5 น้องใหม่ล่าสุดจาก OPPO Reno Series ที่แฟนๆ หลายคนรอ ซึ่งงานนี้บอกเลยว่าทำมาตอบโจทย์เพื่อเข้าสู่ยุค 5G ไม่ว่าจะเป็น การถ่ายวิดีโอที่มีเอฟเฟ็กซ์สวยสุดๆ ดีไซน์อันโดดเด่น หรือระบบต่างๆ เหมาะกับการเพิ่มสายสัมพันธ์ ระหว่างคุณและคนสำคัญ สร้างความทรงจำใหม่ที่สวยงามด้วยกัน ตามคอนเซ็ปต์ “Picture Life Together” ได้อย่างแน่นอน!

Brilliant Designs
ดีไซน์สวยโดดเด่นเป็นเอกลักษณ์

อย่างแรกที่ต้องพูดถึงเลยคือเรื่อง Design ที่ออกแบบมาได้ดูหรูหราเช่นเคย โดย OPPO Reno5 Series 5G ได้รับการออกแบบด้วยเทคโนโลยี Diamond Spectrum Process ทำให้ดีไซน์สวยโดดเด่นไม่แพ้ใคร  สีบนฝาหลังจึงเปล่งประกายเหมือนดวงดาวบนท้องฟ้า พร้อมเฉดสี Fantasy Silver บน OPPO Reno5 เปล่งประกายเหมือนสายรุ้งที่มีหลายมิติ หรือ สีเงิน Galatic Silver ที่สะท้อนได้ถึงพันเฉดสีอยู่บน OPPO Reno5 5G

OPPO Reno5 นั้นก็ยังมีประกายความงดงามด้วยการเคลือบผิวหลายชั้นบนฝาหลังเครื่อง นอกจากนี้ยังเพิ่มมิติความงามและความเปล่งประกายด้วยกลิตเตอร์ และสามารถให้เฉดสีได้ถึงพันสีได้เช่นกัน แต่ที่น่าสนใจคือถึงแม้จะเงางามแต่สามารถป้องกันรอยนิ้วมือและรอยขีดข่วนได้อย่างน่าอัศจรรย์ จึงพูดได้เต็มปากเลยว่าสมาร์ทโฟนที่สวยงามสมบูรณ์แบบในทุกดีไซน์ โดย OPPO Reno5 มีน้ำหนักเบาเพียง 171g และมีความบางเพียง 7.7mm ใน Starry Black และ 7.8mm ใน Fantasy Silver น้อยกว่า 7.8 mm

OPPO Reno5

สำหรับความบางเบาของ OPPO Reno5 5G เมื่อเทียบกับสมาร์ทโฟน 5G ทั่วไปแล้ว ต้องขอยกให้ OPPO Reno5 5G เพราะออกแบบให้มีความเบาเพียง 172g ในสีดำ Starry Black หรือ 180g ใน สีเงิน Galactic Silver และบางเพียง 7.9mm เท่านั้น เรียกได้ว่าพกพาไปได้ทุกที่

OPPO Reno5 5G

Brilliant AI, Pro Videos & Picture
ถ่ายมุมใหม่เพิ่มความครีเอท และมีชีวิตชีวา

ไฮไลท์เด็ดที่ต้องพูดถึงของ OPPO Reno5 Series 5G คือเรื่องของฟีเจอร์เด็ดที่ขนมาให้เราสร้างสรรค์วิดีโอแบบจัดเต็ม!  พร้อมให้ความสนุกไปพร้อมกับคู่หูรู้ใจ โดยโหมดที่เราภูมิใจนำเสนอเลย คือ

Dual-view Video บน OPPO Reno5 Series 5G โหมดนี้จะทำให้เราสามารถถ่ายวิดีโอทั้งกล้องหน้า-หลังได้พร้อมกัน เรียกได้ว่าไม่ว่าคู่ซี้เราจะอยู่ตรงไหน ก็สามารถเก็บโมเมนต์แห่งความสุขได้แบบไม่พลาด!

AI Mixed Portrait ที่มีมาใน OPPO Reno5 เป็นโหมดวิดีโอแบบใหม่ ที่ใช้เอฟเฟ็กต์ Double Exposure ครั้งแรกของโลก ทำให้เราครีเอทวิดีโอออกมาผ่านมุมมองศิลปะ ด้วยการใส่ภาพทิวทัศน์หรือแม้แต่โลกแห่งจิตนาการมาเป็นวิดีโอพื้นหลังได้ด้วยเอฟเฟกต์การผสมผสานที่ไม่ซ้ำใคร พร้อมให้คุณได้บอกเล่าเรื่องราวในสไตล์ของเรา โดยโหมดนี้สามารถทำได้ 2 แบบ คือ Blend Mode โหมดที่ช่วยซ้อนสองวิดีโอเข้าด้วยกัน เกิดเป็นวิดีโอใหม่ที่มีความอาร์ตสุดๆ และ Silhouette Mode โหมดที่ใช้วิดีโอวิวเป็นพื้นหลัง พร้อมนำวิดีโอบุคคลมาสร้างเป็นเงาให้มีความลึกลับ ดูสวยงาม

AI Highlight Video กล้องระดับคุณภาพจาก OPPO Reno5 Series 5G กับ AI อัจฉริยะเกิดเป็นแสงที่สมจริง ช่วยให้วิดีโอของสมบูรณ์แบบและโดดเด่นอย่างมีสไตล์ พร้อมถ่ายวิดีโอได้อย่างสว่างและคมชัดแม้ถ่ายย้อนแสง

Ultra Night Video จากโหมด AI Highlight Video โดดเด่น ชัดเจนกว่าที่เคยกับการถ่ายวิดีโอยามค่ำคืน ซึ่งสามารถดึงตัวแบบให้โดดเด่นขึ้นได้แม้จะมืดแค่ไหน ซึ่งทำได้น่าประทับใจมากและเหมาะเอาไปท่องคอนเสิร์ตกับคนรู้ใจเพื่อเก็บความทรงจำ

อีกจุดเด่นของการถ่ายวีดีโอ คือ  Portrait Beautification Video ที่มีใน OPPO Reno5 5G บนกล้องหน้า สามารถถ่ายใบหน้าให้โดดเด่นมากขึ้น โดยสามารถจะมี AI ช่วยตรวจจับโครงสร้างใบหน้าได้มากถึง 194 จุด เพื่อปรับแต่งให้ผิวหน้ามีความเรียบเนียน  แต่ยังดูเป็นธรรมชาติ

AI Color Portrait เปลี่ยนฉากหลังให้เป็นสีขาวดำ ให้แบบดูโดดเด่น ด้วยลูกเล่นการถ่ายภาพที่จะไฮไลท์ตัวบุคคลให้แตกต่างจากฉากหลัง จาก OPPO Reno5 ทำให้ได้ภาพที่สวยงามแปลกตา ใช้ได้ทั้งภาพนิ่ง และวิดีโอ รวมถึงกล้องหน้าและกล้องหลัง

Monochrome Video บน OPPO Reno5 ช่วยให้วิดีโอเฉดขาวดำที่เน้นสี RGB ด้วยลูกเล่นเรื่องสีในการถ่ายวิดีโอ ที่ปรับเลือกแสดงเฉพาะบางสีของวัตถุในภาพ คือสีแดง สีน้ำเงิน หรือสีเขียว ทำให้เวลาถ่ายแล้วต้องการเน้นสีบางอย่างในภาพให้โดดเด่น

Ultra Steady Video 3.0 ที่พร้อมเสริมสร้างความมั่นคงในทุกการถ่ายวิดีโอที่ชัดเจนบน OPPO Reno5 5G มาพร้อมระบบกันสั่นทั้งกล้องหน้า กล้องหลัง และเลนส์มุมกว้าง ช่วยให้ถ่ายวิดีโอได้นิ่งและน่าประทับใจสุดๆ เรียกได้ว่า ไม่ว่าจะถ่ายวิดีโอด้วยกล้องไหน ก็นิ่งหายห่วงเลย

ในส่วนของกล้อง OPPO Reno5 Series 5G มาพร้อม 4 กล้องหลัง กล้องหลักคมชัด 64MP พร้อม AI อัจฉริยะบนสุดยอดฮาร์ดแวร์ พร้อมประสิทธิภาพกล้องที่เหนือชั้น พร้อมรองรับอุปกรณ์กล้องเสริมอีก 3 ตัว ได้แก่ Ultra Wide-angle Camera 8MP, Macro Camera 2MP และ Mono Camera 2MP ทั้งยังมีกล้องหน้าที่คมชัดถึง 32MP ใน OPPO Reno5 5G และ กล้องหน้าความละเอียด 44MP ใน OPPO Reno5 พร้อมเก็บทุกภาพถ่ายให้สวยชัดเจนต้องตะลึง

มาดูเรื่องการถ่ายภาพนิ่งกันบ้าง! โหมดเซลฟี่ที่ต้องบอกเลยว่าโหดสุดๆ ด้วยโหมด Ultra Night Selfie Mode เอกลักษณ์ของ OPPO Reno5 Series 5G ที่ช่วยให้ภาพคมชัดและเคลียร์ ไม่มีน้อยซ์มาให้ภาพเสียมู้ดเลย

โหมด Ultra-Clear 108MP Image ที่ถ่ายภาพด้วยความคมชัดสูงสุดถึง 108MP ด้วยอัลกอริทึมความละเอียดสูง ที่ให้ภาพถ่ายมีความคมชัดสูงใน retina-level เก็บได้ทั้งรายละเอียด และพื้นผิวต่างๆในระยะใกล้ และระยะไกล โดยโหมดนี้มีเฉพาะใน OPPO Reno5 เท่านั้นนะ

Sophisticated Performance
อีกขั้นของเทคโนโลยีอัจฉริยะ

OPPO Reno5 มาพร้อมกับระบบชาร์จไว 50W Flash Charge ในแบตเตอรี่ขนาด 4310 mAh ที่ชาร์จได้ 100% ในเวลาเพียง 48 นาที ขณะที่ OPPO Reno5 5G มาพร้อมกับแบตขนาดใหญ่ 4300mAh และ 65W SuperVOOC 2.0 สามารถชาร์จแบตเตอรี่ 100% ในเวลาเพียงแค่ 35 นาที

เร็วแรงลื่นไหล เอาอยู่ทุกสถานการณ์

OPPO Reno5 ใช้ CPU Qualcomm Snapdragon 720G ที่เร็วแรงลื่นไหล เอาอยู่ทุกสถานการณ์ บน RAM 8GB และ ROM 128GB เช่นกัน ให้เราสามารถใช้งานหลายแอปพร้อมกันได้อย่างลื่นไหลไม่มีสะดุด และไม่ว่าเกมจะร้อนแรงแค่ไหนก็ไม่มีปัญหา เพราะ OPPO Reno5 มาพร้อมกับระบบระบายความร้อนหลากหลายรูปแบบ ให้ตัวเครื่องอุณหภูมิคงที่ไม่มีร้อน แม้จะชาร์จแบตในระหว่างการเล่นเกม ในส่วนของ  OPPO Reno5 5G ใช้ Qualcomm Snapdragon 765G   ให้ใช้งานได้รวดเร็วบนเครือข่าย 5G ได้อย่างเสถียร และพื้นที่จัดเก็บที่จุได้เยอะกับ RAM 8GB และ ROM 128GB ทั้งลื่นไหล เร็วแรง เช่นกัน

และทั้งหมดนี้ คือ OPPO Reno5 Series ซึ่งโดยส่วนตัวมองว่าซีรี่ย์นี้ เหมาะกับคนที่ชอบเที่ยวและแชร์ประสบการณ์ต่างๆ ให้กลุ่มเพื่อนซี้ของตัวเอง เหมือนสมญาสมาร์ทโฟนเพิ่มสายสัมพันธ์ตามคอนเซ็ปต์ “Picture Life Together” ที่มี Dual-view Video ทำให้เจ้ารุ่นนี้เป็นจุดดึงดูดของคนที่ต้องการแบ่งปัน Lifestyle กับเพื่อนๆ หรือ คนที่ชอบสร้างสรรค์งานด้านวิดีโอ ตัวนี้ถือว่าครบจบในตัว อีกทั้งยังมีฟีเจอร์ AI Mixed Portrait ลูกเล่นวิดีโอที่แตกต่างไม่เหมือนใคร ถือว่าว้าวสุดๆ! แถมยังมีดีไซน์สวยสะดุดตา และใช้งานได้อย่างลื่นไหลไม่มีสะดุด ปังมาก!

สำหรับใครที่สนใจสามารถ Pre-Order ในวันที่ 26 มกราคม – 5 กุมภาพันธ์ 2564 ที่ OPPO Brand Shop และตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ ซึ่ง OPPO ได้เตรียมสิทธิพิเศษและของสมนาคุณให้แล้ว ได้แก่

  • จอง OPPO Reno5 ราคา 10,990 บาท รับฟรี! ของสมนาคุณ Smart Scale และ OPPO E-VIP Card มูลค่ารวม 6,229 บาท
  •  จอง OPPO Reno5 5G ราคา 13,990 บาท รับฟรี! ของสมนาคูณ Smart Scale, Bluetooth Speaker และ OPPO E-VIP Card มูลค่ารวม 8,398 บาท 
  • และพิเศษ! เมื่อจองผ่านผู้ให้บริการเครือข่าย สามารถจอง OPPO Reno5 ในราคาเริ่มต้นเพียง 4,490 บาท หรือ OPPO Reno5 5G ในราคาเริ่มต้นเพียง 5,490 บาท

 แล้วมาเป็นคู่ซี้กับ OPPO Reno5 Series 5G กันเยอะๆ น้า