ใบเตย กัญญาพัชร์

ใบเตย กัญญาพัชร์ เคลียร์ดราม่า โดนแย่งซีนจนกลายเป็นเรื่อง!

ใบเตย กัญญาพัชร์ เคลียร์ดราม่าควักเงินขอเหมา 1 เพลงเพื่อลงไปเต้นในน้ำ ทำคอนเทนต์ tiktok แต่โดนแย่งซีนจนกลายเป็นเรื่อง

Home / PR NEWS / ใบเตย กัญญาพัชร์ เคลียร์ดราม่า โดนแย่งซีนจนกลายเป็นเรื่อง!

ใบเตย กัญญาพัชร์ เคลียร์ดราม่าควักเงิน 5000 เพื่อขอเหมา 1 เพลง เพื่อลงไปเต้นในน้ำ ต้องการอัดคลิปทำคอนเทนต์ เต้นเพลงโปรดของตนลง tiktok @zapptak6 กับนักร้องที่เป็นเพื่อนรุ่นน้องที่รู้จักกันมาก่อน แต่โดนแย่งซีนจนกลายเป็นเรื่อง….

จากกรณีดราม่าเดือดในโซเชียล สาวชุดดำ ควักเงินจ่าย 5,000 บาท เพื่อที่ตัวเองจะลงไปเต้นในสระน้ำกับรุ่นน้องเท่านั้น แต่อยู่ๆ มีผู้หญิงคนหนึ่งเดินลงมาเต้นด้วย บังมุมกล้องทำให้สาวชุดดำได้ทำท่าดูเหมือนผลักผู้หญิงคนนั้นออกไปจนเธอล้มลงในน้ำ ซึ่งจากเหตุการณ์นี้ทำให้ชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์ต่อว่าสาวชุดดำเป็นจำนวนมาก

โดยมาทราบภายหลังว่าสาวชุดดำก็คือ เจ้าของร้านก๋วยเตี๋ยว แซ่บแตกซิก ร้านดังย่านดอนเมือง คุณใบเตย กัญญาพัชร์ ขจรวงศ์วานิช ที่ก่อนหน้านี้เคยเป็นกระแสในโลกออนไลน์และออกรายการดังมาจำนวนมาก ทั้งช่องในเมืองไทย และต่างประเทศเกี่ยวกับการแต่งตัวเซ็กซี่ขายของ จนลูกค้าแห่มาซื้อกันเป็นจำนวนมาก

ล่าสุด สาวใบเตย ได้เปิดใจถึงเรื่องนี้ว่า ตนกับผู้ชายที่เห็นในคลิปไม่ได้เป็นแฟนกัน เป็นเพื่อนรุ่นน้องกันเท่านั้น และที่ยอมจ่ายเงิน 5000 ก็เพื่ออยากจะซัพพอร์ตคนไทยด้วยกัน และส่วนตัวเป็นคนชอบเต้นอยู่แล้ว แต่ผู้หญิงคนนั้นเดินมาเต้นด้วย ซึ่งเธอยืนยันว่าที่เห็นในคลิปนั้นเธอแค่หยอกล้อทำท่าผลักเบาๆ และผู้หญิงคนดังกล่าวได้ติดต่อมาขอโทษเธอและยังมาอุดหนุนก๋วยเตี๋ยวที่ร้านวันถัดมา และยังได้บอกอีกว่าที่ล้มนั้นเพราะพื้นสระลื่น และมีอาการเมามาก ทำให้ขาอ่อนและล้มลงไปเอง ไม่ได้รู้สึกว่าโดนแรงผลักอะไรเลย แต่ตอนจบอย่างที่ทุกคนเห็นทั้งคู่ก็ลงมาเต้นใหม่ ตนก็กอดปลอบเขา เพราะเหมือนเขาจะเพิ่งมีปัญหาไม่สบายใจ เอาจริงๆ มันไม่ได้มีอะไรเลย มันน่าจะเป็นเรื่องที่เข้าใจผิด และบางคนตีความกันไปเองมากกว่า

เอาเป็นว่าเคลียร์นะจ๊ะ จบดราม่ากลับมาตั้งหน้า ตั้งตาทำมาหากินกันต่อจ้า