ดูแลผิวให้สุขภาพ กับคอลลาเจนตัว 2022

ตอนนี้ตลาดอาหารเสริมคอลลาเจนบ้านเราบูมและเติบโตมาก มีหลายเจ้าหลายแบรนด์แข่งดุเดือด แต่ล่าสุดตัวแม่ทั้งหลายต้องหลีกทางใหม่คอลลาเจน 5 ชนิดใน 1 เดียว ของ Renatar Alphar ผลิตภัณฑ์นวัตกรรมใหม่ของโลก ที่ใส่คอลลาเจนบริสุทธิ์ 5 ไทป์ จากแหล่งที่ดีที่สุดประกอบด้วยไทป์…

Home / PR NEWS / ดูแลผิวให้สุขภาพ กับคอลลาเจนตัว 2022

ตอนนี้ตลาดอาหารเสริมคอลลาเจนบ้านเราบูมและเติบโตมาก มีหลายเจ้าหลายแบรนด์แข่งดุเดือด แต่ล่าสุดตัวแม่ทั้งหลายต้องหลีกทางใหม่คอลลาเจน 5 ชนิดใน 1 เดียว ของ Renatar Alphar ผลิตภัณฑ์นวัตกรรมใหม่ของโลก ที่ใส่คอลลาเจนบริสุทธิ์ 5 ไทป์ จากแหล่งที่ดีที่สุดประกอบด้วยไทป์ I, II, III, V, X ที่ไม่มีใครกล้าทำ และทำได้อย่าง และเป็นครั้งแรกที่แบรนด์ Renatar คิดค้นผลิตภัณฑ์อาหารเสริมคอลลาเจน 5 ชนิด ที่จะช่วยรวบตึงแก้ไขปัญหาสุขภาพผิวพรรณได้อย่างสัมผัสเห็นถึงผลลัพธ์การเปลี่ยนแปลง และสร้างความสมดุลความสวยจากภายใน

โดยคอลลาเจนที่ใส่ลงไปนั้น จะทำหน้าที่ ที่แตกต่างกัน

คอลลาเจนไทป์ I ช่วยเรื่อง ผิวหนัง ผม เล็บ กระดูก เส้นเอ็น กล้ามเนื้อ

คอลลาเจนไทป์ II ช่วยเรื่อง กระดูกอ่อน กระดูกข้อต่อ

คอลลาเจนไทป์ III ช่วยเรื่อง อวัยวะภายใน หลอดเลือด และกล้ามเนื้อ 

คอลลาเจนไทป์ V ช่วยเรื่องบำรุงสายตาและกระจกตา

คอลลาเจนไทป์ X จะช่วยเรื่องกระดูก และกระดูกข้อต่อ เป็นสารสกัดนำเข้าจากญี่ปุ่น Wellnex Collagen ที่มีเป็นแหล่งผลิตคอลลาเจนที่ดีที่สุดในโลก คอลลาเจนจากเยื่อหุ้มเปลือกไข่ ประเทศสเปน และคอลลาเจนจากจมูกปลาแซลมอน

ของดีมารวมกันแบบนี้ ไม่แปลกใจเลยว่าทำไม เรนาต้า คอลลาเจน (Renatar Alphar) ถึงเป็นคอลลาเจนที่มาแรงที่สุดในปี 2022 และขายดีมากๆ ใครสนใจ อยากมีสุขภาพผิวดีแบบง่ายๆ มาเริ่มต้นด้วยการดูแลผิวกับ เรนาต้า คอลลาเจน (Renatar Alphar)


ติดต่อสอบถามรายละเอียด
www.renatarx.com
LINE : @RENATARX
Tel : 096-229-2896