So’S การคุมน้ำหนัก นักมวย ลดน้ำหนัก วิตามินลีนหุ่น

จากนักมวย สู่ วิตามินลีนหุ่น

ต้องเกริ่นก่อนกว่า การออกกำลังกายหรือการเป็นนักกีฬา ไม่ได้เป็นการการันตีว่าระบบเผาผลาญจะต้องดี ด้วยไลฟ์สไตล์การชอบกินเป็นชีวิตจิตใจ ทำให้ขาดการดูแลรูปร่างและควบคุมน้ำหนัก จนส่งผลให้ระบบเผาผลาญพัง และ เกิดไขมันสะสมกลายเป็นส่วนเกินและมีน้ำหนักที่พุ่งขึ้นสูงไปถึง 70 กิโลฯ และด้วยเหตุนี้เอง การที่เธอต้องรักษาภาพลักษณ์ของ CEO และเพื่อการต่อยอดในเส้นทางนี้ จึงเกิดความสนใจที่จะดูแลรูปร่างให้กลับมาดูดีขึ้น…

Home / PR NEWS / จากนักมวย สู่ วิตามินลีนหุ่น

ต้องเกริ่นก่อนกว่า การออกกำลังกายหรือการเป็นนักกีฬา ไม่ได้เป็นการการันตีว่าระบบเผาผลาญจะต้องดี

ด้วยไลฟ์สไตล์การชอบกินเป็นชีวิตจิตใจ ทำให้ขาดการดูแลรูปร่างและควบคุมน้ำหนัก จนส่งผลให้ระบบเผาผลาญพัง และ เกิดไขมันสะสมกลายเป็นส่วนเกินและมีน้ำหนักที่พุ่งขึ้นสูงไปถึง 70 กิโลฯ

และด้วยเหตุนี้เอง การที่เธอต้องรักษาภาพลักษณ์ของ CEO และเพื่อการต่อยอดในเส้นทางนี้ จึงเกิดความสนใจที่จะดูแลรูปร่างให้กลับมาดูดีขึ้น ด้วยวิตามินตัวช่วยกู้ระบบเผาผลาญ อย่าง So’S วิตามินลีนหุ่น

ที่มีการคิดค้นร่วมกับแล็ปชั้นนำ และใช้นวัตกรรมแนวใหม่เป็นเจ้าแรกๆ ของเมืองไทย ซึ่งเข้ามาช่วยให้การลดน้ำหนักเห็นผลได้มากขึ้นอีก 3 – 5 เท่า และเป็นการคุมน้ำหนัก ลดสัดส่วนแบบมีความสุข ไม่ทรมาน ไม่ต้องอดอาหาร

หายไป 20 โล ภายใน 9 เดือน
ผลลัพธ์ของความเป็นไปได้จากการดูแลรูปร่างจาก So’S วิตามินลีนหุ่น ช่วยเข้ามากระตุ้นระบบเผาผลาญให้กลับมาเป็นปกติ และยังช่วยควบคุมความหิว อิ่มนานขึ้น ลดการกินจุกจิก

ปัจจุบันนอกจากเป็น CEO แบรนด์สกินแคร์แล้ว เธอได้ก้าวเข้าสู่การเป็น CEO ของ So’S วิตามินลีนหุ่น ที่ได้กินเองตั้งแต่ขั้นตอนการทดลองสูตร จนเปิดวางจำหน่าย

เพราะด้วยผลลัพธ์ที่เป็นกล้าบอกต่อ จึงไม่น่าแปลกใจถ้าหากในวันนี้ So’S จะกลายเป็นวิตามินอาหารเสริมอีกแบรนด์หนึ่ง ที่เป็นที่น่าจับตามองในปีนี้

มีจำหน่ายทางช่องทางออนไลน์
Facebook : @Sosofficial.Thailand
Instagram : so.soffcial

รวมถึงสอบถามรายละเอียดผลิตภัณฑ์
Line : @so.soffcial (มี@นำหน้าด้วยนะคะ)