สิ่งที่ควรรู้ก่อนตัดสินใจทำตาสองชั้น

เปลี่ยนลุค ปรับดวงตาให้ดูสวยสดใสและอ่อนเยาว์ได้ด้วย ‘การทำตาสองชั้น’ สำหรับใครที่กำลังตัดสินใจทำตาสองชั้นเพื่อทำให้หน้าตาดูสดใส เพิ่มความมั่นใจในตัวเอง แต่ยังมีความกังวลในหลาย ๆ เรื่อง ไม่ว่าจะกลัวทำออกมาแล้วชั้นตาใหญ่เกินไปไม่รับกับรูปหน้า ทำให้หน้าดูมีอายุ ปัญหาเรื่องของรอยกรีดตาที่เห็นชัดเจน หรือปัญหาชั้นตาหลุดในอนาคต รวมถึงความกังวลอื่น ๆ อีกมากมาย…

Home / PR NEWS / สิ่งที่ควรรู้ก่อนตัดสินใจทำตาสองชั้น

เปลี่ยนลุค ปรับดวงตาให้ดูสวยสดใสและอ่อนเยาว์ได้ด้วย ‘การทำตาสองชั้น’ สำหรับใครที่กำลังตัดสินใจทำตาสองชั้นเพื่อทำให้หน้าตาดูสดใส เพิ่มความมั่นใจในตัวเอง แต่ยังมีความกังวลในหลาย ๆ เรื่อง ไม่ว่าจะกลัวทำออกมาแล้วชั้นตาใหญ่เกินไปไม่รับกับรูปหน้า ทำให้หน้าดูมีอายุ ปัญหาเรื่องของรอยกรีดตาที่เห็นชัดเจน หรือปัญหาชั้นตาหลุดในอนาคต รวมถึงความกังวลอื่น ๆ อีกมากมาย ในบทความนี้จะชวนมาอ่าน 3 ข้อควรรู้ก่อนตัดสินใจทำตาสองชั้นเพื่อป้องกันปัญหาที่ยากจะแก้ไขในภายหลังได้

  1. ตรวจสอบประวัติแพทย์ที่จะทำตาสองชั้นอย่างถี่ถ้วน

ดวงตาถือเป็นบริเวณที่บอบบาง นอกจากผลลัพธ์ของชั้นตาที่สวยงามแล้ว เรื่องความปลอดภัยก็สำคัญไม่แพ้กัน ให้ทำการตรวจสอบศัลยแพทย์ที่เราจะทำตาสองชั้นด้วยว่ามีวุฒิบัตรรับรองจากทางแพทยสภาหรือไม่ รวมถึงให้ดูว่าแพทย์ท่านนั้นได้ใบรับรองเฉพาะทางมาด้วยหรือเปล่า เพื่อความมั่นใจว่าแพทย์ที่จะดูแลดวงตาของเรานั้นมีความรู้ความเชี่ยวชาญที่เพียงพอสำหรับการทำตาสองชั้นให้ออกมาสวย และปลอดภัย

  1. ศึกษาเทคนิค และผลงานของคุณหมอ

เรื่องของการทำตาสองชั้นนั้นเป็นศาสตร์ที่ต้องใช้ทั้งเทคนิคอันร่วมสมัยของคุณหมอ เพื่อให้คนไข้เจ็บตัวน้อยที่สุด ลดการเกิดรอยแผล ร่วมกับศาสตร์แห่งศิลป์ โดยผลลัพธ์ที่คนไข้จะพึงพอใจขึ้นอยู่กับฝีมือการออกแบบของคุณหมอท่านนั้นล้วน ๆ ฉะนั้นให้ทำการศึกษาเทคนิคการทำตาสองชั้นว่าขั้นตอนเป็นอย่างไร พร้อมกับดูผลงานการทำตาของคุณหมอท่านนั้น เพื่อให้ตัวเราได้พอเห็นภาพของผลลัพธ์ว่าใกล้เคียงกับความต้องการหรือไม่

  1. ปรึกษาและเข้ารับคำแนะนำจากคุณหมอโดยตรง

เมื่อพิจารณาในเบื้องต้นแล้วว่าคลินิก และคุณหมอมีความน่าเชื่อถือ มีเทคนิคที่ตรงกับความต้องการ ให้ทำการนัดหมายเข้ามาปรึกษากับคุณหมอแบบตัวต่อตัวก่อนตัดสินใจปักหลักกับคลินิกใดคลินิกหนึ่ง เพราะว่าคุณหมอที่ดีจะสามารถอธิบายไขข้อสงสัยที่คนไข้มีได้อย่างตรงไปตรงมา พร้อมกับสามารถประเมินความพร้อมของดวงตาเราได้ว่าเหมาะสมจะทำเทคนิคแบบไหน เพื่อให้ได้ผลลัพธ์ที่ดีที่สุด

ทั้งหมดนี้คือ 3 เรื่องสำคัญที่ควรศึกษาให้ดีก่อนตัดสินใจทำตาสองชั้น เพราะดวงตาของเรามีเพียงคู่เดียว หากทำตาสองชั้นแล้วพลาดอาจจะเกิดปัญหาเรื้อรังต่าง ๆ ตามมา ที่นอกจากจะเสียความมั่นใจแล้วยังอาจจะต้องเสียเงินอีกมากมายอีกด้วย ซึ่งทาง LOVELY EYE & SKIN CLINIC ให้ความสำคัญกับความปลอดภัยและความสวยงามตามแต่ละบุคคลมาเป็นอันดับหนึ่ง ออกแบบและพัฒนาเทคนิคการทำตาสองชั้นโดยคุณหมอรวงข้าว จักษุแพทย์ที่มีความรู้และเข้าใจโครงสร้างบริเวณดวงตาอย่างลึกซึ้ง จึงคิดค้นและพัฒนาเทคนิคการทำตาสองชั้น รวมถึงการเปิดหัวตาด้วยตนเองกว่า 12 ปี พร้อมถ่ายทอดให้กับทีมแพทย์อย่างใกล้ชิด เพื่อให้ทีมแพทย์สามารถแก้ไขปัญหาตาได้อย่างตรงจุดบนมาตรฐานเดียวกัน จึงสามารถมั่นใจได้ว่าการทำตาสองชั้นที่ LOVELY EYE & SKIN CLINIC นั้นคุณจะได้รับคำปรึกษาอย่างตรงไปตรงมา พร้อมวิธีการทำตาสองชั้นที่เหมาะสมกับปัญหา เพื่อให้ทุกคนได้ผลลัพธ์ที่ดีที่สุด และเพื่อให้คุณได้เป็นตัวเองในแบบที่มั่นใจมากที่สุด

สามารถดูข้อมูล สอบถามหรือปรึกษารายละเอียดการทำตาสองชั้นกับทางคลินิกได้ที่
เว็บไซต์ www.lovelyeyeclinic.com/th
Line Official Account: @lovelyeye
เบอร์โทรศัพท์:  02 382 0045