Rocking Kids

Rocking Kids (ร็อคกิ้งคิดส์) จุดพลุฉลองครบรอบปีที่ 6 ปลื้มลูกค้าวางใจคุณภาพสินค้านำเข้าแม่และเด็กระดับพรีเมี่ยม ส่งแคมเปญเพื่อสังคม #เป็นแม่ที่เก่งเป็นตัวเองที่ภูมิใจ ดีต่อใจเน้นสนับสนุนกลุ่มคุณแม่ยุคใหม่

       นายปริญญ์ เสริมพงศ์  ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ร็อคกิงคิดส์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด เป็นผู้ผลิต และ นำเข้าสินค้าคุณภาพผลิตภัณฑ์สำหรับแม่และเด็ก ซึ่งได้คัดสรร 7 แบรนด์ดังจากประเทศชั้นนำ อาทิ  อังกฤษ…

Home / PR NEWS / Rocking Kids (ร็อคกิ้งคิดส์) จุดพลุฉลองครบรอบปีที่ 6 ปลื้มลูกค้าวางใจคุณภาพสินค้านำเข้าแม่และเด็กระดับพรีเมี่ยม ส่งแคมเปญเพื่อสังคม #เป็นแม่ที่เก่งเป็นตัวเองที่ภูมิใจ ดีต่อใจเน้นสนับสนุนกลุ่มคุณแม่ยุคใหม่

       นายปริญญ์ เสริมพงศ์  ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ร็อคกิงคิดส์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด เป็นผู้ผลิต และ นำเข้าสินค้าคุณภาพผลิตภัณฑ์สำหรับแม่และเด็ก ซึ่งได้คัดสรร 7 แบรนด์ดังจากประเทศชั้นนำ อาทิ  อังกฤษ เยอรมนี เกาหลีใต้ และ สหรัฐอเมริกา ภายใต้ชื่อแบรนด์ Rocking Kids Ggumbi Apramo Apramo, Unilove, Miniware และ Qtus ที่ออกแบบด้วยความรัก ความใส่ใจ โดยคำนึงถึงความปลอดภัย คุณภาพและประโยชน์สำหรับเด็ก ๆ ในทุกช่วงพัฒนาการ เปิดเผยว่า “ ในปี 2564 บริษัทฯ ขึ้นสู่ปีที่ 6  ก้าวสู่ปีที่  7  ของการดำเนินธุรกิจ โดยสำนักงานใหญ่ ตั้งอยู่ในจังหวัดมหาสารคาม ซึ่งบริษัทฯ มีศูนย์กระจาย สินค้ารวมถึงหน้าร้านพร้อมให้บริการที่ กรุงเทพมหานคร  วางแนวคิดเพื่อส่งต่อสิ่งดีดีจากพ่อแม่สู่พ่อ แม่ด้วยกัน ผ่านร้าน Select Shop     

                  สินค้าแม่และเด็กที่ช่วยจุดประกายให้ช่วงเวลาในการเลี้ยงลูกของคุณแม่ยุคใหม่ให้เป็นเรื่องที่ง่าย เพื่อให้คุณแม่สามารถ Balance เวลาการเลี้ยงลูกและเวลาส่วนตัวได้อย่างลงตัว แบรนด์เราต้องการสนับสนุนให้คุณแม่สามารถเป็นคุณแม่ที่เก่ง เป็นตัวเองที่ภูมิใจ โดยคัดสรรสินค้าต่างๆ ที่ช่วย ให้การเลี้ยงลูกเป็นเรื่องที่จัดการได้ ง่าย สะดวก และ สนุกมากยิ่งขึ้น   แบรนด์ Rocking Kids  (ร็อคกิ้งคิดส์) จึงได้ตระหนักเพื่อขอบคุณลูกค้า ด้วยแผนการตลาด  SOCIAL MARKETING เน้นการสร้างต้นแบบของแม่รุ่นใหม่ที่ ใส่ใจครอบครัวและดูแลตัวเองได้อย่างสมดุล    

                 ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กล่าวต่อไปว่า “  บริษัทฯ จึงมีความตั้งใจในการจัดกิจกรรมฉลองครบรอบสุดยิ่งใหญ่ ภายใต้ชื่อแคมเปญ #เป็นแม่ที่เก่งเป็นตัวเองที่ภูมิใจ  ให้คุณแม่ยุคใหม่ได้รับแรงบันดาลใจจากคอนเทนต์ดีดี  เช่น  บทสัมภาษณ์ในแง่ข้อคิดต่างๆ  ผ่านการนำเสนอรูปแบบวีดีโอสัมภาษณ์ โดยคุณลอร่า -ศศิธร วัฒนกุล คุณแม่ที่สร้างแรงบันดาลใจต้นแบบ 

รวมไปถึงบทเพลงที่มุ่งสร้างพลังใจ ในเพลง Proud Mom  #เป็นแม่ที่เก่งเป็นตัวเองที่ภูมิใจ โดยศิลปิน คาเรน คล่องตรวจโรค ร่วมถ่ายทอดความหมายดีดี พร้อมทั้งจัดกิจกรรมให้คุณแม่ได้เข้าร่วมประกวด “SHOW YOUR BALANCE BEING MOM-ME CLIP” ถ่ายทอดไลฟ์สไตล์และแนวทางการเลี้ยงลูก นับเป็นการเปิดโอกาสให้ลูกค้า ได้ร่วมสนุกผ่านทางโซเซียลมีเดีย ซึ่งสามารถส่งคลิปแบ่งปันไลฟ์สไตล์การดูแลตัวเอง และการเลี้ยงลูก โดยถ่ายคลิปวีดีโอมีความยาวประมาณ  60-120 วินาทีแล้วโพสต์คลิปวีดีโอบนหน้า Facebook หรือ Instagram ของตัวเอง เปิดสาธารณะ พร้อมแฮชแท็ก #เป็นแม่ที่เก่งเป็นตัวเองที่ภูมิใจ #rockingkids เพื่อให้ทีมงานตรวจสอบ และร่วมชิงรางวัลมูลค่ากว่า 150,000 บาท  ตั้งแต่วันนี้จนถึง 30 กันยายน 2564   ประกาศผลรางวัลผ่านทางหน้าแฟนเพจเฟสบุ๊ก www.facebook.com/rockingthailand เท่านั้น ”

                                   นอกจากนี้ยังเดินหน้าตอกย้ำการเติบโอย่างต่อเนื่องส่งโปรดักส์ใหม่อัดแน่นคุณภาพสินค้าระดับพรีเมี่ยม รถเข็นเด็กแบนด์  Qtus รุ่น Q15 OWL  นำเข้าจากประเทศเยอรมนี  มีความโดดเด่นเรื่องดีไซน์ (New Design 360 Rotation) คิดค้นออกแบบ เพื่อตอบโจทย์ทุกฟังก์ชั่นการใช้งานของคุณพ่อคุณแม่ยุคใหม่ ที่เต็มไปด้วย Lifestyle ให้ทุกคนในครอบครัวได้สนุกกับทุกกิจกรรม สามารถเดินทางไปด้วยกันทุกที่ ทั้งนี้ชูจุดขาย แบบ SLX (Sport, Luxury & Exploring) SPORT รูปลักษณ์โฉบเฉี่ยว คล่องตัวสุดๆ เบาะหมุนได้ 360 องศา LUXURY ด้วยวัสดุพรีเมี่ยมหรูหรา มีความแตกต่างไม่เหมือนใคร EXPLORING ไปได้ทุกที่ สนุกกับทุกกิจกรรม เพราะมีระบบสั่นสะเทือน สมดุลทุกการขับเคลื่อน น้ำหนักเพียง 8.2 กกใ พับง่ายเก็บง่าย กดเปิดและพับได้ใน 1 วินาที รองรับการใช้ งานได้ถึงอายุ 4 ขวบ  

          ด้านนางปีใหม่ เสริมพงศ์ รองประธานบริษัทฯ  กล่าวปิดท้ายว่า “ การครบรอบการดำเนินธุรกิจระยะเวลา 6 ปี บริษัทฯ ตระหนักใส่ใจและให้ความสำคัญเรื่องคุณภาพสินค้า ประกอบด้วยเราเป็นแม่ด้วยเช่นกัน ทำให้เกิดความเข้าใจและความต้องการของคุณแม่ยุคใหม่ จึงมุ่งเน้นการคัดสรรสินค้าคุณภาพ มีความปลอดภัยสูง เน้นนวัตกรรม และความสะดวกสบาย ซึ่งในแวดวงสินค้าแม่และเด็ก แบรนด์ร็อคกิ้งคิดส์ เป็นที่ยอมรับในเรื่องมาตรฐานคุณภาพ และความปลอดภัยสำหรับเด็กๆ บริษัทฯเรามีกลุ่มลูกค้า ที่เป็นพ่อแม่ยุคดิจิตัล ที่เลี้ยงลูกด้วยตัวเอง เป็นคนช่างเลือก และใส่ใจในการหาข้อมูล เป็นคนรุ่นใหม่ ที่ทุ่มเท เพื่อลูก และบริหารจัดการชีวิตได้อย่างสมดุล บริษัทฯ จึงต้องการเป็นตัวช่วยที่ส่งเสริมพัฒนาการของลูก และสร้างความสะดวกสบายให้พ่อแม่   นอกเหนือจากคุณภาพสินค้า  

               บริษัทฯเรายังตั้งใจสร้างสรรค์คอนเทนต์ที่มีคุณค่า ขยายช่องทางการรับรู้ผ่าน mom community  เพื่อให้เกิดการใกล้ชิดกัน  สำหรับในปี 2564 แบรนด์ Rocking Kids เปิดตัวสาขาแรกในศูนย์การค้า  เมกาบางนา เสิร์ฟประสบการณ์สินค้าที่ดี เปี่ยมไปด้วยความรัก และการดูแลลูกค้าอย่างใกล้ชิด คาดว่าในปี 2565 จะเพิ่มศูนย์บริการไปยังหัวเมืองใหญ่ และเพิ่มตัวแทนขายทั้งในและต่างประเทศมากยิ่งขึ้น” 

  อย่างไรก็ตามสามารถติดตามกิจกรรมคอนเทนต์ดีดีเพื่อคุณแม่และลูก รวมถึงสินค้ามีคุณภาพระดับพรีเมี่ยมจากประเทศชั้นนำทั่วโลก ผ่านทางเว็บไซต์  www.rockingkidsthailand.com และ official rockingkidsthailand