COVID-19 HONDA บริษัท ไทยฮอนด้า แมนูแฟคเจอริ่ง จำกัด รถจักรยานยนต์ฮอนด้า ศูนย์พักคอยเพื่อส่งต่อเขตลาดกระบัง โควิด-19

รถจักรยานยนต์ฮอนด้ามอบกล้อง CCTV เสริมระบบความปลอดภัยที่ศูนย์พักคอย ลาดกระบัง

บริษัท ไทยฮอนด้า แมนูแฟคเจอริ่ง จำกัด ร่วมสนับสนุนบุคลากรทางการแพทย์และหน่วยงานที่เกี่ยวข้องในการรับมือกับสถานการณ์การแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 อย่างต่อเนื่อง

Home / PR NEWS / รถจักรยานยนต์ฮอนด้ามอบกล้อง CCTV เสริมระบบความปลอดภัยที่ศูนย์พักคอย ลาดกระบัง

บริษัท ไทยฮอนด้า แมนูแฟคเจอริ่ง จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายรถจักรยานยนต์ฮอนด้าในประเทศไทย ร่วมสนับสนุนบุคลากรทางการแพทย์และหน่วยงานที่เกี่ยวข้องในการรับมือกับสถานการณ์การแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 อย่างต่อเนื่อง

Honda Motorcycle

ล่าสุด ได้ส่งมอบกล้อง CCTV จำนวน 26 ตัว พร้อม Monitor 2 ชุด มูลค่ารวมกว่า 200,000 บาท เพื่อเพิ่มระบบความปลอดภัยให้กับผู้ติดเชื้อโควิด-19 ที่ศูนย์พักคอยเพื่อส่งต่อ เขตลาดกระบัง โดยมีคุณสมเกียรติ หงษ์เทศากร หัวหน้าเจ้าหน้าที่บริหาร หน่วยธุรกิจการบริหารจัดการ และ คุณไตรภพ จันทร์งาม ผู้จัดการฝ่ายพนักงานสัมพันธ์ เป็นตัวแทนบริษัทฯ ส่งมอบเมื่อเร็วๆ นี้

Honda Motorcycle
Honda Motorcycle

ทั้งนี้ ศูนย์พักคอยเพื่อส่งต่อ เขตลาดกระบัง เป็น 1 ใน 17 ศูนย์ฯ ที่กรุงเทพมหานครได้จัดตั้งเพื่อรับผู้ติดเชื้อโควิด-19 ที่ยังตกค้างอยู่ในชุมชนได้แยกกักตัว ลดปัญหาการระบาดในครอบครัวและชุมชน และให้ผู้ป่วยได้เข้าสู่ระบบการดูแลเบื้องต้นโดยทีมแพทย์ พยาบาล จากโรงพยาบาลและศูนย์บริการสาธารณสุขของกรุงเทพมหานครได้อย่างรวดเร็วและทันท่วงที

Honda Motorcycle

โดยกรุงเทพมหานครตั้งเป้าจัดตั้งให้ครบ 20 ศูนย์ รองรับผู้ป่วยโควิด-19 ได้ 3,000 คน