B-Point B-Point Big Campaign Bridgestone บริดจสโตน

Bridgestone คืนกำไรร้านค้าสมาชิก แจกรางวัลใหญ่ในกิจกรรม B-Point Big Campaign

บริดจสโตนเซลส์ (ประเทศไทย) คืนกำไรให้กับร้านค้าสมาชิกบีพอยท์ แจกรางวัลใหญ่ รถยนต์อีซูซุดีแมคซ์ และรางวัลอื่นๆ รวมมูลค่ากว่า 2 ล้านบาท

Home / PR NEWS / Bridgestone คืนกำไรร้านค้าสมาชิก แจกรางวัลใหญ่ในกิจกรรม B-Point Big Campaign

บริษัท บริดจสโตนเซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด คืนกำไรให้กับร้านค้าสมาชิกบีพอยท์ (B-Point) แจกรางวัลใหญ่ รถยนต์อีซูซุดีแมคซ์ และรางวัลอื่นๆ รวมมูลค่ากว่า 2 ล้านบาท ในกิจกรรม B-Point Big Campaign ที่จัดต่อเนื่องเป็นปีที่ 3 กิจกรรมพิเศษเพื่อสิทธิประโยชน์มอบให้ร้านค้าสมาชิก B-Point ที่เข้าร่วมโปรแกรมสะสมคะแนนเอกสิทธิ์ของบริดจสโตน โดยการซื้อยาง บริดจสโตน ไฟร์สโตน และเดย์ตัน ผ่านทางร้านค้าผู้แทนจำหน่ายค้าส่งของบริดจสโตน (Wholesale Partnership : WSP)

B-Point Big Campaign
บรรยากาศในการจับรางวัล B-Point Big Campaign นำโดย คุณวิโรจน์ ครอบครองจิต รองผู้จัดการส่วนงานขายและปฏิบัติงาน บริษัท บริดจสโตนเซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด และรองกรรมการผู้จัดการ บริษัท บริดจสโตน เอ.ซี.ที (ประเทศไทย) จำกัด ประธานในพิธีจับรางวัล

นำโดย คุณวิโรจน์ ครอบครองจิต รองผู้จัดการส่วนงานขายและปฏิบัติ​งาน บริษัท บริดจสโตนเซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด และรองกรรมการ​ผู้จัดการ บริษัท บริดจสโตน เอ.ซี.ที (ประเทศไทย) จำกัด ประธานในพิธีจับรางวัล โครงการ B-Point Big Campaign 

B-Point Big Campaign
ร้านสวีศูนย์ล้อ จากจังหวัดชุมพร ผู้โชคดีได้รับรางวัลใหญ่ รถยนต์อีซูซุดีแมคซ์

ซึ่งผู้โชคดี ได้แก่ ร้านสวีศูนย์ล้อ จากจังหวัดชุมพร ซึ่งเป็นร้านค้าสมาชิก B-Point ได้รับรางวัลใหญ่ รถปิกอัพอีซูซุดีแมคซ์ สเปซแค็บ 1.9 Ddi Z มูลค่า 750,000 บาท จำนวน 1 รางวัล

นอกจากนี้ยังมีรางวัลรถจักรยานยนต์ฮอนด้า ซูเปอร์ คัพ จำนวน 10 รางวัล และโทรศัพท์ iPhone 12 จำนวน 30 รางวัล รวมมูลค่ารางวัลทั้งสิ้นกว่า 2 ล้านบาท

B-Point คือ โปรแกรมสะสมคะแนนเอกสิทธิ์ของบริดจสโตน เพื่อคืนกำไรให้กับร้านค้าสมาชิกที่ซื้อยาง บริดจสโตน ไฟร์สโตน และเดย์ตัน ผ่านผู้แทนจำหน่ายค้าส่งของบริดจสโตน Wholesale Partnership (WSP) โดยจัดขึ้นต่อเนื่องเป็นปีที่ 3 และสำหรับคะแนนที่สะสมนั้นร้านค้าที่เป็นสมาชิกสามารถใช้นำไปแลกทอง และของรางวัลต่างๆ กว่า 2,200 รายการ อาทิ เครื่องใช้ไฟฟ้า บัตรกำนัล เครื่องมือช่าง แพ็กเกจท่องเที่ยว และของรางวัลที่น่าสนใจอื่นๆ อีกมากมาย

สำหรับร้านค้ายางรถยนต์ที่สนใจเข้าร่วมโปรแกรม “B-Point” สามารถติดต่อสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โทร. 02-039-5707