eyewear Spring2021 Summer2021 Vogue แว่นตา

Vogue eyewear Spring / Summer 2021 Vogue Eyewear ขอเสนอคอลเลกชันแรกประจำปี 2021 ออกแบบให้ทันสมัยและไม่มีวันตกเทรนด์

เพื่อต้อนรับปีใหม่ด้วยมุมมองที่แปลกใหม่ไม่ซ้ำเดิม Vogue Eyewear ขอเสนอคอลเลกชันแรกประจำปี 2021 ออกแบบให้ทันสมัยและไม่มีวันตกเทรนด์ ความสดใสของคอลเลกชันนี้ มาพร้อมกับดีไซน์เพื่อลดความมัวหมองในมุมมองชีวิตของเราด้วยสไตล์ที่เต็มไปด้วยสีสันและสวมใส่สบาย และแน่นอนว่าต้องมีเสน่ห์ดึงดูดที่มีแรงบันดาลใจมาจากแฟชั่นด้วย คอลเลกชันแว่นตาสำหรับผู้หญิงผสมผสานแว่นกันแดดตามสมัยนิยมและสีสันเข้ากันกับความขี้เล่นดั่งการดื่มด่ำกับชีวิต คอลเลกชันนี้จึงมีเสน่ห์ร่วมสมัยเหมาะสำหรับสาวทุกสไตล์ ไม่ว่าจะเป็นแว่นทรงเหลี่ยมโอเวอร์ไซส์กรอบหนาทันสมัยในโทนสีแบบซีทรูพร้อมผิวสัมผัสที่ใครๆ ก็พลาดไม่ได้ ไปจนถึงแว่นกรอบโลหะแบบมินิมอลสีพาสเทลเรียบสะดุดตา และแว่นสุดชิคในดีไซน์เหนือกาลเวลาที่มาพร้อมลวดลายสดใส…

Home / PR NEWS / Vogue eyewear Spring / Summer 2021 Vogue Eyewear ขอเสนอคอลเลกชันแรกประจำปี 2021 ออกแบบให้ทันสมัยและไม่มีวันตกเทรนด์

เพื่อต้อนรับปีใหม่ด้วยมุมมองที่แปลกใหม่ไม่ซ้ำเดิม Vogue Eyewear ขอเสนอคอลเลกชันแรกประจำปี 2021 ออกแบบให้ทันสมัยและไม่มีวันตกเทรนด์ ความสดใสของคอลเลกชันนี้ มาพร้อมกับดีไซน์เพื่อลดความมัวหมองในมุมมองชีวิตของเราด้วยสไตล์ที่เต็มไปด้วยสีสันและสวมใส่สบาย และแน่นอนว่าต้องมีเสน่ห์ดึงดูดที่มีแรงบันดาลใจมาจากแฟชั่นด้วย

คอลเลกชันแว่นตาสำหรับผู้หญิงผสมผสานแว่นกันแดดตามสมัยนิยมและสีสันเข้ากันกับความขี้เล่นดั่งการดื่มด่ำกับชีวิต คอลเลกชันนี้จึงมีเสน่ห์ร่วมสมัยเหมาะสำหรับสาวทุกสไตล์ ไม่ว่าจะเป็นแว่นทรงเหลี่ยมโอเวอร์ไซส์กรอบหนาทันสมัยในโทนสีแบบซีทรูพร้อมผิวสัมผัสที่ใครๆ ก็พลาดไม่ได้ ไปจนถึงแว่นกรอบโลหะแบบมินิมอลสีพาสเทลเรียบสะดุดตา และแว่นสุดชิคในดีไซน์เหนือกาลเวลาที่มาพร้อมลวดลายสดใส เราออกแบบแว่นตาแต่ละสไตล์มาเพื่อสร้างความแปลกใหม่ให้กับทุกลุค

นอกจากนี้ แว่นตาสำหรับผู้ชายก็โดดเด่นไม่แพ้กัน Vogue Eyewear สำหรับผู้ชายขอเปิดตัวคอลเลกชันที่สอง ซึ่งเฉิดฉายขั้นสุดสำหรับคุณผู้ชายผู้มีระดับ

ทั้งสไตล์ผู้นำเทรนด์ หนุ่มมาดมั่น และผันเป็นลุคสุดเป๊ะ Vogue Men ใส่ใจเรื่องความดูดีอย่างเป็นธรรมชาติ เราจึงออกแบบมาให้เข้ากับทุกแนว ฉะนั้นไม่ว่าคุณจะมองหาดีไซน์แบบโอลด์สคูลทรงเสน่ห์ หรือทรงคลาสสิกทันสมัยสุดเท่ในกลิ่นอายสากล แว่นตากันแดดสีเด่นสะดุดตาที่ใครก็พลาดไม่ได้เหล่านี้จะช่วยให้ทุกลุคออกมาน่าแลมอง กรอบทรงเรียบหรูและรายละเอียดที่ไม่เหมือนใครจะช่วยเพิ่มลุคของคุณให้คอมพลีทยิ่งขึ้น

พร้อมประจันหน้ากับอนาคตแล้วหรือยัง Let’sVogue กันเลย!

VO5377S

ทรงแคทอาย ไม่ว่าใครในยุคไหนก็ต้องเหลียวมอง ผิวสัมผัสชวนหลงแบบใหม่และกรอบด้านบนทรงเฉียงแบบหนาซึ่งมาคู่กับขาแว่นโปร่งแสงเป็นประกายรับกับใบหน้าหรือลวดลายสีโอปอล และเลนส์กันแดดไล่สีที่สดใส แว่นตาทรงนี้ได้รับแรงบันดาลใจมาจากซูเปอร์สตาร์ ทรงสุดหรูนี้มีที่เพิ่มความทันสมัย หรือจะเลือกสีดำหรือสีฮาวานาประจำแบรนด์ก็การันตีความงดงามที่ใส่ได้ทุกฤดูกาลเช่นกัน

VO5376S

ผิวสัมผัสแบบใหม่และโทนสีสว่างนี้ไม่ใช่แค่เพียงสไตล์ แต่ออกแบบมาเพื่อให้การตัดแต่งมุมเหลี่ยมของแว่นตาทรงเรขาคณิตสุดมั่นนี้ดูไม่หนักจนเกินไป โดยมีให้คุณเลือกทั้งกรอบลวดลายสีโอปอลสวยอย่างแวบวับ เข้าคู่กับเลนส์ทึบสีสันสดใส หรือกรอบซีทรูทันสมัยเข้าคู่กับเลนส์ไล่เฉดชมพูหวานเหมาะกับลุคที่ชอบความท้าทาย

VO5375

สีซีทรูโทนสว่างและผิวสัมผัสละเอียดช่วยแต่งเติมเสน่ห์ทันสมัยของทรงแคทอายสุดหวานนี้ให้ลุคของคุณโดดเด่นเล่นกับแสงได้จากทุกมุม สร้างลุคทรงเสน่ห์แบบสบายๆ ด้วยสีดำแบบคลาสสิกหรือสีฮาวานาโทนเข้มสุดเก๋ สร้างลุคมั่นด้วยสีแดงโอปอล หรือจะเลือกใส่โทนสีฮิตประจำฤดูกาลอย่างสีชมพูหรือฟ้าซีทรูก็ได้เช่นกัน

VO4196

ดีไซน์ที่นำสไตล์ย้อนยุคมาปรับให้ทันสมัยเหมาะสำหรับเสริมลุคสุดฮ็อตประจำฤดูกาลนี้ สีพาสเทลเรียบสะดุดตาและขาแว่นโค้งแบบถักที่ออกแบบใหม่ช่วยให้แว่นกรอบโลหะทรงมนนี้ดูมีชีวิตชีวาและหวานพอดี เรามีกรอบเลนส์และปลอกขาแว่นให้เลือกทั้งสีแดง ฟ้า หรือชมพูสดใสเพื่อเติมความสนุกสนานให้กับตัวแว่น และยังมีสีทองนวลหรือสีดำนุ่มลึกที่สวมใส่ได้กับทุกลุค

VO4197S

เติมเสน่ห์ทันสมัยให้กับแว่นตากรอบโลหะทรงปีกผีเสื้อด้วยดีไซน์สนุกสนานพร้อมสีสันสดใส ทั้งสีพาสเทลที่อินเทรนด์และขาแว่นโค้งแบบถักที่ออกแบบใหม่อันชวนสัมผัส โดยมีให้เลือกในโทนพาสเทลทั้งสีชมพู ม่วงอ่อน หรือเขียว เข้าคู่กับกรอบสีทองชมพู เงิน หรือเงินรมดำ และเลนส์สีเข้มทึบ ไม่ว่าคุณจะเลือกสีดำล้วนทันสมัยหรือสีทองนวลสุดเก๋ก็การันตีความงามแบบใส่ง่ายได้กับทุกลุค

VO4188S

ยกระดับสไตล์หวานของแว่นทรงปีกผีเสื้อทันสมัยนี้ด้วยกรอบโลหะสีสันสดใสและเลนส์กันแดดเฉดสีเข้ากัน ซึ่งช่วยให้ดีไซน์เก๋ไก๋มีเสน่ห์และมีชีวิตชีวา มีให้เลือกทั้งสีฮาวานาคู่กับสีทอง และสีน้ำตาลหรือสีดำล้วน สำหรับสไตล์แบบพาสปาร์ตูสุดเก๋ที่เข้าได้กับทุกลุค หรือสีชมพูหรือฟ้าตามฤดูกาลสำหรับลุคที่จะแต้มสีสันได้ในทุกๆ วัน

VO5355

หว่านเสน่ห์แสนหวานของกรอบทรงแคทอายทันสมัยนี้ด้วยเลเยอร์เบาๆ และลวดลายสีสันสดใสซึ่งจะเติมความโดดเด่นให้กับสไตล์สมาร์ทที่ใส่ได้ทุกวัน กรอบแว่นไฟเบอร์ไนลอนที่ออกแบบมาอย่างพอเหมาะพอดีและขาแว่นโลหะแบบบาง ทำให้ตัวแว่นมีน้ำหนักเบาพิเศษ มีวางจำหน่ายในสีชมพูเข้มหรือสีฟ้าสดใส และสีน้ำตาลหรือสีดำแบบคลาสสิก พร้อมลวดลายดอกไม้ด้านในกรอบ หรือจะเลือกสีฮาวานา/สีทองเรียบหรูก็ได้เช่นกัน

VO5369S

ปรับแต่งกรอบอะซิเตททรงหนาประดับลายอย่างมีระดับให้เข้าแฟชั่นล่าสุดด้วยการผสมโทนสีที่ทันสมัยที่สุดประจำฤดูกาลให้สว่างรับกับใบหน้า โดยมีให้เลือกทั้งสีชมพูคู่ฟ้า สีม่วงคู่น้ำเงิน และสีแดงสยบสายตา โดยจับคู่เข้ากับเลนส์กันแดดในเฉดสีที่เข้ากันเพื่อให้สไตล์อลังการนี้มีรูปลักษณ์และสัมผัสสบายๆ สีดำล้วนหรือสีฮาวานาสุดเก๋ทำให้กรอบแว่นนี้เป็นตัวแทนของเสน่ห์เหนือกาลเวลา

Vogue eyewear สำหรับผู้ชาย

VO5371

แว่นตาทรงสี่เหลี่ยมที่ให้ลุคเนี้ยบอย่างมั่นใจนี้นำเทรนด์มาสร้างลูกเล่นและแปลงโฉมจากลุคเท่แบบย้อนยุคเป็นลุคทันสมัยได้ในพริบตา แว่นตาลุคนี้ดึงรายละเอียดแนววินเทจและหมุดโลหะสุดโอ่อ่าออกมาเป็นจุดเด่น ดีไซน์คานแว่นหนาโปร่งแสงช่วยให้แว่นดูไม่หนักจนเกินไปและเสริมความเป็นแฟชั่น โทนสีอ่อนแนวขวางช่วยให้แว่นดูน่าค้นหาขึ้น โดยมีให้เลือกในสีดำคลาสสิกหรือสีฮาวานาโทนเข้มที่เข้าได้กับทุกลุค

VO5380S

ก้าวข้ามขีดจำกัดของสไตล์ด้วยการนำสไตล์ย้อนยุคมาปรับให้ทันสมัยพร้อมใช้สีสันแบบซีทรูทรงเสน่ห์ ทำให้แว่นตาทรงสี่เหลี่ยมนี้เสริมบุคลิกแบบมั่นใจให้แลดูทันสมัยและเหมาะกับทั้งผู้หญิงและผู้ชาย ทั้งยังมีเลนส์สีส้มให้เลือกสำหรับใส่ประจันหน้ากับชีวิตที่ท้าทาย ถ้าต้องการสไตล์แบบวางใจได้สำหรับทุกลุค สีดำคลาสสิกหรือสีฮาวานาก็ไม่เคยทำให้ผิดหวัง

VO5370S

แต่งเติมมุมแปลกตาให้กับทรงแว่นที่ใส่ได้ทุกยุคสมัยด้วยการเติมความเป็นสากลสักเล็กน้อยให้กับดีไซน์ที่นำความโอลด์สคูลมาปรับให้ทันสมัยของกรอบแว่นทรงแพนโทสขนาดกะทัดรัดที่มีกรอบด้านบนตัดตรง และเสริมสไตล์ให้โดดเด่นด้วยสีเงินสุดหรู เลนส์แว่นจะมีให้เลือกทั้งสีพื้นเข้มในโทนสีน้ำตาลโอปอล สีน้ำเงินเข้ม หรือสีเขียวหม่น และเลนส์แบบสีเข้มล้วนซึ่งจะแต่งเติมสไตล์ให้กับลุคของคุณได้ทุกวัน

VO4193S

เติมความทันสมัยให้กับดีไซน์กรอบโลหะบางแนววินเทจ กรอบทรงมนนี้คือการตีความสไตล์แนวคลาสสิกจากมุมมองที่ร่วมสมัย ลวดลายตัว V วิจิตรงดงามที่สลักด้วยเลเซอร์และกรอบเลนส์สีสันละเอียดประณีต ทำให้แว่นตานี้สมบูรณ์แบบทุกมุม โดยมีให้เลือกในโทนสีโลหะที่สวมใส่ได้กับลุคใดก็เอาอยู่พร้อมเลนส์กันแดดสีเข้ม หรือจะเลือกเลนส์แบบไล่สีที่มองเมื่อไหร่ก็ไม่น่าเบื่อก็ได้เช่นกัน

VO4192

คืนชีวิตให้กับแว่นตาทรงสูง แว่นตาทรงสี่เหลี่ยมพร้อมคานแบบสูงนี้นำเอกลักษณ์ของแว่นตาทรงนักบินมาซึ่งเป็นทรงคลาสสิกเข้มอย่างมีสไตล์สบายๆ มาดัดแปลงให้เป็นแว่นทรงทันสมัย แว่นตานี้ออกแบบมาให้เหมาะกับเทรนด์การแต่งตัว สำหรับคนสายลุย กรอบสีสุดเท่และลวดลายสลักเลเซอร์ตัว V ทำให้แว่นนี้เหมาะเจาะกับเสื้อผ้าทุกโอกาส ตั้งแต่กางเกงสีกากีคู่กับรองเท้ากีฬา ไปจนถึงเสื้อโค้ทตัวยาว สีทองนวลคู่กับสีดำทำให้แว่นนี้มีเอกลักษณ์เหนือใคร