balloon balloonaa ลูกโป่งวันเกิด วันเกิด สีมงคล

เซอร์ไพรส์วันเกิดพร้อมรับความเฮงด้วยลูกโป่งวันเกิดสีมงคล

1 ปีเวียนมาบรรจบพร้อมกับความคิดไม่ตกที่ไม่รู้จะให้อะไรคนสำคัญในวันเกิด หากคุณกำลังตกที่นั่งอยู่ในสถานการณ์แบบนี้ โปรดขออย่าได้ท้อใจแล้วพาคนสำคัญของคุณไปเลี้ยงชาบูเพียงอย่างเดียว เพราะจริง ๆ แล้วคุณสามารถเพิ่มสีสันให้วันแห่งความทรงจำพร้อมอัปความปัง เสริมความเฮงให้กับชีวิตของคนที่คุณรักง่าย ๆ ด้วยการเลือกลูกโป่งวันเกิดสีมงคลให้เป็นของขวัญแทนใจเพิ่มอีกชิ้น แล้วแต่ละวันต้องให้ลูกโป่งสีไหนถึงจะเป็นมงคล? รีบเช็กตามลิสต์วันเกิดได้ล่างนี้ได้เลย วันอาทิตย์ว่ากันว่าผู้ที่เกิดวันอาทิตย์มักเป็นคนที่มีพลังงานเหลือล้น อารมณ์ร้อน และชอบทำอะไรเร็ว…

Home / Other / เซอร์ไพรส์วันเกิดพร้อมรับความเฮงด้วยลูกโป่งวันเกิดสีมงคล

1 ปีเวียนมาบรรจบพร้อมกับความคิดไม่ตกที่ไม่รู้จะให้อะไรคนสำคัญในวันเกิด หากคุณกำลังตกที่นั่งอยู่ในสถานการณ์แบบนี้ โปรดขออย่าได้ท้อใจแล้วพาคนสำคัญของคุณไปเลี้ยงชาบูเพียงอย่างเดียว เพราะจริง ๆ แล้วคุณสามารถเพิ่มสีสันให้วันแห่งความทรงจำพร้อมอัปความปัง เสริมความเฮงให้กับชีวิตของคนที่คุณรักง่าย ๆ ด้วยการเลือกลูกโป่งวันเกิดสีมงคลให้เป็นของขวัญแทนใจเพิ่มอีกชิ้น แล้วแต่ละวันต้องให้ลูกโป่งสีไหนถึงจะเป็นมงคล? รีบเช็กตามลิสต์วันเกิดได้ล่างนี้ได้เลย

วันอาทิตย์
ว่ากันว่าผู้ที่เกิดวันอาทิตย์มักเป็นคนที่มีพลังงานเหลือล้น อารมณ์ร้อน และชอบทำอะไรเร็ว ๆ ไม่รอใคร และที่สำคัญยังเป็นคนกล้าแสดงออก ชอบแสดงความคิดเห็นอย่างตรงไปตรงมา และมีความทะเยอทะยานสูง ดังนั้นสีลูกโป่งวันเกิดที่ควรมอบให้คนวันอาทิตย์ควรจะเป็น “สีชมพูและเขียว” เพื่อเสริมบารมีและความเมตตามหานิยม แต่ควรงดให้ลูกโป่ง “สีฟ้า” เพราะอาจทำให้คนวันอาทิตย์เกิดเคราะห์ร้ายก็เป็นได้

วันจันทร์
คนเกิดวันจันทร์เป็นคนอ่อนโยน ชอบช่วยเหลือผู้อื่น หากเพื่อนมีปัญหาก็จะได้คนวันจันทร์นี่แหละที่คอยช่วยประณีประณอมและช่วยคลี่คลายความบาดหมาง แต่ในความใจดีตรงนี้ก็อาจเป็นเครื่องดึงดูดให้ผู้ไม่หวังดีเข้ามาแสวงประโยชน์กับคนวันจันทร์อยู่บ่อยครั้ง การให้ลูกโป่งวันเกิด “สีเทาและดำ” จะช่วยมอบพลังชีวิตและเสริมเกราะป้องกันให้คนวันจันทร์แคล้วคลาดจากบรรดาผู้ไม่หวังดี ส่วนสีลูกโป่งที่ไม่ควรมอบให้คนวันจันทร์เป็นอย่างยิ่งคือ “สีแดง”

วันอังคาร
หนึ่งในคุณสมบัติที่คนวันอังคารทุกคนต้องมี คือ ความอดทนเป็นเลิศ เพราะไม่ว่าจะเกิดปัญหาอะไรขึ้น หรือต้องเผชิญอุปสรรคใหญ่หลวงแค่ไหน คนวันอังคารก็พร้อมจะอดทนสู้และเดินต่อไปข้างหน้าอย่างไม่ย่อท้อ และด้วยนิสัยแบบนี้ การให้ลูกโป่งวันเกิด “สีเขียวและสีแดง” จะช่วยเสริมพลังสุขภาพให้คนวันอังคารมีแรงสู้ต่อไป แต่อย่าเผลอไปให้ลูกโป่ง “สีเหลือง” เชียวนะ เพราะสีเหลืองอาจนำเรื่องไม่ดีมาสู่คนวันอังคารได้

วันพุธ
หากคุณมีเพื่อนเป็นคนที่เกิดวันพุธ คุณจะรู้ทันทีว่า คนที่เกิดวันนี้เป็นคนที่มีความเชี่ยวชาญในเรื่องของการสื่อสารเป็นอย่างมาก ไม่ว่าจะพูดหรือเขียนก็ผลิวไหวดุจสายน้ำ ในเมื่อเป็นแบบนี้ สีของลูกโป่งวันเกิดที่ควรมอบให้คนเกิดวันพุธควรจะเป็น “สีดำ” หรือ “สีเหลือง” เพื่อช่วยเสริมให้คนรัก คนเมตตาคนวันพุธมากยิ่งขึ้น แต่ทุกคนพึงรู้ไว้ว่า ควรงดให้ลูกโป่งวันเกิด “สีชมพูและสีส้ม” เพราะทั้ง 2 สีนี้ ถือเป็นกาลกิณีต่อคนวันพุธเป็นอย่างมาก

วันพฤหัสบดี
คนเกิดวันพฤหัสบดีมักเป็นคนชอบความเรียบง่าย รักความสงบ และมีความเป็นผู้นำสูง ใครก็ตามที่รู้จักคนวันพฤหัสบดีมักยอมรับเขาในฐานะหัวหน้ากลุ่มผู้มีความใจเย็นและผู้ที่สามารถแก้ปัญหาได้อย่างฉลาดในเวลารวดเร็ว ดังนั้น การมอบลูกโป่งวันเกิด “สีเหลืองและสีแดง” จะช่วยเสริมความเจริญรุ่งเรืองในชีวิตคนพฤหัสบดีให้ดียิ่ง ๆ ขึ้นไป ส่วนสีที่ไม่ควรมอบให้คนเกิดวันนี้เลย คือ ลูกโป่งที่ “สีหม่นหรือสีดำ”

วันศุกร์
คนวันศุกร์เป็นคนใจเด็ดเดี่ยวที่รักศิลปะเป็นชีวิตจิตใจ มักชอบทำอะไรตามใจตนเองมากกว่าเชื่อฟังเหตุผลของคนรอบข้างจนในบางทีทำให้คนอื่นเข้าใจผิดคิดว่าเป็นคนเห็นแก่ตัว ทั้ง ๆ ที่ในความจริงแล้ว คนวันศุกร์เป็นคนจิตใจดี การมอบลูกโป่งวันเกิด “สีส้มและสีดำ” จะช่วยส่งเสริมเขาในเรื่องการงานและช่วยทำให้คนมองเขาด้วยความเมตตาจนเข้าใจจิตใจของคนวันศุกร์อย่างถ่องแท้ ส่วนสีลูกโป่งที่เป็นกาลกิณีต่อคนที่เกิดวันนี้ คือ “สีเทา”

วันเสาร์
หากพูดถึงเรื่องความละเอียด รอบคอบ และพิถีพิถันถึงที่สุด หลายคนมักมอบตำแหน่งนี้ให้กับคนวันเสาร์ แต่ข้อดีนี้บางทีก็กลายเป็นข้อเสีย เพราะความรอบคอบแบบละเอียดยิบเช่นนี้ บางครั้งส่งผลให้คนวันเสาร์ตัดสินใจช้าและพลาดโอกาสสำคัญอยู่บ่อย ๆ แต่ข่าวดี! ปัญหานี้จะหมดไปทันทีถ้าคุณมอบลูกโป่งวันเกิด “สีฟ้าและสีเหลือง” ให้กับคนที่เกิดวันนี้ เพราะทั้ง 2 สีนี้จะช่วยเสริมดวงให้กับคนวันเสาร์ให้โชคดีมีชัยและได้รับโอกาสสำคัญอยู่ตลอด แต่อย่าได้มอบลูกโป่ง “สีเขียว” เชียวนะ เดี๋ยวซวยไม่รู้ตัว

อย่างไรก็ดี ลักษณะนิสัยของคนที่เกิดในแต่ละวันยังประกอบไปด้วยปัจจัยอีกหลายอย่าง แต่การมอบลูกโป่งวันเกิดสีมงคลให้กับคนสำคัญก็เป็นอีกหนึ่งสัญลักษณ์ที่แสดงให้เห็นถึงความใส่ใจและจริงใจที่เราอยากอวยพรให้คนที่เรารักพบเจอแต่เรื่องที่ดี