Stephanie Poetri ฟังเพลงใหม่ ศิลปินต่างประเทศ

Stephanie Poetri ส่งซิงเกิล “Selfish” เปิดตัว EP ใหม่ ‘AM : PM’ ต้นปี 2021

เคยโด่งดังไปทั่วโลกจากซิงเกิล “I Love You 3000” ล่าสุด! Stephanie Poetri ปิดตัวซิงเกิลใหม่ “Selfish” เปิดตัว EP ใหม่ ‘AM : PM’ ต้นปี 2021

Home / Other / Stephanie Poetri ส่งซิงเกิล “Selfish” เปิดตัว EP ใหม่ ‘AM : PM’ ต้นปี 2021

Stephanie Poetri นักร้องนักแต่งเพลงและโปรดิวเซอร์เชื้อสายลูกผสมอินโดนีเซีย – อเมริกัน นับตั้งแต่ที่เธอปล่อยซิงเกิล “I Love You 3000” จนโด่งดังและเป็นกระแสเพลงยอดนิยมไปทั่วโลก ตอนนี้เธอเปิดตัวซิงเกิลใหม่ “Selfish” มาแนะนำให้แฟนเพลงให้เพลิดเพลินไปกับเสียงร้องที่มีเสน่ห์ของเธออีกครั้ง

Stephanie Poetri ส่งซิงเกิล “Selfish” เปิดตัว EP ใหม่ ‘AM : PM’ ต้นปี 2021

โดยซิงเกิล “Selfish” เป็นการเปิดตัวอีพีใหม่ที่ชื่อว่า ‘AM : PM’ ที่มีกำหนดปล่อยในช่วงต้นปี 2021 นี้ ซึ่ง Stephanie ได้อธิบายถึงเพลง “Selfish” นี้ไว้ว่า “เพลงนี้เป็นเหมือนกับการใคร่ครวญต่อสู้กับความคิดของตัวเอง ว่าคุณมีสิทธิ์ที่จะเห็นแก่ตัวกับความสัมพันธ์ของคุณกับใครซักคนหรือไม่ เมื่อความสัมพันธ์ครั้งนี้เต็มไปด้วยความรู้สึกสับสนและคุณไม่เป็นตัวเอง”

EP ‘AM : PM’ นี้มีคอนเซปต์คือการแสดงให้เห็นถึงความคู่ขนานของอารมณ์ที่สามารถเกิดขึ้นได้ในแต่ละช่วงเวลา AM คือช่วงเวลาตอนเช้า ที่มีพลัง มีความหวัง PM คือช่วงเวลายามเย็น ที่ตามมาด้วยความรู้สึกสับสน เศร้าโศก ทั้งหมดนี้ EP ‘AM : PM’ ก็คือการขับเคลื่อนทางอารมณ์ผ่านบทเพลงของ Stephanie Poetri ที่อยากให้แฟนเพลงได้ร่วมแบ่งปันความรู้สึกเหล่านี้ไปด้วยกัน

Follow Stephanie Poetri:

  • http://instagram.com/stephaniepoetri
  • http://twitter.com/poetristephanie
  • http://www.facebook.com/stephaniepoetri
  • http://vm.tiktok.com/A5JrFT
  • https://www.twitch.tv/stephaniepoetri