ภาพยนตร์ไทย อ้ายคนหล่อลวง ใบเฟิร์น-พิมพ์ชนก

“ใบเฟิร์น-พิมพ์ชนก”อินบท “อินา” ในภาพยนตร์ “อ้ายคนหล่อลวง” เผยว่าคล้ายตัวเองมาก

เพียงแค่อ่านบทพร้อมกันครั้งแรก เราก็เดินทางไปพร้อมกับตัวละครแล้ว อินาทำให้เราน้ำตาไหลทั้งที่มันคือหนังตลก - ใบเฟิร์น-พิมพ์ชนก

Home / Other / “ใบเฟิร์น-พิมพ์ชนก”อินบท “อินา” ในภาพยนตร์ “อ้ายคนหล่อลวง” เผยว่าคล้ายตัวเองมาก

ใบเฟิร์น-พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์ นางเอกมากฝีมือ เปิดใจบท “อินา” ในหนังภาพยนตร์โรแมนติก คอมเมดี้ “อ้าย..คนหล่อลวง” ของผู้กำกับ “เมษ ธราธร” ค่าย จีดีเอช คล้ายตัวเองจนแยกไม่ออก ต้องขอบคุณ เมษ ผู้กำกับที่ให้โอกาสมารับบทนี้ และได้มาร่วมงานกับพระเอกสุดฮอต ณเดชน์ คูกิมิยะ ร่วมด้วย แบงค์-ธิติ มหาโยธารักษ์, แหม่ม-คัทลียา แมคอินทอช, เผือก-พงศธร จงวิลาส และนักแสดงรับเชิญสุดฮา เต๋อ-ฉันทวิชช์ ธนะเสวี

“ใบเฟิร์น-พิมพ์ชนก” อินบท “อินา” “อ้าย..คนหล่อลวง” คล้ายตัวเองมาก

ใบเฟิร์น-พิมพ์ชนก เผยว่า “วันแรกที่อ่านบทเฟิร์นรู้สึกคลิกกับตัวละครอินาเลยนะ เพราะรู้สึกว่ามีความใกล้เคียงกับตัวเราในหลายๆ มุมมาก ทั้งความเฉิ่ม คิดไม่ทัน เพื่อนๆ เราเลยมีความคิดเห็นคล้ายอินาในหลายๆ เรื่อง อย่างเรื่องเชื่อคนง่าย ไม่ฉุดคิดจนดูเป็นคนซื่อๆ วันที่ Readthrough นักแสดงทุกคนมาอ่านบทด้วยกัน

วันนั้นเฟิร์นน้ำตาไหลเลยนะ พี่เมษและทีมเขียนบท เขียนมาได้ดีมาก สมบูรณ์แบบมาก มันนำมาด้วยเสียงหัวเราะที่ไม่ทันได้คิดอะไร ตัวละครกลมมาก เพียงแค่อ่านบทพร้อมกันครั้งแรก เราก็เดินทางไปพร้อมกับตัวละครแล้ว และไปแตะจุดเดียวกันอินาที่ทำให้เราน้ำตาไหลทั้งที่มันคือหนังตลก

ถือว่าเป็นความโชคดีของเฟิร์นที่ได้มารับบทนี้ในหนังของพี่เมษ ทำให้เฟิร์นได้มาร่วมงานกับนักแสดงคุณภาพอย่างพี่ณเดชน์, แบงค์, พี่แหม่ม, พี่เผือก และพี่เต๋อ ซึ่งแต่ละคนมีฝีมือการแสดงที่ไม่ธรรมดา เป็นหนังที่เราทำงานแล้วสนุก มีพลังดีๆ กลับไปทุกครั้ง การถ่ายทำยังสนุกขนาดนี้ ในหนังจะสนุกขนาดไหน 3 ธันวาคมนี้ ชวนครอบครัว เพื่อน คนรัก ไปดูหนังเรื่องนี้กันนะคะ ในโรงภาพยนตร์”

“อ้าย..คนหล่อลวง” ภาพยนตร์โรแมนติกคอมเมดี้ 3 ธันวาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์